24h
Yeah1 News

H'Hen Niê lo lắng vì không thuộc ca khúc nào trong vòng công diễn 1, chọn đội vì lý do không ai ngờ

Chủ nhật, 12/11/2023 | 07:37 (GMT+7)

Chị Đẹp H'Hen Niê hoang mang khi không biết quá nhiều những ca khúc trong vòng công diễn 1 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Cuối cùng Hoa hậu chọn đội nhờ điều đặc biệt này.

Trong diễn biến của vòng chọn đội ở tập 3 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nhiều cảm xúc của các Chị Đẹp được bộc lộ rõ rệt. Nhiều người hào hứng nhưng không ít Chị Đẹp tỏ ra lo lắng, trong đó có H'Hen Niê khi nàng hậu không biết những ca khúc được chọn cho vòng công diễn 1.

H'Hen Niê cho biết trong 6 bài hát được công bố, cô không biết nhiều và không thuộc những ca khúc này nên khá hoang mang. Cảm xúc của H'Hen Niê là điều dễ hiểu khi cô không hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, cộng với lịch trình bận rộn nên không có thời gian nghe và để ý nhiều bài hát.

H'Hen Niê lo lắng vì không thuộc ca khúc nào trong vòng công diễn 1, chọn đội vì lý do không ai ngờ - ảnh 1

H'Hen Niê sẽ cùng các Chị Đẹp biểu diễn ca khúc "Vũ trụ có anh" của Phương Mỹ Chi trong vòng công diễn đầu tiên

Cuối cùng, H'Hen Niê quyết định chọn về team 7 người, biểu diễn ca khúc "Vũ trụ có anh" vì lý do đây là ca khúc của Phương Mỹ Chi và từng được nữ ca sĩ gửi cho nghe, nhờ share ủng hộ nên có biết đôi chút. Đây là bài hát có tiết tấu nhanh, sôi động và vũ đạo nhiều, chính vì vậy nhiều người đang mong chờ H'Hen Niê sẽ hát nhóm và biểu diễn như thế nào?

Trong team thể hiện "Vũ trụ có anh" ngoài H'Hen Niê là các Chị Đẹp gồm: Đoan Trang, Yến Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Hoàng Oanh và Hà Kino. Nhóm này cũng là "tổ đội" có nhiều điểm thú vị, hội tụ những gương mặt Chị Đẹp có nhiều màu sắc.

H'Hen Niê lo lắng vì không thuộc ca khúc nào trong vòng công diễn 1, chọn đội vì lý do không ai ngờ - ảnh 2

H'Hen Niê về đội của đội trưởng Đoan Trang là vì từng được Phương Mỹ Chi cho nghe ca khúc "Vũ trụ có anh"

"Vũ trụ có anh" là ca khúc đình đám của ca sĩ Phương Mỹ Chi, được phát hành cách đây không lâu, sản xuất bởi DTAP. Đặc biệt DTAP cũng là Giám đốc âm nhạc của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Bài hát này được nhiều khán giả trẻ yêu thích và hiện vẫn đang là một trong những bản hit được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Đây là team không được chọn từ các nhóm trưởng có điểm số cao từ các Chị Đẹp có điểm số cao nhất. Chính vì vậy sau khi hoàn thành đội hình, ca sĩ Đoan Trang được bầu chọn làm đội trưởng với sự tin tưởng và nhất trí toàn diện.

H'Hen Niê lo lắng vì không thuộc ca khúc nào trong vòng công diễn 1, chọn đội vì lý do không ai ngờ - ảnh 3

Các team cho vòng công diễn đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chính thức lộ diện

Các sân khấu của vòng công diễn 1 sẽ được lên sóng trong tập 4 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vào ngày 18/11/2023.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục