24h
Yeah1 News

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên và Hoa hậu Ngọc Diễm góp sức mang về giải thưởng 115 triệu cho trẻ em mồ côi

Thứ bảy, 21/10/2023 | 19:40 (GMT+7)

Đều là những nghệ sĩ có tuổi thơ khốn khó, Hoa hậu Ngọc Diễm và diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã không ngại lăn xả khi tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 115 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 55 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Khách mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên và hoa hậu Ngọc Diễm đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh là em Nguyễn Thị Mỹ Duyên (2006), em Thạch Sô Vane Na Rít (2008) và em Dương Khánh Duy (2008) vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên và Hoa hậu Ngọc Diễm góp sức mang về giải thưởng 115 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 1

Trước khi bước vào phần thi phụ, Quách Ngọc Tuyên đã mượn áo của MC Quyền Linh mặc để thoải mái hơn, thoáng mát hơn trong các trò vận động. “Anh Vi Cá” cho rằng bản thân thay áo khác liền nhìn giống anh em sinh đôi với đàn anh. Nghe vậy, Quyền Linh liền hứa tặng luôn chiếc áo mang logo chương trình Mái ấm gia đình Việt cho Quách Ngọc Tuyên.

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên và Hoa hậu Ngọc Diễm góp sức mang về giải thưởng 115 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 2

Bước vào thử thách giành quyền ưu tiên cho các gia đình, Quách Ngọc Tuyên và Ngọc Diễm phải làm 10 cái bánh tráng nướng. Ngọc Diễm tỏ ra hoang mang vì không biết phải nướng bánh tráng như thế nào. Cô đùa rằng: “Chắc mẹ buồn tôi lắm, cho tôi đi học đủ thứ mà quên học nấu ăn”. Câu nói của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 khiến Quyền Linh bật cười. Về phần Quách Ngọc Tuyên, cách nướng bánh thuần thục của anh chàng cùng với việc ngoài đời nam MC có kinh doanh quán ăn khiến nhiều người kỳ vọng anh sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, Quách Ngọc Tuyên lại tiết lộ bản thân cũng thường xuyên vào bếp nhưng chỉ toàn phá chứ không phụ giúp gì. Dẫu vậy, theo dõi Quách Ngọc Tuyên thì khán giả dễ dàng thấy được từ khi nam diễn viên làm cha cũng rất tích cực vào bếp nấu ăn giúp vợ. Với sự khéo léo và nhanh nhẹn của mình, hai khách mời cũng đã nhanh chóng hoàn thành phần thi của mình và giành được quyền ưu tiên cho các gia đình.

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên và Hoa hậu Ngọc Diễm góp sức mang về giải thưởng 115 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 3

Ở phần thi chính, hai nghệ sĩ khách mời lần lượt phối hợp cùng các em nhỏ thực hiện thử thách phóng phi tiêu. Theo đó, người chơi sẽ lấy phi tiêu ở điểm xuất phát, di chuyển qua bập bênh, vượt các chướng ngại vật và phóng vào 10 quả bóng bay ở đích. Dù đã thấm mệt khi phải liên tục chạy nhưng cả Quách Ngọc Tuyên và Ngọc Diễm đều cố gắng tập trung phóng phi tiêu một cách chuẩn xác nhất.

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên và Hoa hậu Ngọc Diễm góp sức mang về giải thưởng 115 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 4

Trải qua hai vòng thi, gia đình em Thạch Sô Vane Na Rít nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Quách Ngọc Tuyên hứa nếu Na Rít thực hiện được ước mơ đậu vào lên đại học ở TP.HCM, nam diễn viên sẽ hỗ trợ hết mình khi nhân vật cần. Hoa hậu Ngọc Diễm cũng cho biết bản thân có bạn bè ở lĩnh vực công nghệ thông tin, cô sẽ tìm kiếm giúp Na Rít những học bổng về ngành học mà em yêu thích.

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên và Hoa hậu Ngọc Diễm góp sức mang về giải thưởng 115 triệu cho trẻ em mồ côi - ảnh 5

Gia đình em Dương Khánh Duy về nhì , nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình Nguyễn Thị Mỹ Duyên tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 3 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 80 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen. Hai khách mời cũng bỏ tiền túi dành tặng món quà đặc biệt cho ba gia đình. Như vậy, với sự hỗ trợ của ba khách mời và MC Quyền Linh cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 115 triệu đồng.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục