24h
Yeah1 News

Hé lộ hậu trường chụp ảnh công bố nhóm LUNAS, một Chị Đẹp được ưu ái làm điều này

Thứ sáu, 05/04/2024 | 09:37 (GMT+7)

Hậu trường của buổi chụp ảnh poster của LUNAS cùng màn "đánh úp" bất ngờ cho một Chị Đẹp mới đây đã được hé lộ.

Ngày 4/4 vừa qua, danh tính 5 thành viên của nhóm nhạc LUNAS đã chính thức được hé lộ lần lượt là Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Nhóm nhạc gồm 5 Chị Đẹp này lập tức trở thành tâm điểm được netizen bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Bộ ảnh poster của nhóm cũng được khen ngợi hết lời khi khoe trọn nhan sắc đỉnh cao của 5 Chị Đẹp.

Hé lộ hậu trường chụp ảnh công bố nhóm LUNAS, một Chị Đẹp được ưu ái làm điều này - ảnh 1

Fan của LUNAS mới đây cũng được "chiêu đãi" bằng hậu trường buổi chụp ảnh poster này. Khác với hình ảnh xinh đẹp lung linh và đầy thần thái trong bộ ảnh chính thức, ở hậu trường, các Chị Đẹp đều không giấu sự hoạt bát, nhí nhảnh và cả "lầy lội".

Hé lộ hậu trường chụp ảnh công bố nhóm LUNAS, một Chị Đẹp được ưu ái làm điều này - ảnh 2

Đặc biệt, cả ekip cũng cùng "đánh úp" tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Ninh Dương Lan Ngọc. Nàng ngọc nữ không giấu được sự hạnh phúc khi nhận chiếc bánh kem và hoa được chuẩn bị cho riêng mình. Lan Ngọc cũng dùng điều ước sinh nhật để bày tỏ mong muốn màn debut cùng các chị em LUNAS sẽ thành công, được khán giả đón nhận tích cực.

Hé lộ hậu trường chụp ảnh công bố nhóm LUNAS, một Chị Đẹp được ưu ái làm điều này - ảnh 3
Hé lộ hậu trường chụp ảnh công bố nhóm LUNAS, một Chị Đẹp được ưu ái làm điều này - ảnh 4

Trước đó, các thành viên LUNAS tương ứng với nguồn cảm hứng từ 5 nữ thần khác nhau cũng được giới thiệu bao gồm:

Ca sĩ, nhạc sĩ, giám đốc âm nhạc Trang Phap chính là mảnh ghép đầu tiên, nàng (L) của nhóm LUNAS. Lấy cảm hứng từ nữ thần tự do Libertas, Trang Pháp chính là thành viên soi đường dẫn lối cho những ý tưởng đầy sáng tạo và tự do của LUNAS . Với nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận cùng nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong nghệ thuật, Trang Pháp sẽ là màu sắc đầu tiên trong sự biến đổi đa dạng và hài hòa của LUNAS .

Hé lộ hậu trường chụp ảnh công bố nhóm LUNAS, một Chị Đẹp được ưu ái làm điều này - ảnh 5

Người mẫu, diễn viên, vũ công Diệp Lâm Anh là thành viên thứ 2 trong đội hình nhóm nhạc LUNAS. Lấy cảm hứng từ nữ thần của màn đêm, nàng Nyx của LUNAS WORLD với dáng hình bí ẩn của bầu trời đêm, Diệp Lâm Anh bao bọc cho những vì tinh tú cùng ánh trăng rực rỡ. Với khả năng tiềm tàng trong lĩnh vực nghệ thuật, thế giới âm nhạc ở Diệp Lâm Anh vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các bạn khán giả khám phá và tìm hiểu.

Hé lộ hậu trường chụp ảnh công bố nhóm LUNAS, một Chị Đẹp được ưu ái làm điều này - ảnh 6

Nữ doanh nhân, ca sĩ Huyền Baby là mảnh ghép tiếp theo trong LUNAS WORLD. Rời xa ánh đèn sân khấu sau hơn 1 thập kỷ, nàng (A) - Huyền Baby đã quay trở lại bùng nổ với những màn trình diễn cháy hết mình trên sân khấu Chị Đẹp. Cô còn được yêu thích bởi tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng bên cạnh visual siêu thực. Ở Huyền Baby, đó không chỉ là sự giao thoa cùng hình tượng nàng Artemis xinh đẹp, mạnh mẽ mà còn là khả năng kết nối các thành viên và thấu cảm nghệ thuật.

Hé lộ hậu trường chụp ảnh công bố nhóm LUNAS, một Chị Đẹp được ưu ái làm điều này - ảnh 7

Ca sĩ, diễn viên Khổng Tú Quỳnh chính là mảnh ghép nối tiếp trong đội hình của LUNAS với hình tượng được lấy cảm hứng từ nàng Selene quyến rũ, nữ tính nhưng vẫn nổi bật rạng rỡ và luôn mang đến nguồn năng lượng tươi mới. Khổng Tú Quỳnh có hành trình hoạt động nghệ thuật tích cực với dấu ấn trải dài trong nhiều lĩnh vực.

Hé lộ hậu trường chụp ảnh công bố nhóm LUNAS, một Chị Đẹp được ưu ái làm điều này - ảnh 8

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là mảnh ghép kết lại 5 mẫu của LUNAS. Nàng thử sức chính mình và giang rộng đôi cánh để trở thành một mảnh hoàn hảo trong LUNAS. Với hình tượng được lấy cảm hứng từ nàng Urania, bản thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng có sự giao thoa mạnh mẽ của nàng (U) trong tính cách và nghệ thuật.

Hé lộ hậu trường chụp ảnh công bố nhóm LUNAS, một Chị Đẹp được ưu ái làm điều này - ảnh 9
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục