24h
Yeah1 News

Hari Won "chỉnh" Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình khi lỡ miệng gọi vợ bằng "chị"

Thứ tư, 06/07/2022 | 10:32 (GMT+7)

Trong tập 4 của chương trình "Siêu tài năng nhí", Hari Won đã có màn nhắc nhở Trấn Thành ngay trước ống kính máy bay khi nam MC cố tình trêu vợ mình bằng danh xưng "chị gái".

Tập 4 của chương trình "Siêu tài năng nhí" mùa 3 thu hút sự quan tâm của khán giả với những màn thể hiện xuất sắc từ các thí sinh và những vị giám khảo vô cùng hài hước. Tuần này, Trấn Thành và Hari Won - bộ đôi ban giám khảo chính của chương trình đã cùng nắm tay nhau xuất hiện trên sân khấu. Nổi tiếng là đôi vợ chồng đa dạng phong cách, thế nhưng lần này cả 2 cùng diện trang phục trắng "ton-sur-ton" với nhau.

Hari Won 'chỉnh' Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình khi lỡ miệng gọi vợ bằng 'chị' - ảnh 1
Trấn Thành và Hari Won ăn ý diện đồ 'ton-sur-ton' trong tập 4 'Siêu tài năng nhí' mùa 3
Trấn Thành và Hari Won ăn ý diện đồ "ton-sur-ton" trong tập 4 "Siêu tài năng nhí" mùa 3

Ngay khi bước ra chào khán giả, MC Gil Lê đã thắc mắc về màn kết hợp trang phục ăn ý đến mức ngạc nhiên của 2 vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Để lý giải nguyên nhân cho màn diện đồ đôi cùng bà xã, Trấn Thành cho biết là vì muốn tránh bị người khác hiểu nhầm là đang đi với chị gái: "Nói chung là để tránh những trường hợp mọi người nói là ra đường mà dắt chị gái đi chơi". 

Hari Won 'chỉnh' Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình khi lỡ miệng gọi vợ bằng 'chị' - ảnh 3
Hari Won 'chỉnh' Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình khi lỡ miệng gọi vợ bằng 'chị' - ảnh 4
Phong cách ăn mặc không ăn nhập với nhau của Trấn Thành và Hari Won trong những số phát sóng trước
Phong cách ăn mặc không ăn nhập với nhau của Trấn Thành và Hari Won trong những số phát sóng trước
Hari Won 'chỉnh' Trấn Thành khi ông xã gọi trêu cô bằng từ 'chị gái'
Hari Won "chỉnh" Trấn Thành khi ông xã gọi trêu cô bằng từ "chị gái"

Sau câu nói của Trấn Thành, Hari Won bày ra biểu cảm sững sờ tại chỗ. Không để "nửa kia" của mình chiếm thế thượng phong, ca sĩ "Anh cứ đi đi" lập tức bác bỏ và đính chính lại tin đồn từ Trấn Thành. Hari Won "chỉnh" ông xã: "Người ta tưởng là dắt em gái đi chơi chứ không phải dắt chị gái anh ạ!" Lời giải thích của Hari Won khiến không chỉ MC Gil Lê mà cả trường quay phải bật cười. Đúng là Trấn Thành luôn "troll" bà xã mình mọi lúc mọi nơi.

Ali Hoàng Dương trở lại trong tập 4 sau màn xuất hiện ở chương trình mùa 1
Ali Hoàng Dương trở lại trong tập 4 sau màn xuất hiện ở chương trình mùa 1

Ngoài Trấn Thành - Hari Won đảm nhận vị trí giám khảo thì góp mặt trong tập 4 còn có sự trở lại của nam ca sĩ Ali Hoàng Dương với vai trò khách mời. Còn nhớ ở mùa đầu tiên của chương trình, Ali Hoàng Dương từng được Trấn Thành "chọn mặt gửi vàng" khi liên tục cử lên giao lưu với các tài năng nhí. 

Giám khảo, khách mời và MC đã có màn tự 'bốc phốt' quá khứ của mình trên truyền hình
Giám khảo, khách mời và MC đã có màn tự "bốc phốt" quá khứ của mình trên truyền hình

Trong phần trò chuyện với thí sinh, hội người lớn của chương trình đã có những chia sẻ thú vị về tuổi thơ của bản thân. MC Gil Lê cho biết khi còn học Tiểu học, chính mình thường bị thầy giáo gọi tên trước tập thể lớp vì viết chữ quá xấu. Trong khi đó, Hari Won lại có trải nghiệm "cúp học" ngay khi mới vào Lớp 3. Cô cho biết vì đi học bị bắt viết nhật ký nên một ngày nào đó, Hari Won bỗng dưng nảy ra suy nghĩ không đến lớp nữa. Sau khi trốn về ngủ một giấc và bị bố phát hiện, thế là cô đã bị phạt quỳ gối hối lỗi. Đây cũng là trải nghiệm bị phạt đầu tiên trong cuộc đời nữ ca sĩ.

Tập 4 của chương trình “Siêu Tài Năng Nhí” mùa 3 sẽ lên sóng vào lúc 20h35 thứ Tư (6/7) trên kênh HTV7.

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục