24h
Yeah1 News

Diệu Nhi tuyên bố 'né' chung đội Ninh Dương Lan Ngọc, cuối cùng phải "đốt vía" vì điều này, liệu "chị đại" có gánh team?

Chủ nhật, 12/11/2023 | 09:36 (GMT+7)

Tuyên bố không muốn chung đội với Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino nhưng cuối cùng Diệu Nhi mới là người phải "lôi kéo" các Chị Đẹp về đội mình nhưng bất thành.

Trong những diễn biến mới nhất của tập 3 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệu Nhi khiến khán giả "cười lăn lội" vì màn chọn đội khá nhiệt huyết nhưng hơi "cồng kềnh". Cụ thể khi thảo luận, Diệu Nhi kiên quyết khước từ Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino hay Khổng Tú Quỳnh. Nhưng ở những diễn biến sau đó nữ diễn viên là người phải đi "lôi kéo" các Chị Đẹp.

Đội trưởng của nhóm 3 biểu diễn ca khúc "Đưa em về nhà" cho vòng công diễn 1 là nữ ca sĩ Mỹ Linh đã chọn Diệu Nhi về với team mình đầu tiên. 

Diệu Nhi tuyên bố 'né' chung đội Ninh Dương Lan Ngọc, cuối cùng phải 'đốt vía' vì điều này, liệu 'chị đại' có gánh team? - ảnh 1

Diva Mỹ Linh sẽ "lead" nhóm các Chị Đẹp biểu diễn ca khúc "Đưa em về nhà"

Những tưởng Diệu Nhi sẽ là "cây hút Chị Đẹp" giúp Mỹ Linh chiêu mộ những gương mặt phù hợp với team thì cuối cùng các Chị Đẹp lần lượt "lướt qua", không ai chọn chung đội. Điều này khiến Diệu Nhi phải lên tiếng "xin" các Host giấy và bật lửa để..."đốt vía". Nữ diễn viên hài hước bày tỏ không hiểu sao từ lúc mình về team không ai chọn.

Sau đó vì nhận thấy không thể ngồi yên, Diệu Nhi đã xuống phía dưới để "lôi kéo" các Chị Đẹp về team của mình. Những khoảnh khắc làm "lơ xe bắt khách" của Diệu Nhi khiến khán giả cười nghiêng ngả. 

Diệu Nhi tuyên bố 'né' chung đội Ninh Dương Lan Ngọc, cuối cùng phải 'đốt vía' vì điều này, liệu 'chị đại' có gánh team? - ảnh 2

Diệu Nhi "đốt vía" để "chiêu mộ" các Chị Đẹp về chung team cho vòng công diễn 1

Team của Diva Mỹ Linh hoàn thiện đội hình 5 thành viên cho vòng công diễn 1 với các Chị Đẹp còn lại gồm: Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Vân Hugo và Nguyên Hà. Nhóm sẽ biểu diễn ca khúc "Đưa em về nhà", một bản hit đình đám của ca sĩ trẻ Grey D.

Đội trưởng Mỹ Linh hóm hỉnh hứa sẽ sai ít vũ đạo nhất có thể, trong khi Diệu Nhi khá tự tin đã thuộc ca khúc này. Các nhân tố khác như Khổng Tú Quỳnh có thế mạnh về vũ đạo lẫn ca hát, Vân Hugo sở hữu chất giọng khỏe và Nguyên Hà không có điểm chê về màu giọng đẹp, team này được khán giả quan tâm với sân khấu "Đưa em về nhà".

Diệu Nhi tuyên bố 'né' chung đội Ninh Dương Lan Ngọc, cuối cùng phải 'đốt vía' vì điều này, liệu 'chị đại' có gánh team? - ảnh 3

Ninh Dương Lan Ngọc về chung team của Diva Hồng Nhung

Các sân khấu của vòng công diễn 1 sẽ được lên sóng trong tập 4 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vào ngày 18/11/2023.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục