24h
Yeah1 News

Diệu Nhi bị "bóc phốt" gian lận trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, phản ứng các Chị Đẹp còn lại ra sao?

Thứ bảy, 02/12/2023 | 22:20 (GMT+7)

Màn "gian lận" của Diệu Nhi không "qua mặt" được BTC và lập tức nhận về phản ứng từ các Chị Đẹp trong chương trình.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mới đây đã phát sóng tập 6 và hé lộ quá trình các Chị Đẹp tập luyện cho tiết mục trong phần Công diễn thứ 2. Theo đó, Diệu Nhi nhờ có số vote cao trong Công diễn 1 mà đã trở thành đội trưởng dẫn dắt nhóm trình diễn ca khúc "Lớn rồi còn khóc nhè". 

Đội của Diệu Nhi sẽ trình diễn ca khúc 'Lớn rồi còn khóc nhè'. 
Đội của Diệu Nhi sẽ trình diễn ca khúc "Lớn rồi còn khóc nhè". 

Cũng trong tập 6, các Chị Đẹp có khoảng thời gian luyện tập ngắn trước khi bước vào thử thách tập luyện và phải trình diễn trước một phần trong ca khúc. Những tưởng mọi thứ đang suôn sẻ thì dàn Chị Đẹp phải đối mặt với khó khăn ngay trước giờ G. Theo đó, họ sẽ tiến hành chọn ngẫu nhiên 2 Chị Đẹp và phải hoán đổi vai trò cho nhau trong phần trình diễn, bao gồm cả line hát, vũ đạo...

Riêng đội Diệu Nhi, nữ diễn viên là người bốc thăm. Hình ảnh và tên các Chị Đẹp được giấu trong các chiếc điện thoại. Diệu Nhi sau đó lựa chọn được 2 cái tên trong đội nhưng đã nhanh chóng bị BTC phát hiện "gian lận". Cụ thể khi hé mở 1 chiếc điện thoại và thấy ảnh của mình, Diệu Nhi đã lập tức bỏ xuống chọn một điện thoại khác để tránh làm người hoán đổi. Song BTC không chấp nhận màn "gian lận" này và Diệu Nhi phải chấp nhận hoán đổi vai trò trong màn trình diễn.

Diệu Nhi là người bốc thăm thực hiện phần hoán đổi
Diệu Nhi là người bốc thăm thực hiện phần hoán đổi

Các Chị Đẹp trong team khi biết màn "gian lận" lầy lội của Diệu Nhi thì cũng không khỏi dở khóc dở cười. Dù bị thay đổi vào phút chót nhưng có thể thấy team Diệu Nhi vẫn thích nghi và hoàn thành các thử thách khá tốt cũng như mang lại phần trình diễn đáng mong chờ.

Màn 'gian lận' lầy lội của Diệu Nhi khiến đồng đội dở khóc dở cười
Màn "gian lận" lầy lội của Diệu Nhi khiến đồng đội dở khóc dở cười

Trước đó sau công diễn 1, kết quả 6 trưởng nhóm của Công diễn 2 lần lượt là: Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H' Hen Niê, Mlee, Hà Kino và Đoan Trang. 18 chị đẹp còn lại luân phiên chọn bài hát mong muốn trình diễn theo thứ tự của bảng điểm cá nhân (chọn từ hạng cao đến hạng thấp) và tự chọn nhóm trưởng hoặc được nhóm trưởng chọn vào đội.

Diệu Nhi bị 'bóc phốt' gian lận trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, phản ứng các Chị Đẹp còn lại ra sao? - ảnh 4

30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục