24h
Yeah1 News

Diệu Nhi lần đầu khoe vũ đạo trên nền nhạc từ Hàn đến Việt Nam, tự tin ngồi ghế nóng

Thứ sáu, 11/11/2022 | 11:29 (GMT+7)

Dàn sao Minh Hằng, Diệu Nhi, Thanh Duy mới đây đã khiến nhiều khán giả thích thú khi cùng đảm nhận vai trò ngôi sao truyền cảm hứng trong show về vũ đạo mới toanh tại Việt Nam.

Chiều ngày 10/11, chương trình "Nhảy đi ngại chi" đã chính thức có buổi giới thiệu đến giới truyền thông. Đây là chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua âm nhạc. "Nhảy đi ngại chi" là phiên bản Việt hóa từ chương trình “Dancing With Myself” của đài NBC. 

Với format hoàn toàn mới, ở mỗi tập phát sóng, 10 thí sinh với những câu chuyện, cá tính, độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau sẽ bước ra từ những ô cửa và cháy hết mình với những điệu nhảy. 

Minh Hằng - Diệu Nhi và Thanh Duy sẽ là bộ ba ngồi vị trí ghế nóng và cũng là những nhân tố thu hút nhiều sự chú ý. Họ có vai trò sẽ đưa ra quyết định “cứu" thí sinh ở nhóm nguy hiểm để vào vòng tiếp theo. Đây cũng là điểm đặc biệt của "Nhảy đi ngại chi" theo đúng nghĩa một chương trình truyền cảm hứng cho cộng đồng, do đó chương trình sẽ không có ban giám khảo.

Diệu Nhi lần đầu khoe vũ đạo trên nền nhạc từ Hàn đến Việt Nam, tự tin ngồi ghế nóng - ảnh 1

 Minh Hằng chia sẻ: “Minh Hằng rất ít khi tham gia show và bây giờ lại vào vị trí ngôi sao truyền cảm hứng của Nhảy Đi Ngại Chi. Mọi người có thể thấy các bạn thí sinh vừa nãy lên nhảy rất dễ thương và đáng yêu và mình nghĩ đó là tinh thần khiến mình muốn ngồi vị trí này hôm nay."

Còn đối với Diệu Nhi, cô cũng bày tỏ sự hào hứng trong lần đầu xuất hiện ở một show về vũ đạo và cho biết mình đã có những sự chuẩn bị riêng để hoàn thành tốt nhất vai trò truyền cảm hứng trong chương trình.

Diệu Nhi lần đầu khoe vũ đạo trên nền nhạc từ Hàn đến Việt Nam, tự tin ngồi ghế nóng - ảnh 2

“Chắc chắn Diệu Nhi ngồi ở Nhảy đi ngại chi không để nói về chuyên môn nhảy nhót hay là nhận xét về điệu nhảy hay gọi tên chính xác các thể loại nhảy như một người nghệ sĩ nhảy chuyên nghiệp. Nhi ở đây với vị trí để nói lên những lời nhận xét đời nhất, chân thật nhất.

Và tất cả mọi người bất kể độ tuổi, giới tính nào có đam mê âm nhạc, đam mê nhảy nhót, tiết tấu đều có khả năng từng nhảy ở nhà rồi. Và Nhi sẽ nói lên góc nhìn của những khán giả khi nhìn các người chơi nhảy. Các vị ở đây, khán giả xem chương trình dù chưa qua trường lớp đào tạo nào cả nhưng sau khi xem show cũng sẽ cảm thấy người chơi cũng giống mình ở đâu đó”. - Diệu Nhi chia sẻ.

Về phía Thanh Duy, nam ca sĩ vẫn hồi hộp và nhớ như in cảm giác khi ngồi tại buổi họp báo nhắc về đợt ghi hình đầu tiên. Vốn là người thích quan sát, nên khi ngồi cùng Minh Hằng và Diệu Nhi, nam ca sĩ được nhìn ngắm các người chơi qua mỗi tập: “Vì mỗi tập ghi hình là sẽ có người chơi khác nhau đến từ nhiều nơi khác nhau, độ tuổi khác nhau, vóc dáng khác nhau, ngành nghề khác nhau nhưng tất cả đều có niềm đam mê với nhảy múa và khi Duy ngồi ở dưới thì sẽ thấy được sự đa dạng của mọi người khi họ không còn ngại ngùng để chia sẻ đam mê và năng lượng bên trong ra."

Diệu Nhi lần đầu khoe vũ đạo trên nền nhạc từ Hàn đến Việt Nam, tự tin ngồi ghế nóng - ảnh 3

Chương trình bao gồm 13 tập phát sóng, ở mỗi tập sẽ là những câu chuyện đặc biệt, những động tác vũ đạo năng động hoặc cực kỳ uyển chuyển đến từ những thí sinh tài năng của "Nhảy đi ngại chi" hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục