24h
Yeah1 News

Diva Mỹ Linh giải đáp thắc mắc của khán giả "vì sao lên hình thế này mà điểm vote thế kia"?

Chủ nhật, 21/01/2024 | 08:43 (GMT+7)

Netizen luôn thắc mắc vì sao điểm vote của người xem ở hiện trường luôn không giống cảm nhận của khán giả xem phát sóng, mới đây, diva Mỹ Linh đã lên tiếng.

Tập 13 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa công chiếu đã thu hút lượng lớn người quan tâm. Chỉ còn ít tập nữa thôi thì chương trình sẽ đi đến hồi kết. Càng gần về cuối, nhiều thử thách cam go, bất ngờ hơn đã đến với các "chị đẹp" để cạnh tranh cho chiếc vé cuối cùng.

Mỹ Linh, Thu Phương và Uyên Linh trên sân khấu Công diễn 5
Mỹ Linh, Thu Phương và Uyên Linh trên sân khấu Công diễn 5

Ở vòng Công diễn 5, cả 3 đội thi đấu đều khiến người xem mãn nhãn với tiết mục không chỉ được đánh giá cao về giọng hát mà còn dàn dựng vô cùng công phu, hoành tráng. Đội của Thu Phương với bản mashup "Diễm xưa - Đại minh tinh" đã biến sân khấu thành một thảm đỏ thực thụ với những ánh đèn flash sang chảnh cùng những bộ váy dạ hội lung linh. 

Team MLee hóa thân thành những quý cô ma cà rồng máu lửa
Team MLee hóa thân thành những quý cô ma cà rồng máu lửa

Trong khi đó, đội của MLee với đề bài mashup "Tìm lại - Chưa bao giờ" đã hóa thân thành những cô gái ma cà rồng đầy quyền lực và kiêu kỳ nhưng cũng vô cùng nhạy cảm. Sân khấu được đầu tư với nhiều đạo cụ hoành tráng và những bộ trang phục được thiết kế riêng tạo nên tiết mục vô cùng máu lửa.

Đội của Thu Phương về nhì với số phiếu ít hơn team về nhất 2 phiếu
Đội của Thu Phương về nhì với số phiếu ít hơn team về nhất 2 phiếu

Đội hồi sinh cũng không kém cạnh khi mang đến sân khấu sôi động, quyến rũ và không kém phần mạnh mẽ. Đặc biệt là màn sử dụng pháo sáng khiến màn trình diễn càng thêm bùng nổ. 

Kết quả cuối cùng, đội của MLee giành chiến thắng với số phiếu 324/357. Đội của Thu Phương chỉ thua đội MLee 2 phiếu và nhận về tổng phiếu là 322/357. Đội hồi sinh có số phiếu bầu thấp nhất với 269 trong tổng số 357 khán giả có mặt ở trường quay. 

Mỹ Linh bày tỏ suy nghĩ trước thắc mắc của dân mạng khi cho rằng kết quả trường quay khác với đánh giá của người xem truyền hình
Mỹ Linh bày tỏ suy nghĩ trước thắc mắc của dân mạng khi cho rằng kết quả trường quay khác với đánh giá của người xem truyền hình

Trải qua nhiều vòng thi với nhiều đánh giá khác nhau từ khán giả, trên mạng xã hội luôn xuất hiện những ý kiến khó hiểu vì sao điểm số của khán giả trường quay lại khác xa so với nhận xét của người xem trên truyền hình. Lý giải cho vấn đề này, diva Mỹ Linh bày tỏ suy nghĩ trong tập vừa lên sóng:

"Mình cũng muốn chia sẻ điều này với mọi người, nhiều khi cái lượng vote mọi người cứ bảo, vì sao lên hình như thế này mà điểm số lại như thế kia, thì mình chỉ muốn nói là do cảm xúc khác nhau lắm. Những tiết mục cực kỳ hoành tráng, cực kỳ máu lửa, có dàn dựng nhiều và đẹp về visual thì dễ gây ấn tượng với khán giả xem trực tiếp hơn, cũng dễ đạt kết quả cao hơn".

Cũng trong tập 13, Huyền Baby là chị đẹp tiếp theo nói lời tạm biệt chương trình. Trong khi đó, Nguyên Hà của team hồi sinh đã nhận được chiếc vé quay trở lại để tham gia vòng Chung kết 1 sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục