24h
Yeah1 News

Hậu ồn ào gác chân lên tên hit của Mỹ Tâm, Hồng Nhung bất ngờ xin được xóa chữ "diva" trước tên: Chuyện gì đây?

Thứ hai, 27/11/2023 | 21:13 (GMT+7)

Phát ngôn của Hồng Nhung mới đây nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM, nhất là sau ồn ào hình ảnh Hồng Nhung gác chân lên bảng tên bài hát của Mỹ Tâm

Diva Hồng Nhung nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi quyết định trở về Việt Nam tham dự chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Chỉ sau 5 tập phát sóng, Hồng Nhung đã nhận về nhiều lời khen về tài năng đỉnh chóp của một trong những giọng ca hàng đầu Vbiz. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Hồng Nhung cũng đối mặt với làn sóng dư luận khi để lộ hình ảnh ngồi gác chân lên bảng tên bài hát của Mỹ Tâm.

Hồng Nhung tham gia Chị Đẹp 2023 được nhiều người ngưỡng mộ
Hồng Nhung tham gia Chị Đẹp 2023 được nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, Hồng Nhung thông báo đã tạo tài khoản TikTok dựa theo nguyện vọng của nhiều fan hâm mộ. Cô cho biết trong thời gian tới sẽ thông qua tài khoản này để chia sẻ nhiều khoảnh khắc gửi đến khán giả. 

Tuy nhiên, khi nhìn thấy cái tên "Diva Hồng Nhung" trên tài khoản, Hồng Nhung đã có thái độ gắt. Cô yêu cầu được bỏ chữ "Diva" vì bản thân không dám nhận: "Có ông em quý làm tặng chị quả TikTok thời thượng mà lại khai tất tần tật sự thật tuổi tác, lại "bánh chưng" danh hiệu diva mà chị có thực dám nhận đâu. Em bỏ từ diva giúp chị được không em? Không được chị, vì Hồng Nhung không thì bị đăng ký hết rồi ạ. Ừ thế đành. Nhà Bống cho chị đu TikTok nhé".

Hồng Nhung không dám nhận mình là 'Diva'
Hồng Nhung không dám nhận mình là "Diva"

Được biết, Việt Nam chỉ có 4 nữ diva được khán giả công nhận và Hồng Nhung là một trong số đó. Mọi người dành lời khen ngợi cho Hồng Nhung vì sự khiêm tốn và bày tỏ nếu Hồng Nhung còn không dám sử dụng danh xưng "Diva" thì hẳn là ở Vbiz cũng không nhiều người dám cùng. Một số netizen cổ vũ Hồng Nhung mạnh dạn, tự tin dùng danh xưng "Diva" vì cô xứng đáng nhận được.

Trong chương trình, Hồng Nhung được rất nhiều ngôi sao yêu quý nhờ tính cách thân thiện, năng động
Trong chương trình, Hồng Nhung được rất nhiều ngôi sao yêu quý nhờ tính cách thân thiện, năng động

Trong suốt hơn mấy mươi năm đi hát, Hồng Nhung vẫn khiến khán giả xuýt xoa mỗi khi cất giọng trên sân khấu. Khán giả nhận xét Hồng Nhung sở hữu giọng hát vang , thanh và sáng hiếm có tại làng nhạc Việt. Nhiều fan hâm mộ còn ưu ái gọi Hồng Nhung bằng tên gọi "Bống Loa Phường" phỏng theo biệt danh "Bống" của Hồng Nhung. Đặc biệt, mỗi khi Hồng Nhung hát nhạc Trịnh lại nhận về nhiều sự kính nể của người nghe.

Hồng Nhung từng lên tiếng xin lỗi sau hành động sơ ý gác chân lên bảng tên trong chương trình
Hồng Nhung từng lên tiếng xin lỗi sau hành động sơ ý gác chân lên bảng tên trong chương trình

Liên quan đến vụ việc Hồng Nhung lộ khoảnh khắc gác chân lên bảng tên bài hát của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ nổi tiếng cũng đã xin lỗi và giải thích rõ ràng: "Đáng tiếc hơn nữa, do một sự bất cẩn với hành động gác chân lên bảng tên bài hát mà ngay hôm sau, đã tạo nên dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng Hồng Nhung cao ngạo - điều không hề có trong tôi và gia đình. Tuy vậy, chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên chương trình nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế!"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục