24h
Yeah1 News

Hay tin "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" sắp có bản Việt, dàn cast nào được gọi tên?

Thứ năm, 08/06/2023 | 17:15 (GMT+7)

Sau khi nghe tin chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" nổi tiếng xứ Trung sắp đổ bộ vào Việt Nam, nhiều netizen đã trông đợi sự xuất hiện của dàn cast đình đám này.

Chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" được xem là gameshow đề tài âm nhạc có lượng khán giả theo dõi đông đảo làng giải trí Hoa Ngữ. Chương trình đã tổ chức được 4 mùa với nhiều ngôi sao nữ hàng đầu tham dự. Năm 2023, Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên ghi danh và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trong lẫn ngoài nước.

Hay tin 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' sắp có bản Việt, dàn cast nào được gọi tên? - ảnh 1
Chi Pu lập team cùng các ngôi sao nổi tiếng Hoa Ngữ trong chương trình đang phát sóng
Chi Pu lập team cùng các ngôi sao nổi tiếng Hoa Ngữ trong chương trình đang phát sóng

Đến với chương trình, Chi Pu tạo được thiện cảm với netizen xứ Trung nhờ gương mặt xinh đẹp, đáng yêu. Ngoài ra, thần thái trên sân khấu của cô cũng khiến nhiều người "đổ rạp". Khán giả nước ngoài nhận xét, Chi Pu luôn biết cách sáng tạo để tạo nên nhiều sân khấu mãn nhãn như tiết mục "xé váy" ở đêm đầu tiên hoặc tiết mục đu dây lộn nhào ở sân khấu gần đây.

Dự kiến chương trình sẽ được 'Việt hóa' và lên sóng vào tháng 10/2023
Dự kiến chương trình sẽ được "Việt hóa" và lên sóng vào tháng 10/2023

Bên cạnh đó, khán giả Việt còn vô cùng phấn khởi khi biết tin chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam. Gameshow của MangoTV đã được đơn vị Việt Nam mua bản quyền sản xuất và đầu tư phát sóng với tên gọi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Dự kiến vào tháng 10/2023, chương trình sẽ lên sóng những tập đầu tiên.

Hay tin 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' sắp có bản Việt, dàn cast nào được gọi tên? - ảnh 4
Mỹ Tâm và Ngô Quỳnh Anh (cựu thành viên nhóm HAT) được trông đợi sẽ tham gia
Mỹ Tâm và Ngô Quỳnh Anh (cựu thành viên nhóm HAT) được trông đợi sẽ tham gia

Ngay từ khi biết tin, khán giả Việt đã đồn đoán những cái tên sẽ xuất hiện trong chương trình phiên bản Việt. Được biết, chương trình theo mô-típ trình diễn âm nhạc với thí sinh tham gia là những ngôi sao nữ trên 30 tuổi và từng có thành tựu hoạt động trong làng giải trí. Chính vì vậy, netizen Việt đã loại ra những cái tên ca sĩ trẻ và hy vọng nhiều ngôi sao từng "làm mưa làm gió" trên thị trường Vpop của thế hệ 8X, 9X sẽ góp mặt.

Hay tin 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' sắp có bản Việt, dàn cast nào được gọi tên? - ảnh 6
Khởi My và Đông Nhi cũng được nhắc tên
Khởi My và Đông Nhi cũng được nhắc tên

Một số tên tuổi được trông đợi sẽ xuất hiện trong show như Mỹ Tâm, Bảo Thy, Đông Nhi, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Thanh Ngọc, Khởi My, Ngô Quỳnh Anh... Rất đông khán giả mong muốn sẽ được nhìn thấy các ngôi sao từng một thời "gây bão" Vpop sẽ tái xuất trên sân khấu.

Hay tin 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' sắp có bản Việt, dàn cast nào được gọi tên? - ảnh 8
Bảo Thy và Thanh Ngọc từng khuấy đảo Vpop một thời
Bảo Thy và Thanh Ngọc từng khuấy đảo Vpop một thời
Hay tin 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' sắp có bản Việt, dàn cast nào được gọi tên? - ảnh 10
Ngô Thanh Vân và Thanh Hằng cũng được kỳ vọng sẽ tham gia
Ngô Thanh Vân và Thanh Hằng cũng được kỳ vọng sẽ tham gia

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về khách mời và vai trò của họ đều được bảo mật.

Được biết, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3 và kênh Youtube của YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tổng Công ty Truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) và Tập đoàn Truyền thông YeaH1 (YeaH1) do STV Production sản xuất. 

Dự kiến chương trình sẽ bao gồm 15 tập phát sóng. Mỗi tập sẽ bao gồm các vòng công diễn sân khấu âm nhạc và vũ đạo. Sau đó khán giả sẽ trực tiếp bầu chọn và công khai số phiếu để chọn ra đội an toàn đi tiếp và đội phải loại thành viên. Cuối cùng, chương trình sẽ tìm ra 7 "chị đẹp" hội tụ đủ các yếu tố để tạo thành đội hình hoàn chỉnh trên sân khấu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục