24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh: "Nếu bị phản bội, tôi sẵn sàng tha thứ một lần, hai lần và rất nhiều lần"

Thứ hai, 01/01/2024 | 10:42 (GMT+7)

Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Diệp Lâm Anh có chia sẻ đáng chú ý liên quan đến chuyện bị người yêu phản bội nhưng vẫn sẵn sàng tha thứ.

Sự góp mặt của Diệp Lâm Anh trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Đây được xem là sự trở lại của Diệp Lâm Anh sau nhiều năm vắng bóng trong showbiz Việt để tập trung lo cho gia đình và công việc kinh doanh. Tuy mới trở lại sàn diễn nhưng Diệp Lâm Anh được nhiều khán giả khen ngợi bởi tính cách thân thiện, thẳng thắn và tài năng sân khấu không thể chối cãi.

Diệp Lâm Anh tâm sự cùng các 'chị đẹp' trong chương trình
Diệp Lâm Anh tâm sự cùng các "chị đẹp" trong chương trình

Mới đây trong tập 10 của chương trình, Diệp Lâm Anh đã có những trải lòng về việc bị người yêu phản bội. Trong lúc ngồi tâm sự với các "chị đẹp" khác, Diệp Lâm Anh nhận được câu hỏi từ Đoan Trang là điều gì khiến cô cảm thấy tổn thương nhất trong tình yêu và chấp nhận dừng lại. Diệp Lâm Anh tỏ ra suy nghĩ một chút rồi thẳng thắn cho biết việc bị người yêu phản bội không phải là thứ khiến cô cảm thấy đau đớn nhất.

"Chuyện khiến em cảm thấy tổn thương nhất là khi mình không nhận được sự tôn trọng từ đối phương. Còn chuyện bị phản bội thì em có thể tha thứ được, một lần, hai lần, ba lần, thậm chí là bảy, tám lần em đều có thể tha thứ", Diệp Lâm Anh bộc bạch.

Diệp Lâm Anh cho biết việc bị người yêu phản bội không đau đớn bằng người đó không còn tôn trọng mình
Diệp Lâm Anh cho biết việc bị người yêu phản bội không đau đớn bằng người đó không còn tôn trọng mình

Tuy nhiên, Lynk Lee lại không đồng tình với quan điểm của Diệp Lâm Anh. Nữ ca sĩ trẻ cho biết trong tình yêu một khi bị người yêu phản bội thì cô không thể tha thứ được. Trước lời chất vấn của đàn em, Diệp Lâm Anh thoải mái cho biết cô cũng từng có suy nghĩ tương tự, thậm chí còn cực đoan hơn. Thế nhưng sau khi có con, Diệp Lâm Anh cảm thấy việc bị phản bội không còn ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân của mình nữa.

"Tôi chỉ nghĩ sau những chuyện đó, con mình sẽ thế nào. Đến một ngày, họ không quan tâm đến cảm xúc của mình. Mình khóc cũng phải tự lấy khăn giấy lau rồi ôm con. Đó mới là lý do", Diệp Lâm Anh cho biết con cái là điều quan trọng nhất với cô lúc này.

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức sau ly hôn đã tranh chấp quyền nuôi con
Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức sau ly hôn đã tranh chấp quyền nuôi con

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức từng kiện tụng ra toà giành quyền nuôi con sau khi ly hôn. Thời điểm đó, không ít tai tiếng bủa vây cuộc sống của Diệp Lâm Anh, cô vừa phải kinh doanh, vừa phải lo chuyện giành quyền nuôi con và đối mặt với những tin tức trên mạng xã hội. Cuối tháng 9 vừa qua, phiên toà đã kết thúc với kết luận Nghiêm Đức tự nguyện cấp dưỡng 50 triệu đồng mỗi tháng cho Diệp Lâm Anh nuôi con gái. Trong khi đó, con trai nhỏ của cô và chồng cũ sẽ được gia đình chồng cũ nuôi dưỡng. Chiều thứ Sáu mỗi tuần, nữ diễn viên có thể đón con trai về ở cùng cô và con gái đến chiều Chủ Nhật. Tuần tiếp theo, cô sẽ đưa con gái sang nhà nội để ở cùng em trai và bố.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục