24h
Yeah1 News

Hari Won lần đầu lộ diện giữa lùm xùm chuyện hôn nhân, kết hợp cùng dàn sao hạng A trong show sống còn mới

Thứ ba, 26/07/2022 | 11:43 (GMT+7)

Theo thông báo của BTC, show sống còn tuyển chọn nhóm nhạc sẽ có sự đồng hành của Hari Won - Trịnh Thăng Bình trong vai trò host dẫn dắt cùng bộ 3 mentor đình đám là Đông Nhi - Trúc Nhân - Isaac.

Vào chiều ngày 25/7, sự kiện họp báo ra mắt chương trình thực tế tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nam tại Việt Nam mang tên "Vote For Five" đã diễn ra với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu giới âm nhạc nước nhà. Đông Nhi - Trúc Nhân - Isaac sẽ là bộ 3 mentor đóng vai trò nhận xét, góp ý cho các thí sinh xuyên suốt cuộc thi. Đồng thời, Hari Won và Trịnh Thăng Bình sẽ đảm nhận nhiệm vụ của host dẫn dắt.

Hari Won lần đầu lộ diện giữa lùm xùm chuyện hôn nhân, kết hợp cùng dàn sao hạng A trong show sống còn mới - ảnh 1
Hari Won xuất hiện bên cạnh Trịnh Thăng Bình, Đông Nhi, Trúc Nhân và Isaac
Hari Won xuất hiện bên cạnh Trịnh Thăng Bình, Đông Nhi, Trúc Nhân và Isaac

Xuất hiện tại buổi họp báo giữa lúc những lùm xùm đồn đoán không hay của dân mạng đang bủa vây cuộc hôn nhân với Trấn Thành, Hari Won vẫn giữ phong thái vô cùng chuyên nghiệp. Giọng hát "Anh cứ đi đi" diện bộ trang phục theo phong cách đồng phục nữ sinh vừa trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Sánh vai cùng Hari Won không ai khác chính là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Được biết, ngoài công việc, Trịnh Thăng Bình còn là bạn thân của 2 vợ chồng Trấn Thành - Hari Won suốt 10 năm qua. Nhiều khán giả dự đoán với sự thân thiết và am hiểu tính cách của nhau, chắc hẳn Hari Won và Trịnh Thăng Bình sẽ tạo nên nhiều màn "tung hứng" khuấy động trên sàn đấu thực tế.

Hari Won diện phong cách đồng phục nữ sinh vừa tươi trẻ vừa nữ tính. Mặc dù đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng cô vẫn giữ phong thái chuyên nghiệp trong suốt sự kiện
Hari Won diện phong cách đồng phục nữ sinh vừa tươi trẻ vừa nữ tính. Mặc dù đang gặp vấn đề về sức khỏe nhưng cô vẫn giữ phong thái chuyên nghiệp trong suốt sự kiện
Hari Won và Trịnh Thăng Bình được trông đợi sẽ tạo nên nhiều màn 'tung hứng' trong chương trình
Hari Won và Trịnh Thăng Bình được trông đợi sẽ tạo nên nhiều màn "tung hứng" trong chương trình

Ngoài 2 nhân vật host trên, show thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nam lần này còn có sự góp mặt của bộ 3 mentor tài năng không kém. Dẫn đầu là "chị đại" Đông Nhi - người có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động ca hát và từng dẫn dắt 2 nhóm nhạc một thời là Uni5 và LipB. Đông Nhi cho biết, mặc dù 2 nhóm nhạc đó không nhận được sự hưởng ứng bùng nổ từ khán giả nhưng ít nhất họ đã được sống trọn với đam mê của mình.

Đông Nhi từng tạo nên 2 nhóm nhạc là Uni5 và LipB sẽ giữ vai trò mentor của show sống còn
Đông Nhi từng tạo nên 2 nhóm nhạc là Uni5 và LipB sẽ giữ vai trò mentor của show sống còn

Đồng hành cùng Đông Nhi là một nhân tố khá lạ trong show sống còn - nam ca sĩ Trúc Nhân. Theo chia sẻ của giọng ca "Có không giữ mất đừng tìm", trước đây anh không bao giờ nhận lời ngồi "ghế nóng" của bất kỳ chương trình nào vì "quyền sinh sát, loạt thí sinh đều nằm trong tay mentor nên không thích cảm giác đó". Được xưng tụng là "trend setter" (người tạo ra xu hướng mới - PV) thời hiện đại, Trúc Nhân hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới vào phong cách của các thí sinh chương trình.

'Trend setter' Trúc Nhân lần đầu ngồi 'ghế nóng' cuộc thi mang tính chất sống còn
"Trend setter" Trúc Nhân lần đầu ngồi "ghế nóng" cuộc thi mang tính chất sống còn

Nam mentor cuối cùng là Isaac - người từng đảm nhận vị trí trưởng nhóm nhạc 365daband trong suốt 6 năm hoạt động. Vừa tạo dựng được phong cách cá nhân vừa hòa hợp với tập thể, Isaac sẽ góp thêm những trải nghiệm, cảm thụ cá nhân để giúp các thí sinh có một cái nhìn hoàn thiện hơn về cách hoạt động trong một nhóm nhạc.

Isaac - trưởng nhóm 365daband sẽ tái xuất trên chương trình tuyển chọn nhóm nhạc
Isaac - trưởng nhóm 365daband sẽ tái xuất trên chương trình tuyển chọn nhóm nhạc

Ngoài những gương mặt ấy, sự kiện còn có sự tham gia của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - người sẽ đảm trách vai trò giám đốc âm nhạc cho chương trình. "Ông bầu" Nguyễn Quang Huy hiện đang là nhà sản xuất cuộc thi cho biết, khác với nhiều show sống còn trước đó, với cuộc thi lần này, quyền quyết định số phận của các thí sinh thuộc về khán giả 100% thông qua 2 cách thức bình chọn là trực tiếp (100 người xem tại trường quay) và gián tiếp (thông qua ứng dụng cổng bình chọn).

Hứa Kim Tuyền là giám đốc âm nhạc của cuộc thi
Hứa Kim Tuyền là giám đốc âm nhạc của cuộc thi
'Ông bầu' Nguyễn Quang Huy khẳng định 'Vote For Five' không phải bản sao của 'Produce 101' vì tính chất, quy cách và format khác biệt
"Ông bầu" Nguyễn Quang Huy khẳng định "Vote For Five" không phải bản sao của "Produce 101" vì tính chất, quy cách và format khác biệt

Trả lời câu hỏi liệu "Vote For Five" có phải là bản sao của gameshow nổi tiếng Hàn Quốc - "Produce 101" không, ekip khẳng định format 2 chương trình hoàn toàn khác biệt, từ luật thi đấu, khâu tổ chức đến nền tảng của thí sinh nên không thể đồng nhất 2 chương trình này được!

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục