24h
Yeah1 News

Giang Hồng Ngọc diện váy "gắn đèn", bắn highnote cực khủng trong tập 2 Chị Đẹp 2023

Chủ nhật, 05/11/2023 | 08:18 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh sân khấu và giọng hát "khủng" của mình qua tiết mục solo "Sợ" trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Tối 4/11, tập 2 chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 công chiếu thu hút sự chú ý của khán giả. Ở tập 1, 5 Chị Đẹp đầu tiên là Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Diệp Lâm Anh, Thu Phương và Lệ Quyên đã biểu diễn với điểm số cao nhất thuộc về Thu Phương và Lệ Quyên đồng 88 điểm. Trong tập này, 14 Chị Đẹp còn lại thuộc nhóm ứng cử trưởng nhóm sẽ tiếp tục tranh tài để tìm ra những người có điểm số cao nhất chọn làm đội trưởng.

Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng với tiết mục solo 'Sợ'
Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng với tiết mục solo "Sợ"

Trước khi lên sân khấu, Giang Hồng Ngọc khẳng định chọn ca khúc "Sợ" vì muốn thử thách chính mình: "Để xem mình có làm được những điều đó hay không. Nên cũng hy vọng rằng tiết mục solo của mình sẽ diễn ra suôn sẻ, tầm 80% cũng được không cần tròn trại 100%". 

"Sợ" vốn là ca khúc của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, nói về những nỗi sợ và góc khuất của mỗi người khi đêm về hay những điều hằn sâu trong tâm trí chưa được bày tỏ. Tại Chị Đẹp, Giang Hồng Ngọc đã mang đến một phiên bản "Sợ" đầy những nốt cao chót vót, đầy nội lực tạo được sự đồng cảm với người nghe.

Giang Hồng Ngọc diện váy 'gắn đèn', bắn highnote cực khủng trong tập 2 Chị Đẹp 2023 - ảnh 2
Màn bắn highnote đỉnh cao của Giang Hồng Ngọc khiến ai cũng hú hét
Màn bắn highnote đỉnh cao của Giang Hồng Ngọc khiến ai cũng hú hét

Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát "khủng", nhất là màn bắn highnote đỉnh cao, cô còn khiến mọi người bất ngờ với chiếc đầm lấp lánh như "gắn đèn". Nhờ chiếc đầm này mà ngay khi lên sân khấu Giang Hồng Ngọc đã biến hóa thành một "nữ hoàng". Cô diện một chiếc đầm dạ hội đuôi cá cực sang trọng, điểm nhấn là một chiếc áo choàng mỏng, bay nhẹ trong làn gió. Đặc biệt, khi ánh đèn sân khấu dần dần giảm xuống, những đường vân tia sáng được gắn kết cầu kỳ trên chiếc đầm đã giúp nữ ca sĩ trở nên vô cùng rực rỡ.

Giang Hồng Ngọc nhận được 85 điểm chung cuộc tập 2
Giang Hồng Ngọc nhận được 85 điểm chung cuộc tập 2

Chung cuộc, điểm số mà Giang Hồng Ngọc nhận được về từ các cố vấn là 85 điểm, xếp hạng 8 trong tổng số 19 màn trình diễn solo đã lên sóng. Vào tuần sau, những chị đẹp không ứng cử trưởng nhóm sẽ tiếp tục trình diễn các tiết mục solo. Song song với đó, 5 chị đẹp trở thành trưởng nhóm trong vòng công diễn đầu tiên cũng sẽ chính thức lộ diện, hứa hẹn những điều thú vị trong chương trình. 

Giang Hồng Ngọc từng tham gia và đạt giải ở không ít cuộc thi truyền hình
Giang Hồng Ngọc từng tham gia và đạt giải ở không ít cuộc thi truyền hình

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989, sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng như My Everything, Nhớ Về Em, Hối Tiếc, Hãy Xem Như Ta Chưa Từng, Phải Quên Anh Thôi… Năm 2014, cô tham gia Nhân tố bí ẩn (The X-factor) mùa đầu tiên và xuất sắc giành vị trí quán quân. 

Không chỉ ở Nhân tố bí ẩn, cô còn gây ấn tượng bởi một phong cách rất Giang Hồng Ngọc để mang về giải Vàng chương trình The Remix mùa đầu tiên vào năm 2015, tiếp đến là giải Quán quân “Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình và Bolero 2017”. Giang Hồng Ngọc còn được tin tưởng với vai trò huấn luyện viên Thần Tượng Bolero 2019, Trời Sinh Một Cặp 2022 và huấn luyện viên của nhiều chương trình thực tế quy mô trong nước. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục