24h
Yeah1 News

"Gà chiến" Ngọc Ánh bị Hương Giang loại tiếc nuối, Thanh Hằng tỏ thái độ đã căng

Thứ hai, 18/09/2023 | 10:30 (GMT+7)

Tập 6 của "The New Mentor" khép lại khi Hương Giang quyết loại Ngọc Ánh (team Thanh Hằng) và Bảo Ngọc (team Lan Khuê). Thanh Hằng có động thái đáp trả.

Top 16 thí sinh "The New Mentor" tiếp tục bước vào những thử thách để tìm ra người xuất sắc nhất. Trong tập 6 mới lên sóng, 4 đội thi đã trải qua thử thách đầu tiên là rút thăm để bắt cặp ngẫu nhiên trong shoot ảnh quảng cáo sản phẩm. Hai thí sinh giành chiến thắng vòng thi này là Hương Giang (team Hương Giang) và Pông Chuẩn (team Lan Khuê).

1102
1233
Pông Chuẩn và Hương Giang là 2 thí sinh giành chiến thắng vòng chụp ảnh đầu tiên

Đến với phần thi cả đội, đại diện nhãn hàng sẽ được toàn quyền chọn một đội an toàn, trong khi đó host Dược sĩ Tiến sẽ được phép cứu một người mẫu từ phòng loại trừ. 

Trải qua thử thách, team của Hương Giang đã bảo toàn được toàn bộ quân số. Trong khi đó, đại diện nhãn hàng chọn team của Hồ Ngọc Hà an toàn. Như vậy, team của Thanh Hằng và team của Lan Khuê sẽ phải cử ra mỗi đội 2 người để đưa vào vòng loại. Hương Giang là người có quyền quyết định xem nên loại ai và giữ ai trong phòng loại trừ. 

THONGMEDIA_TAP6_387
Team Hương Giang chiến thẳng bảo toàn được 6 thành viên

Trải qua nhiều lần cân nhắc, cuối cùng, Hương Giang chọn Ngọc Ánh của team Thanh Hằng và Bảo Ngọc của team Lan Khuê là 2 thí sinh phải ra về. Được biết, quyết định của Hương Giang gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội bởi lẽ Ngọc Ánh được biết là "gà chiến" tài năng của đội Thanh Hằng.

THONGMEDIA_TAP6_463
THONGMEDIA_TAP6_470
Hương Giang quyết định loại Ngọc Ánh team Thanh Hằng và Bảo Ngọc team Lan Khuê

Hương Giang chia sẻ, việc Thanh Hằng 2 lần để Ngọc Ánh xuất hiện ở vòng loại khiến cô cho rằng đàn chị đang "chơi chiêu" với mình. Hương Giang bộc bạch với Ngọc Ánh: "Chị không nói chị Hằng gửi em vào đây để chị loại em và chị cũng không nói chị Hằng không muốn em đi tiếp. Tuy nhiên, em không phải là sự lựa chọn cuối cùng nếu như chị Thanh Hằng chỉ có 1-2 thí sinh vào chung kết. Hai lần gặp em trong phòng loại, chị đều có cùng một quan điểm. 

Ngày hôm nay nếu bắt buộc chị phải đưa ra sự lựa chọn ai vào chung kết thì em không phải sự lựa chọn của chị Hằng. Dù em có làm tốt thế nào ở các tập tiếp theo đi chăng nữa. Nếu đã như vậy, chúng ta có nên làm mất thời gian của nhau hay không?".

THONGMEDIA_TAP6_445
Thanh Hằng ẩn ý chúc Hương Giang kéo dài niềm vui lâu hơn

Về phía Thanh Hằng, sau khi biết Ngọc Ánh bị loại, cô cho rằng Hương Giang đang vì bản thân mình mà không phải vì chương trình: "Hương Giang muốn loại người mạnh, Hương Giang cũng không vì đại cuộc, thế thì Hương Giang vì điều gì? Vì bản thân mình?"

Ngoài ra, Thanh Hằng cũng gửi lời chúc đầy ẩn ý đến Hương Giang: "Chúc mừng em! Chúc em kéo dài niềm vui này lâu hơn một chút". 

Tập 6 khép lại, đội của Hương Giang bảo toàn 6 thành viên, đội của Thanh Hằng và Lan Khuê chỉ còn 3 thành viên, đội của Hồ Ngọc Hà còn 2 thành viên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục