24h
Yeah1 News

Hé lộ cơ ngơi khủng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, danh tính người phụ nữ ở cùng trong 10 năm qua gây chú ý

Thứ bảy, 28/10/2023 | 08:35 (GMT+7)

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là cái tên không còn xa lạ với nhiều người trong thời gian qua. Những thông tin xoay quanh cuộc sống của vị bác sĩ này cũng khiến nhiều người chú ý.

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" vừa lên sóng, khán giả đã được cùng Ngọc Lan và Quách Ngọc Tuyên đến thăm nhà bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Vốn là vị bác sĩ nổi tiếng có chuyên môn cao, được nhiều người tin tưởng, nhiều người tò mò không biết cuộc sống bên ngoài của bác sĩ Thịnh sẽ ra sao. Đặc biệt trong chương trình, vị bác sĩ cũng đã nhắc về người phụ nữ đặc biệt sống cùng nhà với anh hơn 10 năm qua. 

Hé lộ cơ ngơi khủng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, danh tính người phụ nữ ở cùng trong 10 năm qua gây chú ý - ảnh 1

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà

Ngay khi vừa bước vào bên trong ngôi nhà, cả Ngọc Lan lẫn Quách Ngọc Tuyên đều phải trầm trồ, xuýt xoa bởi căn nhà rộng rãi và khang trang. Các vật dụng bên trong nhà cũng được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. 

Hé lộ cơ ngơi khủng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, danh tính người phụ nữ ở cùng trong 10 năm qua gây chú ý - ảnh 2
Hé lộ cơ ngơi khủng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, danh tính người phụ nữ ở cùng trong 10 năm qua gây chú ý - ảnh 3

Cơ ngơi của vị bác sĩ này được hé lộ khiến nhiều người xuýt xoa

Nhìn thấy cơ ngơi to và hoành tránh mà bác sĩ Thịnh đang sống, Ngọc Lan thắc mắc: "Nhà này to quá, bác ở đây với ai". Đáp lại, bác sĩ Thịnh nói: "Anh ở với bà vú nuôi của anh mà".

Theo như chia sẻ từ bác sĩ Thịnh, vú nuôi là người đã ở cùng anh suốt hơn 10 năm qua. Vú nuôi không chỉ chăm lo nhà cửa, mà còn chăm lo từng bữa ăn, giúp cho vị bác sĩ tài hoa này có sức khỏe tốt, yên tâm làm việc. 

Hé lộ cơ ngơi khủng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, danh tính người phụ nữ ở cùng trong 10 năm qua gây chú ý - ảnh 4

Bác sĩ Thịnh cho biết mình sống cùng vú nuôi suốt 10 năm qua

Ngọc Lan hỏi thêm: "Lúc thì ăn cơm ở nhà một mình, lúc thì ăn cơm ở phòng khám một mình, có khi nào bác sĩ thấy buồn không?". 

Bác sĩ Thịnh thoải mái đáp lại: "Cũng không có thời gian để buồn nữa. Trên thực tế thì cũng có buồn, buồn nhất là những cái Tết. Bởi vì Tết là bà vú về quê rất sớm. Cỡ chừng 23 là bà vú về quê rồi, thành ra là có một mình tôi ở đây nên tôi thường ra ngoài ăn cho nhanh gọn".

Thông tin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hóa ra đồng hành bên bác sĩ Thịnh trong suốt hơn 10 năm qua là người vú nuôi thân thiết. Có lẽ cũng nhờ đó mà cuộc sống của vị bác sĩ này khi về nhà cũng sẽ đỡ cô đơn, trống vắng hơn. 

Hé lộ cơ ngơi khủng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, danh tính người phụ nữ ở cùng trong 10 năm qua gây chú ý - ảnh 5

Bác sĩ Thịnh chia sẻ về cuộc sống của mình

Chia sẻ về công việc hiện tại, bác sĩ Thịnh cho biết thời gian này anh khá bận rộn và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Ngoài chuyên môn là một bác sĩ chữa hiếm muộn, bác sĩ Thịnh cũng phải dành thời gian cho những công việc khác. 

Đặc biệt, số lượng bệnh nhân tìm đến vị bác sĩ này ngày một nhiều. Dù vậy nhưng anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng cuộc sống và đảm bảo cho sức khỏe để tiếp tục làm việc. 

Hé lộ cơ ngơi khủng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, danh tính người phụ nữ ở cùng trong 10 năm qua gây chú ý - ảnh 6

Hiện tại, vị bác sĩ đang rất bận rộn với công việc. 

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh không chỉ giỏi giang về chuyên môn chữa hiếm muộn mà còn được biết đến là vị bác sĩ thân thiện, hài hước và khá nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, vị bác sĩ này còn được nhiều người nói vui rằng, anh là người đàn ông "làm hàng nghìn phụ nữ có bầu còn được rối rít cảm ơn". 

tracking

Trên các nền tảng mạng xã hội của mình, vị bác sĩ thường đăng các clip tư vấn, trò chuyện với chị em đến khám, lâu lâu còn làm cả clip tình huống nghề y đăng trên TikTok. Trang cá nhân của BS Thịnh trên các nền tảng đều có lượt theo dõi lớn, khoảng 700.000 - 800.000 flowers, bài đăng nào cũng thu hút tương tác lớn. Anh cũng nhiệt tình trả lời bình luận, giải đáp thắc mắc của mọi người.

Hé lộ cơ ngơi khủng của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, danh tính người phụ nữ ở cùng trong 10 năm qua gây chú ý - ảnh 7

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là cái tên quen thuộc với nhiều người

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục