24h
Yeah1 News

Giang Hồng Ngọc bày tỏ nhiều tâm tư về hành trình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", thấy buồn khi liên tục xếp cuối

Thứ bảy, 16/12/2023 | 21:58 (GMT+7)

Chị Đẹp Giang Hồng Ngọc bày tỏ sự tiếc nuối khi thường nhận kết quả ở top cuối sau các vòng công diễn đã qua.

Đến với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Giang Hồng Ngọc là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu giọng ca có kĩ thuật và có nhiều năm đi hát. Sau 2 vòng công diễn đầu tiên, Giang Hồng Ngọc mang đến những màu sắc khác nhau khi đầy sôi động với "Đi đu đưa đi" và sâu lắng với "Dòng thời gian".

Giang Hồng Ngọc là người có nhiều suy tư nhất sau loạt kết quả loại trừ của Chị Đẹp 2023
Giang Hồng Ngọc là người có nhiều suy tư nhất sau loạt kết quả loại trừ của Chị Đẹp 2023

Trong những diễn biến mới nhất ở tập 8 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Giang Hồng Ngọc có những tâm tư về hành trình vừa qua với chương trình. Nữ ca sĩ trút bầu tâm sự, bày tỏ những điều cảm nhận của bản thân về kết quả đã đạt được cùng những điều còn tiếc nuối.

Giang Hồng Ngọc cho biết giá như bản thân đạt điểm cao hơn thì ở vòng chọn đội, sẽ có nhiều lựa chọn hơn những ca khúc thực sự mong muốn.

"Giá như mình may mắn hơn, mình được điểm tốt hơn thì sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn. Và những người được điểm thấp, hầu hết gần như là chốt sổ đi thì mình không được chọn những ca khúc thực sự mong muốn" - Giang Hồng Ngọc chia sẻ.

Giang Hồng Ngọc trở thành thành viên team 'Màu hồng chủ nhật' ở Công diễn 3
Giang Hồng Ngọc trở thành thành viên team "Màu hồng chủ nhật" ở Công diễn 3

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1989 cũng cho biết kết quả bình chọn của các Chị Đẹp là rõ ràng và có kiểm toán, nhưng liệu rằng việc các chị đẹp nổi tiếng đang được quan tâm có số vote cao kéo dài, thì những thành viên khác dù có cố gắng, nỗ lực thì khán giả có biết đến và công nhận.

"Tại vì đây hoàn toàn là vote của khán giả và được kiểm toán lại, nên chỉ thấy là Diệu Nhi hay Ninh Dương Lan Ngọc được vote cao thì không nằm ngoài suy nghĩ của Ngọc. Chỉ là việc này kéo dài, thì Ngọc không biết được rằng là những sự cố gắng của những người còn lại, như cố gắng nhảy thật đẹp, hát hay hơn thì liệu khán giả có biết được không?" - Giang Hồng Ngọc cho biết.

Giang Hồng Ngọc cho rằng nếu số vote cao hơn, cô có thể được quyền tự quyết định ca khúc mình mong muốn
Giang Hồng Ngọc cho rằng nếu số vote cao hơn, cô có thể được quyền tự quyết định ca khúc mình mong muốn

Trong vòng công diễn thứ 3, Giang Hồng Ngọc sẽ về đội của nhóm trưởng Diệu Nhi, biểu diễn ca khúc "Màu hồng chủ nhật". Vì xếp ở nhóm cuối nên khi được gọi tên chọn nhóm, Giang Hồng Ngọc khá băn khoăn khi còn khá ít lựa chọn. Khi về đội "Màu hồng chủ nhật", nữ ca sĩ cho biết không biết nhiều về bài hát này nên khá lo lắng.

Liệu màn thể hiện của Giang Hồng Ngọc trong vòng công diễn thứ 3 sẽ ra sao?

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục