24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh bật khóc: "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng như chương trình dành cho tôi ở thời điểm này"

Thứ bảy, 03/02/2024 | 23:06 (GMT+7)

Trong giây phút chia sẻ trong đêm chung kết 2 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệp Lâm Anh xúc động bày tỏ đây như chương trình dành cho mình ở thời điểm hiện tại.

Kết quả chung kết 2 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" đã chính thức ngã ngũ, đội hình 7 thành viên của nhóm thành đoàn được công bố. Cụ thể 7 Chị Đẹp chiến thắng gồm: Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh bật khóc: 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng như chương trình dành cho tôi ở thời điểm này' - ảnh 1

7 Chị Đẹp trong nhóm thành đoàn của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Sau sân khấu trình diễn cuối cùng của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", Diệp Lâm Anh đã xúc động rơi nước mắt với hành trình dài đầy mạnh mẽ. Cô bày tỏ bản thân đã hoàn toàn khác, thay đổi theo hướng tích cực hơn và mọi người xung quanh cũng công nhận như vậy.

"Đối với tôi, tôi nghĩ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là chương trình dành cho tôi ở thời điểm này. Thực sự như vậy. Bản thân tôi đã rất nhiều lần quyết định giữa việc không tham gia và tham gia để ngày hôm nay có thể đứng được ở đây. 

Tôi rất nể tinh thần của tất cả 30 Chị Đẹp đã tham gia vào chương trình. Khi mà đã đi đến đây thì thấy bản thân đã hoàn toàn khác. Chị Bống nói với tôi là 'hôm nay thấy em hoàn toàn khác'" - Diệp Lâm anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh bật khóc: 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng như chương trình dành cho tôi ở thời điểm này' - ảnh 2

Diệp Lâm Anh bật khóc chia sẻ ở hành trình cuối cùng tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Theo Diva Hồng Nhung, trong vòng hội ngộ đầu tiên khi gặp Diệp Lâm Anh thấy phảng phất nỗi buồn sâu sắc nhưng hiện tại thì là sự xinh đẹp, tài năng và hạnh phúc.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ rằng khoảng thời gian đầu tham gia chương trình cô đang trong quá trình giải quyết việc riêng gia đình. Từng có thời điểm nữ nghệ sĩ không nhận lời để tập trung cho gia đình, nhưng sau đó với đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, Diệp Lâm Anh cố gắng cân bằng để góp mặt tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

"Vòng đầu tiên tôi chưa phải ở mức độ tinh thần, sức khỏe tốt nhất dành cho nhóm. Khi đó mọi người nhìn thấy, tôi cũng cố gắng vì mọi người thôi. Mặc dù mệt thật nhưng khi tập luyện nụ cười vẫn nở trên môi, khi đó tập trung vào câu chuyện của mọi người và của nhóm, tạm quên đi chuyện không vui, từ đó cũng ngủ ngon hơn, lúc trước cứ nằm trằn trọc không ngủ được" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh bật khóc: 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng như chương trình dành cho tôi ở thời điểm này' - ảnh 3

Diệp Lâm Anh từng có thời điểm phân vân nên hay không tham gia chương trình

Diệp Lâm Anh bật khóc: 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng như chương trình dành cho tôi ở thời điểm này' - ảnh 4

Nữ nghệ sĩ đã thấy một bản thân hoàn toàn khác sau hành trình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Hành trình của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức kết thúc, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với những sân khấu trình diễn đặc sắc. Cùng với đó các Chị Đẹp ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật có dịp hội ngộ, cùng làm việc nhóm, cùng xây dựng những phần biểu diễn ấn tượng gửi đến khán giả.

Sau khi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khép lại, khán giả yêu mến có thể đón chờ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ lên sóng vào tháng 6/2024. Đây là gameshow quy tụ 30 anh tài ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, cùng nhau biểu diễn theo mô típ tương tự "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục