24h
Yeah1 News

Giang Hồng Ngọc tuyên bố không tham gia vòng Hồi sinh của Chị Đẹp 2023, netizen bày tỏ tiếc nuối

Thứ hai, 25/12/2023 | 14:20 (GMT+7)

"Chị đẹp" Giang Hồng Ngọc đã nói lời tạm biệt với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Đồng thời cô cũng thông báo sẽ không tham gia vòng Hồi sinh.

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã đi được 2/3 chặng đường và không lâu nữa mọi người sẽ bước vào đêm Chung kết. Sau khi tập 9 lên sóng vào tối ngày 23/12, nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh kết quả lại lần nữa nổ ra. Sau vòng Công diễn 3, chỉ có team "Mashup Mưa phi trường - Ước gì" giành chiến thắng và an toàn bước vào vòng trong. Trong khi 3 team còn lại đều phải đối diện với màn loại trừ.

Bốn "chị đẹp" nói lời tạm biệt chương trình sau tập 9 là Giang Hồng Ngọc, Thanh Ngọc, Khổng Tú Quỳnh và Hương Ly. Đây là những nghệ sĩ có số lượt vote cá nhân thấp nhất đến từ khán giả hiện trường và bắt buộc phải dừng cuộc chơi.

Giang Hồng Ngọc là thành viên duy nhất của team 'Màu hồng chủ nhật' bị loại sau Công diễn 3
Giang Hồng Ngọc là thành viên duy nhất của team "Màu hồng chủ nhật" bị loại sau Công diễn 3

Khán giả chia thành nhiều luồng ý kiến xoay quanh kết quả của Công diễn 3, họ cho rằng nhiều team đã làm tốt hơn và xứng đáng được an toàn. Đồng thời, "chị đẹp" Thanh Ngọc và Giang Hồng Ngọc là hai người khiến khán giả tiếc nuối nhất khi phải rời chương trình dù đây là 2 ca sĩ sở hữu chất giọng tốt và nội lực của chương trình năm nay.

Giang Hồng Ngọc từng nhiều lần trăn trở về việc số phiếu vote của cô quá thấp, có nguy cơ bị loại nếu team lọt vào vòng nguy hiểm
Giang Hồng Ngọc từng nhiều lần trăn trở về việc số phiếu vote của cô quá thấp, có nguy cơ bị loại nếu team lọt vào vòng nguy hiểm

Trước đó, Giang Hồng Ngọc từng không ít lần dự đoán trước tương lai xấu của bản thân ở chương trình vì cô biết rõ mình lép vế so với nhiều nghệ sĩ khác khi không có đông fan ủng hộ. Trong phần chọn bài hát và chọn team ở các tập trước, Giang Hồng Ngọc thuộc top "chị đẹp" có số vote thấp nên không có nhiều lựa chọn. Hầu hết những bài hát cô muốn trình diễn đều đã đủ người và cô buộc phải về team khác. Đây cũng là một bất lợi to lớn đối với bản thân Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc chụp ảnh cùng H'Hen Niê khi luyện tập vũ đạo cho chương trình
Giang Hồng Ngọc chụp ảnh cùng H'Hen Niê khi luyện tập vũ đạo cho chương trình

Sau khi bị loại, Giang Hồng Ngọc đã có bài viết tâm sự dài trên tài khoản Facebook cá nhân. Cô chia sẻ: "Một hành trình đẹp và nhiều kỷ niệm đẹp với Ngọc cũng như tất cả các Chị Đẹp còn lại. Có thể Ngọc đi về cũng hơi sớm 1 chút và cũng tiếc là vì Ngọc còn muốn hóa thân nhiều thứ hơn nữa để khán giả được thấy Ngọc qua nhiều vòng. Thế nhưng cuộc vui nào cũng đến lúc kết thúc và Ngọc còn phải tiếp tục công việc sản phẩm âm nhạc dành tặng mọi người, chạy show nữa".

Giang Hồng Ngọc bị loại khiến mọi người khóc ngất
Giang Hồng Ngọc bị loại khiến mọi người khóc ngất

Giang Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn đến ekip chương trình vì đã mời cô tham gia show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cũng như các "chị đẹp" đã bên cạnh động viên, cùng nhau luyện tập với cô suốt thời gian qua. 

"Chắc chắn trong quá trình tham gia show, Ngọc nhiều lúc khiến mọi người không hài lòng vì mình hiểu tính cách thẳng thắn của mình. Nhưng qua 2 tuần gần đây, Ngọc vẫn cảm thấy mình quá hạnh phúc vì có nhiều khán giả thật sự hiểu và yêu quý cho Ngọc. Dừng chân chỉ mới hơn nửa chặng đường nhưng Ngọc cảm thấy vui lắm vì Ngọc có thêm nhiều người ủng hộ, được khán giả yêu thích tiết mục trình diễn", Giang Hồng Ngọc tâm sự sau khi bị loại.

Giang Hồng Ngọc cho biết vì sức khỏe không cho phép nên sắp tới cô không tham gia vòng Hồi sinh
Giang Hồng Ngọc cho biết vì sức khỏe không cho phép nên sắp tới cô không tham gia vòng Hồi sinh

Ngoài ra, Giang Hồng Ngọc còn thông báo sẽ không tham dự vòng Hồi sinh sắp tới vì tình trạng sức khỏe không cho phép. Dẫu vậy, cô vẫn dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho các "chị đẹp" còn lại của chương trình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục