24h
Yeah1 News

Thanh Duy chia sẻ bản thân là người hướng nội 85%

Thứ hai, 12/12/2022 | 09:40 (GMT+7)

Tuy có phần nổi loạn và bất cần, thế nhưng Thanh Duy lại là người hướng nội. Cụ thể trong tập 5 Nhảy đi ngại chi, anh chia sẻ bản thân có đến 85% hướng nội và phải tìm cách để dung hòa.

Đến với tập 5 của Nhảy Đi Ngại Chi, 10 người chơi ở 10 ô cửa lần lượt là Nguyễn Thị Thuý (vũ công, 24 tuổi); Thanh Minh (vũ công, 22 tuổi); Từ Trấn Minh (ca sĩ tự do, 28 tuổi); Simon Phan (nhà sáng tạo nội dung, 31 tuổi); Huyền My (giáo viên dạy nhảy, 26 tuổi); Ngọc Diệp (thực tập sinh, 24 tuổi); Ghost Đăng Duy (sinh viên, 24 tuổi), Thái Ngân (ca sĩ tự do, 21 tuổi); Trung Hiếu (sinh viên, 22 tuổi); Ngân Phương (học sinh, 17 tuổi).

Thanh Duy chia sẻ bản thân là người hướng nội 85% - ảnh 1

Ở phần chào sân, khi được Uy Lê hỏi nếu không làm Ngôi sao truyền cảm hứng mà đến đây với tư cách người chơi thì bộ ba sẽ có chiến lược như thế nào. Minh Hằng không ngần ngại chia sẻ: “Chiến lược của mình là không có chiến lược gì cả, chơi hết mình thôi. Vì tiêu chí của chương trình là nhảy đi ngại chi mà nên là mọi người tại sao phải ngại, ai cũng có thế nhảy.”

Thanh Duy chia sẻ bản thân là người hướng nội 85% - ảnh 2

Còn đối với Diệu Nhi, cô dành những lời khen cho chương trình: “Nhi cảm nhận được chương trình rất đầu tư, bởi vì hầu như tất cả các tập đến khúc mà tất cả các cánh cửa đều mở ra, các bạn thí sinh cùng nhảy những động tác một cách đồng điệu như vậy thì Nhi luôn cảm thấy ‘nổi da gà’. Không biết tại sao lúc đó cảm thấy mọi thứ rất là đẹp, rất hoành tráng”.

Thanh Duy chia sẻ bản thân là người hướng nội 85% - ảnh 3

Thanh Duy chia sẻ một sự thật bất ngờ: “Em nói điều này chắc mọi người không tin đâu chứ anh hướng nội 85%. Thấy không, không ai tin nhưng mà thật sự anh là người hướng nội 85%.”. MC đùa với Thanh Duy: “Anh Duy là con người hướng nội nhưng tâm hồn hướng ngoại đúng không?”

Thanh Duy chia sẻ bản thân là người hướng nội 85% - ảnh 4

Thanh Duy chia sẻ bí quyết: “Và mọi người hãy thấy anh nhảy thế nào vì nhảy đó là cái cách mà chúng ta có thể chơi đùa với chính bản thân mình, chúng ta nói chuyện với tâm hồn của chúng ta bằng những vũ điệu.”

Với người chơi Trung Hiếu: “Em cảm thấy được đứng để ‘show off’ bản thân mình ra trước tất cả mọi người như này khiến em vui trong lòng. Tại vì em bắt đầu nhảy từ năm lớp 12, tới bây giờ là cũng đâu được 4 - 5 năm rồi. Bản thân em có nhiều câu chuyện để tâm sự đến người khác nhưng mà thực sự em không nói ra được, chỉ có nhảy mới giúp em biểu đạt nội tâm của mình cho người khác xem và đó là điều duy nhất em có thể em truyền đạt đến mọi người.”

Trung Hiếu cũng hy vọng có thể truyền cảm hứng đến mọi người về việc mọi người bắt đầu mọi người sẽ biết kết thúc như thế nào còn hơn là không bao giờ có kết quả.

Ở vòng cuối cùng, màn biểu diễn của Huyền My trên nền nhạc Một Cú Lừa đã khiến cho dàn ngôi sao truyền cảm hứng của chương trình nhiều cảm xúc thăng hoa. Minh Hằng vô cùng bất ngờ với tài năng của Huyền My: “Làm quá là bất ngờ luôn! Thật ra, mình đọc profile thấy Huyền My đã ngắt quãng việc nhảy một khoảng thời gian nên là vẫn thấy bạn đâu đó nhảy rất là bản năng, chứ không phải một người biết sắp xếp theo thứ tự. Thế mà chính vì bản năng đó nên rất là đột phá, khiến mình bất ngờ.”

Thanh Duy chia sẻ bản thân là người hướng nội 85% - ảnh 5

Thanh Duy cũng ngợi ca: “Huyền My ơi, Huyền My! Huyền My em chính xác là 1 cú lừa của chương trình luôn. Mặc đồ vậy đâu có nghĩ là như vậy đâu đúng không? Cái con người, cái thần thái của em, cái vũ đạo của em đã mang tới cái nguồn năng lượng dành cho tất cả khán giả ở đây. Cảm ơn em rất nhiều. Trời ơi quá xuất sắc luôn!”

Người chiến thắng tập 5 chính là Huyền My - một hiện tượng dance cover TikTok với bộ đồ bộ. Thanh Duy đùa rằng: “Này cổ đang đi ngủ mà má bắt dậy đi thi đúng không?”

Thanh Duy chia sẻ bản thân là người hướng nội 85% - ảnh 6

My chia sẻ: “Dạ thật ra cũng là một cái duyên. Lúc em nghỉ dịch em về quê nên là em không có bộ đồ nào khác ngoài bộ đồ bộ hết. Vì ở nhà mẹ hay sắm đồ bộ để mặc, lúc đó em cũng thích nhảy nên em quyết định cover clip trên TikTok mặc bộ đồ bộ luôn.

Thanh Duy chia sẻ bản thân là người hướng nội 85% - ảnh 7

Còn với Diệu Nhi: “Ngay từ lúc mà bạn xuất hiện thì Nhi cũng rất là thích rồi. Cảm thấy giống như là mấy bạn học sinh đang ở nhà làm bài xong cái nhạc lên bắt đầu nhảy nhảy. Nó rất là gần gũi, rất là dễ thương!”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục