24h
Yeah1 News

HIếu Thứ Hai gây tranh cãi vì câu trả lời chuyện người yêu cũ với Trường Giang

Thứ bảy, 03/12/2022 | 12:17 (GMT+7)

Chia sẻ của Hiếu Thứ Hai khi Trường Giang hỏi "Gặp lại người yêu cũ nói gì cho ngầu?" đang gây những tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội.

Theo đó trong tập mới nhất của chương trình "Nhà trọ Destiny" do Trường Giang làm "chủ xị", Hiếu Thứ Hai xuất hiện làm khách mời cùng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân. 4 thành viên đã có một chuyến đi dã ngoại để thay đổi không khí cùng với đó là những hoạt động trong khuôn viên siêu rộng ở biệt thự nhà vườn của Trường Giang.

Trong một tình huống khi đang ngồi trên xe trò chuyện, Trường Giang đã tạo câu hỏi cho các khách mời: "Khi gặp lại người yêu cũ thì nói câu gì cho ngầu?". Sau một hồi suy nghĩ, Hiếu Thứ Hai trả lời rằng: "Con của anh giờ ai nuôi vậy?"

HIếu Thứ Hai gây tranh cãi vì câu trả lời chuyện người yêu cũ với Trường Giang - ảnh 1
HIếu Thứ Hai gây tranh cãi vì câu trả lời chuyện người yêu cũ với Trường Giang - ảnh 2

Hiếu Thứ Hai với phát biểu viral về chuyện gặp lại người yêu cũ 

Chia sẻ của Hiếu Thứ Hai khiến các khách mời còn lại đều bất ngờ. Trong khi Trường Giang tự đưa ra câu trả lời "làm mẫu" rằng: "Hoa nở là đẹp rồi, tại sao nhất thiết phải biết nó thuộc về ai. Em hạnh phúc là vui rồi, không nhất thiết phải cùng anh".

Những lời của Hiếu Thứ Hai đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến cảm thấy nam rapper này hài hước và đậm chất "bad boy", không ít người cho rằng chia sẻ từ Hiếu Thứ Hai đang thể hiện lối sống phóng khoáng, thiếu trách nhiệm trong chuyện yêu đương của giới trẻ. Hiện Hiếu Thứ Hai và câu trả lời về chuyện người yêu cũ vẫn đang được bàn luận nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội.

HIếu Thứ Hai gây tranh cãi vì câu trả lời chuyện người yêu cũ với Trường Giang - ảnh 3

Các khách mời trong chương trình hào hứng với chủ đề được Trường Giang tạo ra

Tuy nhiên có thể nam rapper sinh 23 tuổi không có ẩn ý gì nhiều trong câu nói của mình, chỉ là đang hưởng ứng tình huống vui vẻ cùng các thành viên khác trong gameshow, tạo bầu không khí thoải mái. Hiếu Thứ Hai vốn nổi tiếng với hình ảnh "cool ngầu" cùng những câu "thả thính" chuyện yêu đương cực chất chơi. Nên với khán giả của anh chàng này chắc hẳn không còn quá xa lạ với những câu nói "bad boy" như vậy.

HIếu Thứ Hai gây tranh cãi vì câu trả lời chuyện người yêu cũ với Trường Giang - ảnh 4
HIếu Thứ Hai gây tranh cãi vì câu trả lời chuyện người yêu cũ với Trường Giang - ảnh 5

Những phản ứng khá gay gắt của dư luận trước chia sẻ của Hiếu Thứ Hai trong show "Nhà trọ Destiny"

Hiếu Thứ Hai tên thật là Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999. Anh được đông đảo khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình "King of Rap" với phong cách âm nhạc siêu ngầu, chất chơi, đặc biệt là những bản rap "thả thính". Sau khi tạo tiếng vang tại "King of Rap", Hiếu Thứ Hai rộng cửa hoạt động trong showbiz, cho phát hành các sản phẩm âm nhạc, quay quảng cáo...

HIếu Thứ Hai gây tranh cãi vì câu trả lời chuyện người yêu cũ với Trường Giang - ảnh 6

Hiếu Thứ Hai đắt show và nổi tiếng với giới trẻ sau chương trình "King of Rap"

Thời gian gần đây, Hiếu Thứ Hai xuất hiện trong một số gameshow như: "2 ngày 1 đêm", Nhà trọ Destiny...

Ảnh: Nhà trọ Destiny, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục