24h
Yeah1 News

HLV Nguyễn Hồng Sơn học theo tiêu chí huấn luyện của HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 18/09/2022 | 19:37 (GMT+7)

Đội hình chính thức tham gia thi đấu giao hữu cùng các đội bóng ở nhiều tỉnh thành trên đất nước Việt Nam đã lộ diện.

Tập 2 chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí 2022” vừa lên sóng vào lúc 15h10 thứ bảy ngày 17/9/2022 trên kênh VTV3. Ở tập này, HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành có màn tranh giành cầu thủ nhí vô cùng gây cấn.

HLV Nguyễn Hồng Sơn học theo tiêu chí huấn luyện của HLV Park Hang Seo - ảnh 1

Trước khi bắt đầu buổi tuyển chọn, các cầu thủ nhí có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân trước 2 huấn luyện viên khó tính. Các bạn liên tục ghi điểm bằng nhiều động tác “lạ” cùng với trái bóng trên sân cỏ, trong đó ấn tượng với các kĩ năng của cầu thủ nhí Thiên Quý. Ngoài ra, HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành còn đưa ra bài tập “tấn công – phòng ngự” vô cùng bổ ích dành cho các bạn.

HLV Nguyễn Hồng Sơn học theo tiêu chí huấn luyện của HLV Park Hang Seo - ảnh 2

Đặc biệt ở bài tập “Tốc độ”, MC Tuấn Tú bất ngờ được 2 huấn luyện viên giao cho vai trò thủ môn. Mặc dù nhiều năm không tiếp xúc với quả bóng nhưng nam MC vẫn giữ vững được phong độ thời còn trẻ khiến các cầu thủ nhí phải vất vả khi sút bóng vào khung thành. Hoàn thành tốt vai trò này, nam MC có những khoảnh khắc đáng nhớ về một thời huy hoàng tại sân bóng của chương trình.

HLV Nguyễn Hồng Sơn học theo tiêu chí huấn luyện của HLV Park Hang Seo - ảnh 3

Trải qua 3 bài tập kỹ năng về bóng đá, HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành đã có những cái nhìn tổng quát về 10 cầu thủ nhí năm nay. Cũng theo đó, họ đã có những lựa chọn cho 5 cái tên cầu thủ nhí dành riêng cho đội của mình. Trước khi chọn lựa các cầu thủ nhí, HLV Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ: “Tôi sẽ chọn những cầu thủ nhí trong 3 thử thách vừa rồi có sự ổn định nhất về kỹ thuật, về tâm lý. Đó cũng là những tiêu chí mà HLV Park Hang Seo sang Việt Nam huấn luyện”.

HLV Nguyễn Hồng Sơn học theo tiêu chí huấn luyện của HLV Park Hang Seo - ảnh 4

Sau đó, 2 huấn luyện viên có màn tranh giành các cầu thủ nhí rất gây cấn. Để mất cầu thủ nhí Hoàng Vũ về tay đội HLV Vũ Như Thành, HLV Nguyễn Hồng Sơn vô cùng tiếc nuối. “Hoàng Vũ là một trong những cầu thủ nhí nằm trong sự lựa chọn của tôi. Bạn có thể đá ở vị trí trung phong và khi cần thiết có thể lùi xuống vị trí trung vệ”, HLV Nguyễn Hồng Sơn cho biết. Nghe xong, MC Tuấn Tú trở thành “người môi giới” khi lên tiếng năn nỉ HLV Vũ Như Thành nhường cầu thủ nhí Hoàng Vũ cho anh cả Nguyễn Hồng Sơn. Tuy nhiên, với chiến thuật rạch ròi từ trước nên HLV Vũ Như Thành đã thẳng thừng từ chối lời gọi mời từ nam MC.

Sau màn tranh giành cầu thủ nhí vô cùng gây cấn, HLV Nguyễn Hồng Sơn đã lựa chọn được các cầu thủ nhí là Thành Hên, Minh Thiện, Thiên Quý, Minh Phú và thủ môn Phú Quý về đội. Riêng đội của HLV Vũ Như Thành có những cái tên là Hoàng Vũ, Phúc Khang, Khánh Nam, Xuân Chương và Hoàng Sang. Sau đó, cả 2 đội tiếp tục bước vào trận bóng nảy lửa để chọn ra top 7 cầu thủ cho đội hình chính thức đi giao lưu cùng các đội bóng ở nhiều tỉnh thành trên đất nước Việt Nam.

HLV Nguyễn Hồng Sơn học theo tiêu chí huấn luyện của HLV Park Hang Seo - ảnh 5

Sau một tuần tập luyện vất vả, 10 cầu thủ nhí được chiêu đãi bằng món gà rán khoái khẩu. Tại đây, HLV Vũ Như Thành cũng công bố top 7 cầu thủ nằm trong đội hình chính thức là Thiên Quý, Xuân Chương, Thành Hên, Minh Phú, Hoàng Vũ, Hoàng Sang và Phú Quý. Tuy nhiên, 3 bạn còn lại vẫn có cơ hội tham gia thi đấu nếu các bạn nổ lực nhiều hơn nữa ở những tuần tiếp theo.

Đón xem tập tiếp theo “Cầu thủ nhí 2022” được phát sóng vào lúc 15h10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 để theo dõi hành trình chinh phục sân cỏ của những chân sút nhí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục