24h
Yeah1 News

Hamlet Trương xác nhận cùng Hải Yến Idol ngồi ghế giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho sinh viên

Thứ năm, 29/09/2022 | 15:27 (GMT+7)

Chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ - Sân chơi hoàn toàn mới dành riêng cho các bạn sinh viên đến từ các trường Cao đẳng - Đại học có niềm mê mãnh liệt với âm nhạc. Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng cực kỳ hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng.

Tỏa Sáng Ước Mơ – The Spotlight với format ấn tượng nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ, sáng tạo, phát triển nền âm nhạc nước nhà. Với những vòng thi đầy kịch tính, thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả xem những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, cũng như một sân chơi không thể hấp dẫn hơn cho các bạn sinh viên có niềm đam mê ca hát mãnh liệt với khao khát được thỏa sức ở một đấu trường chuyên nghiệp.

Sinh viên là những bạn trẻ mang trong mình một nguồn năng lượng tươi mới, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách và luôn muốn tỏa sáng theo cách riêng của chính mình. Điều đặc biệt mà Tỏa Sáng Ước Mơ – The Spotlight muốn mang đến cho các bạn sinh viên là một sân chơi riêng biệt để có thể tự tin khoe cá tính âm nhạc của mình.

Đến với Tỏa Sáng Ước Mơ, các thí sinh sẽ có cơ hội được lắng nghe những nhận xét, đánh giá và góp ý sâu sắc từ Hội đồng giám khảo dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực âm nhạc. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được gặp gỡ, giao lưu và thi đấu trong một môi trường lạnh mạnh và chuyên nghiệp. Đây là cơ hội quý giá cho các bạn sinh viên được làm việc cùng các chuyên gia uy tín, nghệ sĩ hàng đầu được nhiều khán giả yêu mến.

Buổi casting duy nhất của chương trình diễn ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 02/10/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh). Ban tổ chức cũng hé lộ người “cầm trịnh ” chương trình sẽ là MC Hoàng Rapper cùng dàn ban giám khảo quyền lực ca - nhạc sĩ Hamlet Trương và ca sĩ Hải Yến Idol. Đây là những tên tuổi đã quá quen thuộc với những khán giả yêu âm nhạc.

Với chất giọng đầy cảm xúc, ca - nhạc sĩ Hamlet Trương được khán giả biết đến với những bản ballad như Bụi bay vào mắt, Ai rồi cũng khác, Nói đi là đi hay Người yêu cũ có người yêu mới,... Riêng giám khảo Hải Yến Idol – cô là minh chứng cho sự trưởng thành của các thí sinh bước ra thì cuộc thi âm nhạc. Với sự đầu tư chỉn chu trong từng sản phẩm âm nhạc đã giúp giọng ca “Đã hơn một lần” có được “chỗ đứng” nhất định trong trái tim mỗi người hâm mộ.

Thời gian đăng ký tuyển sinh đến hết ngày 01/10/2022.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tỏa Sáng Ước Mơ  

Cùng chuyên mục