24h
Yeah1 News

Hé lộ tạo hình MONO, Tuấn Trần trong "Sao nhập ngũ" nhưng chiếm "spotlight" nhất là chồng Xoài Non?

Thứ năm, 30/11/2023 | 17:06 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên của dàn cast "Sao nhập ngũ" năm nay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của netizen Việt với những gương mặt như MONO, Huỳnh Lập, Tuấn Trần...

 "Sao nhập ngũ" mới đây đã chính thức hé lộ hình ảnh của dàn cast tham gia mùa sắp tới. Khác với mùa gần nhất là năm 2023 có các gương mặt nữ như Nhã Phương, Thiên Ân, Mai Âm Nhạc... thì trong năm 2024 sắp tới, dàn cast "Sao nhập ngũ" sẽ chỉ bao gồm toàn những nam nghệ sĩ và trong làng giải trí Việt nói chung.

Hé lộ tạo hình MONO, Tuấn Trần trong 'Sao nhập ngũ' nhưng chiếm 'spotlight' nhất là chồng Xoài Non? - ảnh 1

Theo hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, dàn cast sẽ bao gồm: Tuấn Trần, Mai Tài Phến, Soobin Hoàng Sơn, 16 Typh, MONO, Phát La, Huỳnh Lập và Xemesis. Dàn cast lần này sẽ quy tụ cả diễn viên, ca sĩ và cả gương mặt hot streamer trên mạng xã hội như Xemesis. Tạo hình của dàn sao nam khi nhập ngũ cũng trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Trong đó, MONO - nam ca sĩ trẻ gen Z hot nhất nhì hiện tại được chú ý với tạo hình trong quân ngũ. Có thể thấy MONO vẫn tỏa sáng với gương mặt điển trai, trong một số hình ảnh được lan truyền cho thấy MONO ít nhiều vẫn "lơ ngơ' để hòa nhập với đàn anh trong chương trình đã khiến fan dở khóc dở cười.

Tạo hình dàn cast năm nay được hé lộ
Tạo hình dàn cast năm nay được hé lộ

Tuấn Trần - Mai Tài Phến là 2 nam diễn viên được nhận xét cuốn hút trong tạo hình của "Sao nhập ngũ" bởi lợi thế hình thể săn chắc và vẻ điển trai. Hai nam diễn viên "Đất rừng phương Nam" còn được dân tình ưu ái dự đoán là "visual" của "Sao nhập ngũ" mùa này.

Thế nhưng "chiếm spotlight" nhiều nhất khi dàn cast được hé lộ có lẽ chính là Xemesis và Huỳnh Lập. Trong khi ông xã Xoài Non khiến fan lo lắng rằng anh sẽ "vận động" ra sao trong những thử thách về thể chất thì Huỳnh Lập được mong chờ sẽ là "cây hài" mang lại nhiều tiếng cười trong mùa "Sao nhập ngũ" năm nay.

Xemesis và Huỳnh Lập là 2 cái tên được mong chờ
Xemesis và Huỳnh Lập là 2 cái tên được mong chờ

Trước đó trong mùa gần nhất, chương trình "Sao nhập ngũ" 2023 chính thức ra mắt công chúng với dàn nghệ sĩ gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Thiên Ân, rapper Mai Âm Nhạc, streamer Linh Ngọc Đàm, cùng các diễn viên Nhã Phương, Diễm My 9X, Thùy Anh và Trang Hý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sao nhập ngũ   MONO   Xemesis   Huỳnh Lập  

Cùng chuyên mục