24h
Yeah1 News

‘Độc lạ’ ca sĩ Bằng Cường dắt cả gia đình đi hẹn hò với bạn gái kém 12 tuổi

Thứ hai, 03/04/2023 | 16:22 (GMT+7)

“Dở khóc dở cười” chuyện tình yêu của vợ chồng Bằng Cường - Bảo Anh, từ bị “crush" nghi ngờ giới tính đến fan gây “lục đục gia đình”.

Xuất hiện tại chương trình “Vợ chồng son”, Bằng Cường Bảo Anh mang đến câu chuyện tình yêu thú vị khiến khán giả nhiều lần “cười ngất”. Dù chênh nhau 12 tuổi nhưng sự trẻ trung của Bằng Cường và sự hòa hợp về mọi thứ từ tính cách đến công việc của cả hai cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau 4 năm hẹn hò, Bằng Cường nên duyên vợ chồng với ca sĩ Bảo Anh. (Ảnh MCV)
Sau 4 năm hẹn hò, Bằng Cường nên duyên vợ chồng với ca sĩ Bảo Anh. (Ảnh MCV)

Cách đây 4 năm, Bằng Cường và vợ có cơ duyên gặp nhau trong một lần cả 2 cùng đi diễn tại một chương trình từ thiện ở miền Trung, tuy nhiên đến 3 năm sau cả hai bắt đầu trò chuyện và tìm hiểu nhau sau đó nên duyên vợ chồng như bây giờ.

Nói về ấn tượng đầu tiên với chồng, Bảo Anh chia sẻ hài hước: “Hôm ấy em vừa bước vào thì thấy anh Bằng Cường, em ấn tượng vì lúc đó mặt anh Cường đánh phấn đậm quá, dày nhất trong những người ngồi ở đó, đầu thì nối tóc giả dài kiểu nghệ sĩ Kim Tử Long”. 

Trái ngược về ấn tượng ban đầu của vợ mình, anh chia sẻ mình đã trúng tiếng sét ái tình khi lần đầu chạm mặt Bảo Anh. Bằng Cường không ngừng chủ động tấn công và liên tục "thả thính" cô nàng.

Bảo Anh là thành viên nhóm nhạc Gemini cùng chị gái song sinh Bảo Trân. (Ảnh MCV)
Bảo Anh là thành viên nhóm nhạc Gemini cùng chị gái song sinh Bảo Trân. (Ảnh MCV)

Bảo Anh chia sẻ thật lòng rằng chồng hiện tại của mình không phải là "gu" bạn trai cô nàng tìm kiếm, Bảo Anh đã chần chừ trong khoảng thời gian rất lâu nhưng anh Bằng Cường thì ngược lại nên điều đó khiến tình cảm cô bị "lung lay" và quyết định hẹn hò với nam ca sĩ.

Nhắc lại khoảng thời gian mới hẹn hò cả hai càng khiến MC Hồng Vân Quách Ngọc Tuyên từ bất ngờ đến “cười ra nước mắt”. “10 lần hẹn hò đầu tiên không bao giờ chỉ có 2 người, lần nào cũng có anh trai, tài xế, chị em bạn dì, cháu gái, chị dâu, mỗi lần có những nhân vật khác nhau" - Bảo Anh ấm ức nói.

Bảo Anh đã thẳng thắn 'bốc phốt' tật xấu của chồng mình trong tập mới đây của 'Vợ chồng son' (Ảnh: MCV)
Bảo Anh đã thẳng thắn "bốc phốt" tật xấu của chồng mình trong tập mới đây của "Vợ chồng son" (Ảnh: MCV)

Thấy 2 MC tỏ vẻ hoang mang trước sự “độc lạ” này, Bằng Cường vội lên tiếng thanh minh: “Mọi người thường hay nói nghệ sĩ lúc nào cũng phải giữ tiếng thơm. Khi gặp bạn gái, em muốn cho bạn gái được an toàn, cảm giác tin tưởng được mình nên mình muốn cả gia đình đi để bạn gái biết mặt”.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, cặp đôi không ngại ngùng mà “bóc phốt" đối phương ngay trên sóng truyền hình. Cô nàng thẳng thắn chê bai việc ăn uống không lành mạnh của chồng, không bao giờ xin lỗi vợ trước,... Tuy bị vợ tố cáo nhưng nam ca sĩ vẫn rất thoải mái và giãi bày trên chương trình. 

Bằng Cường là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được biết đến qua những ca khúc tự sáng tác. (Ảnh : MCV)
Bằng Cường là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được biết đến qua những ca khúc tự sáng tác. (Ảnh : MCV)

Bên cạnh đó cả hai cũng tích cực chia sẻ những thay đổi đã giúp bản thân cặp vợ chồng tốt hơn. Cặp vợ chồng kém nhau 12 tuổi không muốn đối phương của mình phải thay đổi điều gì vì hiện tại vợ chồng Bảo Anh - Bằng Cường cảm thấy hiện tại của mình đã quá hạnh phúc và ngọt ngào.

Chương trình "Vợ chồng son" sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7 và kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove .

Ảnh: MCV 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục