24h
Yeah1 News

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ đẹp kém 18 tuổi

Thứ hai, 27/03/2023 | 18:44 (GMT+7)

Kết hôn với vợ xinh đẹp kém 18 tuổi, nam diễn viên Ngọc Thuận tiết lộ cuộc sống hôn nhân ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Thuận (sinh năm 1986) là diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh phim Việt. Với lối diễn xuất tự nhiên, ngoại hình điển trai, anh đã để lại nhiều ấn tượng và được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn. Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Ngọc Thuận còn đang phát triển ở công việc liên quan đến ẩm thực. Về đời tư, Ngọc Thuận là người khá kín tiếng. Tháng 12/2022, anh gây bất ngờ khi lên xe hoa với vợ Bích Ngọc (sinh năm 2003), kém anh 18 tuổi. 

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ đẹp kém 18 tuổi - ảnh 1

Sau đám cưới đậm chất ngôn tình, cuộc sống hôn nhân của diễn viên Ngọc Thuận và vợ trẻ vẫn rất được chú ý. Đến với chương trình "Vợ chồng son" phiên bản "Lof - Hạnh phúc là lựa chọn" tập 500, vợ chồng nam diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ" mang đến câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc, lắm lúc khiến MC Hồng Vân và Quách Ngọc Tuyên “cười ra nước mắt”.

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ đẹp kém 18 tuổi - ảnh 2

Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh gặp vợ ở một buổi tiệc cưới và đã bị ấn tượng ngay trong lần chạm mặt đầu tiên. “Lúc đó con đứng từ xa nhìn vợ, vừa thấy vợ con bước vào cửa, con đứng khoanh tay và nghĩ: “Có khi nào là vợ mình không ta?. Mà lúc đó là mới gặp và chưa nói chuyện gì hết”. Trúng phải tiếng sét ái tình, nam diễn viên nhanh chóng tiếp cận, tấn công cô vợ trẻ ngay trong đêm. Trò chuyện cùng MC Hồng Nam và Quách Ngọc Tuyên, diễn viên Ngọc Thuận “chua chát” khi bị “crush" chặn cả facebook dù không biết chuyện gì xảy ra. 

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ đẹp kém 18 tuổi - ảnh 3

Về phía Bích Ngọc, cô cho biết khá ấn tượng khi lần đầu gặp diễn viên Ngọc Thuận ngoài đời, nhưng cũng không có suy nghĩ nhiều vì có sự nghi ngờ về giới tính của anh. Bích Ngọc cũng thanh minh: “Con chặn facebook anh Thuận vì lúc đó con thấy anh vô duyên và hơi xàm”. Đồng thời sau đó, chính cô nàng cũng là người chủ động gửi lại lời mời kết bạn cho nam diễn viên.

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ đẹp kém 18 tuổi - ảnh 4

Sau nhiều mối tình không thành, Ngọc Thuận xác định được cảm xúc rung động mãnh liệt với Bích Ngọc, cả hai bỏ qua cả khoảng cách tuổi tác và quyết định muốn gắn bó dài lâu. Anh chàng táo bạo chủ động cầu hôn khiến MC Hồng Vân nghe kể cũng muốn “cười ngất”: “Trong vòng 6 tháng anh sẽ cưới em. Nếu em quen anh thì mình tiến tới luôn. Nếu giận hờn, chia tay thì em là người mệt, chứ anh không buồn vì anh quá quen rồi”. 

Trước lời thổ lộ đường đột của chồng, Bích Ngọc đồng ý nhưng cũng nghĩ: “Anh này khùng dữ vậy trời. Mới nói chuyện được có một xíu mà đòi cưới trong vòng 6 tháng. Con hết hồn, không hiểu sao con đồng ý nữa”.

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ đẹp kém 18 tuổi - ảnh 5

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, cả hai nhanh chóng tổ chức lễ cưới sau vài tháng quen biết. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, cặp đôi không ngại ngừng mà “bóc phốt" đối phương ngay trên sóng truyền hình. Bích Ngọc khiến Ngọc Thuận phải “toát mồ hôi hột” khi tiết lộ ông xã có nhiều tật xấu khó bỏ. Ngoài tính bừa bộn, Ngọc Thuận còn hay xì hơi khiến cô vợ trẻ sợ đến mức “cảm lạnh”.

Mặt khác, nam diễn viên Ngọc Thuận hạnh phúc phơi bày “tật xấu” của vợ khiến ai nghe cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ: “Tật xấu của vợ là chiều con quá, cái gì con thích là đều mua cho con. Bây giờ trong điện thoại của vợ con có khoảng 6 món. Con nói: “Đừng có mua cho anh, anh chỉ thích để ngắm đó thôi chứ đừng mua". Nhưng con cá vài bữa nữa đến sinh nhật thì 6 món đó sẽ nằm ở nhà”.

Diễn viên Ngọc Thuận lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ đẹp kém 18 tuổi - ảnh 6

Chứng kiến hạnh phúc ngọt ngào trên gương mặt của vợ chồng diễn viên Ngọc Thuận, MC Hồng Vân dành lời khen có cánh: “Riêng đối với cặp này thì mình không cần phải chúc tại vị Ngọc Thuận có cái tâm linh xuyên không rồi nên bạn cầu được ước thấy”. Tiếp lời MC Hồng Vân, Quách Ngọc Tuyên lên tiếng đúc kết: “Vợ chồng Ngọc Thuận và Bích Ngọc, hai em đã quá dễ thương rồi, cứ đà này phát triển hơn nữa thôi”.

Chương trình “Vợ chồng son” phiên bản "Lof - Hạnh phúc là lựa chọn" sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục