24h
Yeah1 News

Hari Won: "Trấn Thành chấp nhận tôi mê trai mà"

Thứ hai, 05/12/2022 | 11:18 (GMT+7)

Chia sẻ hài hước của Hari Won khi ông xã Trấn Thành "đầu hàng" trước sự mê mẩn của vợ dành cho các "oppa" Hàn Quốc đã khiến fan một phen dở khóc dở cười.

Nhiều tháng qua, mạng xã hội nhiều lần xôn xao trước tin đồn rạn nứt của Trấn Thành - Hari Won. Tin đồn râm ran từ khi netizen phát hiện cặp đôi ít tương tác trên mạng xã hội và cũng hiếm khi lộ diện cùng nhau ở các sự kiện. Đặc biệt, Hari Won còn liên tục sang Hàn Quốc và ít khi kề cạnh chồng.

Hari Won: 'Trấn Thành chấp nhận tôi mê trai mà' - ảnh 1

Đến gần đây, nhiều fan mới vỡ lẽ hóa ra thời gian qua bà xã Trấn Thành chăm chỉ sang Hàn Quốc là để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới. Về phía Trấn Thành, nam MC cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt và khẳng định mình cùng Hari Won vẫn đang rất mặn nồng.

Hari Won: 'Trấn Thành chấp nhận tôi mê trai mà' - ảnh 2

Khi lộ diện trong show "Ảo Thuật Sắc Đẹp" gần đây, Hari Won cũng gián tiếp phủ nhận nghi vấn rạn nứt và thể hiện cuộc sống hôn nhân vẫn rất hòa hợp, hạnh phúc. Đặc biệt, mỹ nhân gốc Hàn cũng cho thấy mình được chồng cưng chiều thế nào khi tiết lộ Trấn Thành chấp nhận sự "mê trai" của vợ.

Hari Won tiết lộ nam thần khiến mình "mê" đến độ cài đặt màn hình điện thoại là hình Lee Jae Wook. Trước tần suất mê các "oppa Hàn Quốc" của Hari, Trấn Thành chỉ biết "cạn lời" và "chấp nhận con người Hari Won là mê trai rồi" mà thôi.

Hari Won: 'Trấn Thành chấp nhận tôi mê trai mà' - ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won tiết lộ rằng cô nàng còn có một thư mục tên là "nam thần" - Hari sưu tầm và cất giữ hình ảnh lung linh của các nam thần mà nữ nghệ sĩ hâm mộ. Qua đó, Hari cũng khẳng định rằng: "Không phải có một mình em mê trai, những phụ nữ đã có gia đình hoặc không có gia đình người ta xem phim thì cũng có quyền mê trai mà”.

Tiếp lời Hari, Sam - khách mời trong chương trình cũng đồng tình và cho rằng ai cũng có quyền ngắm cái đẹp cả. Cô còn so sánh Hari Won với Diệu Nhi khi luôn muốn Anh Tú thử phong cách của các nam thần Hàn Quốc, riêng Hari lại chắc nịch rằng đối với Trấn Thành thì "không thể nào, vì cái chiều cao đã khác rồi".

Hari Won cùng 2 khách mời Nam Trung - Sam trong chương trình 'Ảo Thuật Sắc Đẹp'.
Hari Won cùng 2 khách mời Nam Trung - Sam trong chương trình "Ảo Thuật Sắc Đẹp".

Chia sẻ này của Hari Won đã khiến fan vừa thích thú vừa gật gù công nhận độ yêu chiều vợ của Trấn Thành. Cũng vì thế, những người hâm mộ cặp đôi Xìn Ri vẫn có thể yên tâm rằng cả hai vẫn đang rất mặn nồng sau 6 năm về chung một nhà.

Trấn Thành và Hari Won đập tan tin đồn rạn nứt bằng hình ảnh ngọt ngào.
Trấn Thành và Hari Won đập tan tin đồn rạn nứt bằng hình ảnh ngọt ngào.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục