24h
Yeah1 News

Hồ Bích Trâm xúc động vì đồng cảm, tặng nóng 20 triệu cho trẻ em mồ côi tại Mái ấm gia đình Việt

Chủ nhật, 24/12/2023 | 10:19 (GMT+7)

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, NSND Tạ Minh Tâm và diễn viên Hồ Bích Trâm đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 95 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 64 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. NSND Tạ Minh Tâm và diễn viên Hồ Bích Trâm đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em hoàn cảnh là em Trần Tuấn Anh (2009), em Trần Thị Hồng Gấm (2007) và em Nguyễn Phạm Quỳnh Như (2010) mang về phần thưởng trang trải cuộc sống. 

Hồ Bích Trâm xúc động vì đồng cảm, tặng nóng 20 triệu cho trẻ em mồ côi tại Mái ấm gia đình Việt - ảnh 1

Trong vòng 1 phút 30 giây của phần thi phụ, hai nghệ sĩ khách mời sẽ thực hiện thử thách vận chuyển bóng bán . Theo đó, NSND Tạ Minh Tâm và diễn viên Hồ Bích Trâm sẽ dùng miệng ngậm muỗng có chứa bóng bàn rồi đi theo đường zích zắc, vượt qua các chướng ngại vật để đưa bóng về đích. Trong khi Hồ Bích Trâm tỏ ra khá linh hoạt, di chuyển thật nhanh thì sự trầm tĩnh nhưng chắc chắn của NSND Tạ Minh Tâm lại khiến MC Quyền Linh có chút lo lắng. Dù vậy, nam MC còn tranh thủ “làm khó” NSND Tạ Minh Tâm khi đề nghị đàn anh vừa thực hiện thử thách vừa hát khiến khán giả cũng không nhìn được cười.

Hồ Bích Trâm xúc động vì đồng cảm, tặng nóng 20 triệu cho trẻ em mồ côi tại Mái ấm gia đình Việt - ảnh 2

Ở phần thi chính, NSND Tạ Minh Tâm và diễn viên Hồ Bích Trâm sẽ lần lượt kết hợp với các em nhỏ thực hiện thử thách liên hoàn. Người chơi sẽ lấy bóng, đi qua các chướng ngại vật và sử dụng ná thun để bắn ngã các mô hình chim cánh cụt. Việc trời đổ mưa khiến sân khá trơn trợt, hạn chế việc di chuyển khiến thử thách thêm khó khăn. MC Quyền Linh liên tục phá luật khi dời vạch đứng bắn chim gần hơn. 

Kết thúc phần thi, Hồ Bích Trâm đứng thở gấp vì chạy liên tục. Cô khẳng định thử thách không hề dễ bởi vừa phải di chuyển liên tục, vừa phải tập trung ngắm bắn. Về phần NSND Tạ Minh Tâm, anh đùa rằng thử thách vận động khiến bụng anh trở nên nhỏ hơn, gọn hơn khiến Hồ Bích Trâm đứng cạnh không nhịn được cười. “Thử thách này thì ăn thua gì với tôi, tôi bắn chim quen rồi”, nam nghệ sĩ cười nói. 

Hồ Bích Trâm xúc động vì đồng cảm, tặng nóng 20 triệu cho trẻ em mồ côi tại Mái ấm gia đình Việt - ảnh 3

Trải qua hai vòng thi, gia đình em Trần Thị Hồng Gấm nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Trần Tuấn Anh về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình Nguyễn Phạm Quỳnh Như tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 3 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 60 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen. 

Bên cạnh đó, NSND Tạ Minh Tâm cũng dành phần quà đặc biệt cho hai gia đình về nhì và về ba. Diễn viên Hồ Bích Trâm cũng bỏ tiền túi, tặng gia đình em Hồng Gấm và em Tuấn Anh mỗi bé 10 triệu đồng. Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, NSND Tạ Minh Tâm và diễn viên Hồ Bích Trâm cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 95 triệu đồng.

Bài, ảnh: Golden Moon

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Bích Trâm  

Cùng chuyên mục