24h
Yeah1 News

Gil Lê bị Trấn Thành chê "nhà quê" ngay trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 06/08/2022 | 16:00 (GMT+7)

Trong tập 8 Siêu tài năng nhí mùa 3, Trấn Thành đã có những nhận xét cực "phũ" với Gil Lê ngay trên sân khấu.

Tuần này, với sự dẫn dắt đáng yêu của MC Gil Lê cùng cặp đôi ban giám khảo quyền lực Trấn Thành - Hari Won, khán giả còn chào đón sự góp mặt của diễn viên Diệu Nhi tại sân khấu “Siêu Tài Năng Nhí” mùa 3. Xuất hiện với hình tượng đáng yêu, tràn đầy năng lượng nhưng Diệu Nhi lại bị Trấn Thành cho rằng đem năng lượng 'khùng ' đến chương trình và không khỏi lo lắng bởi Diệu Nhi sẽ là hình mẫu mà các bé sẽ cần xa lánh. Thấy thương cho khách mời bị 'dìm hàng' liên tục, Gil Lê dù cố bảo vệ khách mời thì cũng đến chịu với Diệu Nhi vì khẳng định rằng bản thân rất thích và đã quen với những tình huống này.

Gil Lê bị Trấn Thành chê 'nhà quê' ngay trên sóng truyền hình - ảnh 1

Không để mọi người chờ lâu, Vũ Khôi (5 tuổi) giành hết phần đáng yêu xuất hiện trong trang phục và bộ đồ nghề đánh golf 'siêu ngầu' khiến MC Gil Lê lúng túng và bị Trấn Thành chê nhà quê ngay trên sóng truyền hình. Vừa chê hết câu, Trấn Thành như khóc trong lòng một chút bởi siêu tài năng nhí Vũ Khôi không nhận ra anh là ai.

Gil Lê bị Trấn Thành chê 'nhà quê' ngay trên sóng truyền hình - ảnh 2

Bà xã Hari Won thì cực kỳ hào hứng, chịu chơi không ai bằng, tháo luôn giày cao gót khi được thầy giáo 5 tuổi hướng dẫn đánh golf ngay tại sân khấu 'Siêu Tài Năng Nhí'. Học sinh Diệu Nhi bị thầy giáo ngó lơ vì hỏi quá nhiều, trong khi học sinh Trấn Thành bị nhắc nhở 'không được chổng mông như thế' khi được dạy đánh golf.

Gil Lê bị Trấn Thành chê 'nhà quê' ngay trên sóng truyền hình - ảnh 3

Đến với thử thách đánh bóng qua khoảng cách hẹp dần, Vũ Khôi nhanh chóng vượt qua thử thách dễ dàng lần lượt ở khoảng cách 40cm và 20cm. Tự làm khó bản thân với khoảng cách chỉ 5cm dù trái bóng với đường kính 3cm, siêu tài năng nhí 5 tuổi thất bại ở thử thách này nhưng đã gỡ gạc lại và vượt thử thách đánh bóng qua khe 7 cm. Được biết, siêu tài năng nhí bắt đầu tập đánh golf từ năm 1 tuổi và ra sân từ năm 3 tuổi nhờ vào sở thích của bố, từ đó cậu bé cũng bắt đầu phát triển kỹ năng của bản thân.

Gil Lê bị Trấn Thành chê 'nhà quê' ngay trên sóng truyền hình - ảnh 4

Gây chú nhất trong tập 8 “Siêu Tài Năng Nhí” mùa 3 đó là cậu bé hiphop Trần Đăng Khoa (11 tuổi), vừa bước ra sân khấu ai cũng đoán được tài năng của cậu bé là nhảy nhót bởi cậu bé không thể nào đứng yên khi nghe nhạc hiệu của chương trình. Theo chia sẻ của Đăng Khoa, mẹ là người đã phát hiện ra và dẫn cậu bé đi tập nhảy khi nhận thấy em cứ nghe nhạc là nhún nhảy. Với ước mơ chinh phục con đường vũ công chuyên nghiệp và thử thách giới hạn bản thân cũng như thử thách của ban giám khảo, Đăng Khoa đã quyết định đến với chương trình 'Siêu Tài Năng Nhí'. 

Gil Lê bị Trấn Thành chê 'nhà quê' ngay trên sóng truyền hình - ảnh 5

Sau khi mở màn với màn biểu diễn được biên đạo bởi chính thầy của mình là Đào Phi Hải, Vũ Đăng Khoa được Trấn Thành, Hari Won hết lời khen ngợi trước thái độ, cá tính riêng và khả năng cảm nhạc tốt được thể hiện qua các bước nhảy trơn tru, dứt khoát. Không dừng lại ở đó, siêu tài năng nhí tiếp tục chinh phục ban giám khảo với các thể loại nhảy khác như popping, locking, breaking và waacking cũng là các thể loại nhảy khá nghịch nhau về cảm giác.

Ngoài ra, Đăng Khoa cũng tự nhận bản thân không chuyên về 2 thể loại locking và waacking nhưng không vì vậy mà làm khó được cậu bé tài năng này. Dù ngồi ở hàng ghế ban giám khảo, Trấn Thành cũng đứng ngồi không yên và liên tục cảm thán cổ vũ sau mỗi màn biểu diễn của Đăng Khoa. Dành hết lời khen ngợi cho cậu bé hiphop Đăng Khoa, Trấn Thành nhận xét rằng cậu bé 'nhảy cái gì ra cái đó' bởi trong hiphop không phải ai cũng có thể đem lại cảm giác của từng thể loại khác nhau, điều đó là rất khó dù là ở một cậu bé 11 tuổi. 

Gil Lê bị Trấn Thành chê 'nhà quê' ngay trên sóng truyền hình - ảnh 6

Ở thử thách tiếp theo tại 'Siêu Tài Năng Nhí', Đăng Khoa phải đối mặt với một trong những vũ công nổi tiếng ở Việt Nam, Nguyễn Mạnh Quyền. Dù chưa phải là đối thủ ngang sức nhưng ai cũng nhận thấy được sự cố gắng của cậu bé ở thử thách nhảy đối kháng. Và đây cũng là lần đầu tiên cậu bé được trải nghiệm và thử sức của bản thân với thầy Quyền trên sân khấu 'Siêu Tài Năng Nhí'.

Với kiến thức và lòng yêu thích, hâm mộ các vũ công trên thế giới và Việt Nam, giám khảo Trấn Thành đều tường tận khi Đăng Khoa nhắc đến các thần tượng của mình. Tại thử thách cuối cùng nhảy trên máy chạy bộ và tạo theo dáng chỉ định của ban giám khảo, cậu bé hiphop Đăng Khoa thật sự đốn tim Hari Won, Diệu Nhi lẫn tất cả khán giả tại trường quay với các bước nhảy thoải mái, đáng yêu và sự thông minh của mình.

Gil Lê bị Trấn Thành chê 'nhà quê' ngay trên sóng truyền hình - ảnh 7

Tập 9 chương trình “Siêu Tài Năng Nhí” mùa 3 sẽ lên sóng vào lúc 20g35 thứ Tư (10/08) trên kênh HTV7 và được phát lại vào lúc 21g50 cùng ngày trên kênh Youtube Madison Media Group.

Ảnh; NSX

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Gil Lê   Hari Won   Diệu Nhi  

Cùng chuyên mục