24h
Yeah1 News

Hết Thùy Tiên lại đến Thảo Nhi Lê, Trường Giang khiến CĐM ghen tị vì toàn vào vai người yêu của loạt mỹ nhân Việt

Chủ nhật, 04/09/2022 | 15:13 (GMT+7)

Trong nhiều tập của "Ơn giời cậu đây rồi", Trường Giang thường thu hút sự chú ý khi vào vai người yêu của các khách mời nữ đến tham gia.

Là "trưởng phòng" đình đám của "Ơn giời cậu đây rồi", Trường Giang vẫn thường nhận được sự quan tâm vì kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, khả năng ứng biến mang đến những miếng hài cho khán giả.

Một điều đặc biệt khiến nhiều cư dân mạng chú ý nữa chính là trùng hợp thay, trong "Ơn giời cậu đây rồi", rất nhiều khách mời nữ là các mỹ nhân Việt được sắp xếp diễn xuất cùng Trường Giang đều vào vai người yêu hay có tuyến tình cảm yêu đương với nam danh hài.

Hết Thùy Tiên lại đến Thảo Nhi Lê, Trường Giang khiến CĐM ghen tị vì toàn vào vai người yêu của loạt mỹ nhân Việt - ảnh 1

Mới đây nhất, Á hậu 1 của Miss Universe Việt Nam 2022 là Thảo Nhi Lê đã xuất hiện tại "Ơn giời cậu đây rồi". Đúng với dự đoán của nhiều người, Thảo Nhi tiếp tục được sắp xếp vào tình huống vào vai người yêu của Trường Giang và còn được nhân vật của anh ngỏ lời cầu hôn.

Hết Thùy Tiên lại đến Thảo Nhi Lê, Trường Giang khiến CĐM ghen tị vì toàn vào vai người yêu của loạt mỹ nhân Việt - ảnh 2

Cách đây không lâu, Trường Giang cũng gây chú ý về màn tương tác với Thùy Tiên khi Miss Grand International làm khách mời của "Ơn giời cậu đây rồi". Đến phòng của đội trưởng Trường Giang, Thùy Tiên rơi vào tình huống có mối tình bí mật với Trường Giang. Đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 1998 không khỏi bất ngờ khi Trường Giang có hành động hôn má "hụt". 

Hết Thùy Tiên lại đến Thảo Nhi Lê, Trường Giang khiến CĐM ghen tị vì toàn vào vai người yêu của loạt mỹ nhân Việt - ảnh 3

Tình huống bất ngờ này ở thời điểm đó đã khiến Trường Giang vướng làn sóng tranh cãi gay gắt. Bản thân Thùy Tiên trong tình huống cũng cố gắng lấy lại bình tĩnh và diễn xuất tiếp tục cùng đàn anh.

Trước hai nàng hậu Thảo Nhi và Thùy Tiên, có rất nhiều mỹ nhân Việt khác như Kim Tuyến, Vân Trang, Nam Em...khi đến với chương trình cũng trùng hợp được sắp xếp vào kịch bản trở thành người yêu hay có mối quan hệ yêu đương với nhân vật của Trường Giang.

Trường Giang nhiều lần gây tranh cãi vì có hành động quá thân mật với bạn diễn như Kim Tuyến...
Trường Giang nhiều lần gây tranh cãi vì có hành động quá thân mật với bạn diễn như Kim Tuyến...
Vân Trang
Vân Trang
Nam Em
Nam Em
...hay màn khóa môi khiến Kathy Uyên cũng bất ngờ.
...hay màn khóa môi khiến Kathy Uyên cũng bất ngờ.

Vì điều này, Trường Giang vô tình nhiều lần bị chỉ trích vì những hành động như ôm, hôn trong lúc diễn xuất bị cho là quá thân mật với bạn diễn nữ, khiến đối phương cũng không giấu được biểu cảm ngại ngùng. Trước những tranh cãi này, Trường Giang từng lên tiếng cho biết mình chỉ diễn xuất theo kịch bản và vì nghệ thuật: "Đó không phải là lợi dụng mà là tình huống, tình huống xảy ra như vậy thì phải hôn thôi và đây là điều hết sức bình thường" - Trường Giang chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục