24h
Yeah1 News

Diệu Nhi tiết lộ từng bị miệt thị ngoại hình khi đi học, bị chê không thể nổi tiếng

Thứ hai, 19/12/2022 | 12:36 (GMT+7)

Trong chương trình gần đây, Diệu Nhi tiết lộ câu chuyện quá khứ khi cô bị bạn bè cùng lớp miệt thị ngoại hình. Thậm chí khi biết cô gia nhập giới giải trí còn cho rằng cô sẽ không thể tạo được tên tuổi.

Tập 6 của chương trình "Nhảy đi ngại chi", câu chuyện của Diệu Nhi đã nhận được sự chú ý của khán giả. Theo đó, khi người chơi Thế Phụng chia sẻ về việc từng tăng cân đến cả trăm ký và những cú sốc trong giai đoạn trưởng thành, những người có mặt tại trường quay bày tỏ sự đồng cảm.

Diệu Nhi tiết lộ từng bị miệt thị ngoại hình khi đi học, bị chê không thể nổi tiếng - ảnh 1

Thế Phụng kể lại: “Lúc đó là giai đoạn mà em cảm thấy bế tắc nhất của cuộc đời mình. Do biến cố gia đình, học tập và trong lớp học em gần như bị cô lập, thậm chí là cả tình cảm luôn. Nó đánh dồn em một cái và em từng có suy nghĩ là mình sẽ biến mất”.

Cô bạn kể thêm thời điểm rất áp lực nhưng may mắn là có một người xuất hiện và trở thành nguồn động lực cho cô vượt qua. Thế Phụng chia sẻ: "Chị đó cổ vũ em một câu là: “Mày là ai mày phải tự biết”, ngày hôm nay em có mặt ở đây vì muốn cổ vũ tất cả mọi người, ai có ngoại hình bất kể ra sao hoặc là từng bị giống em thì đừng bao giờ buồn hết tại vì đơn giản là mình cười thì mình sẽ có được rất nhiều điều khác tuyệt vời hơn".

Hình ảnh trong quá khứ của Diệu Nhi
Hình ảnh trong quá khứ của Diệu Nhi

Sau khi nghe câu chuyện của nữ thí sinh, Diệu Nhi đã thể hiện sự đồng cảm vì trong quá khứ cô cũng từng bị người khác miệt thị và soi mói ngoại hình. Bà xã diễn viên Anh Tú cho biết: “Mọi người thấy em đẹp vậy thôi, ngày xưa em cũng tròn tròn, tại em ăn cũng được. Trong lớp, em là cái người xấu nhất vì không sửa soạn, có những bạn cùng cũng như ngoài lớp nói với em là em sẽ không bao giờ nổi tiếng được cũng như sẽ không có những vai diễn lớn. 

Khi em nghe những câu nói đó xong nó làm cho mình buồn, nhưng bây giờ mình nghĩ lại đó cũng là một cái động lực để mình chứng tỏ cho mọi người thấy những cái suy nghĩ của mọi người là sai hết rồi, là nông cạn. Ngoại hình nó cũng chỉ là tác động một chút thôi, quan trọng là bên trong của mình, cái sự cố gắng của mình như thế nào".

Diệu Nhi tiết lộ từng bị miệt thị ngoại hình khi đi học, bị chê không thể nổi tiếng - ảnh 3
Diệu Nhi tiết lộ từng bị miệt thị ngoại hình khi đi học, bị chê không thể nổi tiếng - ảnh 4

Sau khi nghe câu chuyện trong quá khứ của Diệu Nhi, Minh Hằng và Thanh Duy ngay lập tức an ủi cô. Chắc hẳn ai cũng từng đối diện với quá khứ không mấy dễ dàng. Trong lứa tuổi dậy thì, nhiều học sinh, đặc biệt là các bạn nữ có nguy cơ trở thành nạn nhân của bạo lực học đường qua lời nói mà đôi khi người ta không ý thức được điều đó.

Diệu Nhi tiết lộ từng bị miệt thị ngoại hình khi đi học, bị chê không thể nổi tiếng - ảnh 5
Diệu Nhi với phong cách thời trang lên đời hơn
Diệu Nhi với phong cách thời trang lên đời hơn

Diệu Nhi là ngôi sao giải trí được nhiều người mến mộ bởi tính cách hài hước, thân thiện và luôn giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, từ khi gia nhập làng giải trí, Diệu Nhi không ít lần đối mặt với việc so sánh ngoại hình, nhan sắc và bị nhận xét là lép vế hơn so với các đồng nghiệp nữ khác.

Trong khoảng vài năm trở lại đây, Diệu Nhi đã biết cách chăm sóc vóc dáng và thay đổi phong cách ăn mặc trendy hơn. Nhờ vậy mà sự thay đổi ngoạn mục của Diệu Nhi khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Tháng 10/2022, Diệu Nhi đã kết hôn cùng Anh Tú
Tháng 10/2022, Diệu Nhi đã kết hôn cùng Anh Tú

Hiện tại, Diệu Nhi có cuộc sống gia đình viên mãn sau đám cưới với bạn trai là nam diễn viên Anh Tú vào ngày 10/10 vừa qua. Sau khi kết hôn, Diệu Nhi lập tức trở lại với lịch trình làm việc bận rộn và chăm chỉ xuất hiện ở nhiều sự kiện giải trí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục