24h
Yeah1 News

Denis Đặng ở “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" 2023: “Tôi không áp lực khi làm việc với các tỷ tỷ nổi tiếng"

Thứ sáu, 21/07/2023 | 20:14 (GMT+7)

Mang màu sắc đặc biệt và sự sáng tạo vô hạn, đứng sau thành công của nhiều MV đình đám, Denis Đặng tự tin khi đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”.

Với những khán giả thường xuyên theo dõi các MV của Vpop, chắc hẳn sẽ quen thuộc với cái tên Denis Đặng, người đứng sau sản phẩm nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ghen (Erik/Min), Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân), Bo Xì Bo (Hoàng Thuỳ Linh), Mời anh vào team em (Chi Pu)...

Denis Đặng là người đứng sau thành công của loạt MV đình đám V-Pop.
Denis Đặng là người đứng sau thành công của loạt MV đình đám V-Pop.

Denis Đặng được mệnh danh là “phù thuỷ hình ảnh" với những khung hình, nội dung độc đáo và thông điệp truyền tải sâu sắc. Với tài năng của mình, mới đây Denis Đặng chính thức đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo của chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”.

Chia sẻ về vai trò Giám đốc sáng tạo cho một chương trình truyền hình thay vì MV hay phim ngắn, Denis Đặng cho biết anh mong muốn mang đến sự mới lạ và những yếu tố độc đáo dựa trên những gì bản thân đang có.

Denis Đặng sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' 2023.
Denis Đặng sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" 2023.

“Khán giả có lẽ đã quá quen thuộc với những sân khấu rập khuôn, concept có phần dễ đoán về mặt trình diễn. Khi đến với mảng sân khấu, tôi mong muốn có thể khai thác triệt để sự sáng tạo của mình bằng vẻ độc đáo, hấp dẫn nhất để mang những món ăn tinh thần mới lạ đến với khán giả, qua lăng kính góc nhìn không phải MV nữa mà chính là những sân khấu trình diễn” - Denis Đặng chia sẻ.

Giám đốc sáng tạo sinh năm 1993 mong muốn khán giả sẽ là những người trả lời chính xác cho màu sắc mà anh mang đến “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”. Còn bản thân sẽ trên tinh thần cố gắng hết sức để mang đến những sân khấu “đã mắt” nhất.

Denis Đặng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sân khấu ấn tượng cho “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' 2023.
Denis Đặng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sân khấu ấn tượng cho “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" 2023.

Kinh nghiệm làm việc với nhiều nghệ sĩ tên tuổi giúp Denis Đặng có được sự tự tin khi bước vào một chương trình truyền hình lớn, quy tụ không ít ngôi sao đình đám tham dự. Giám đốc sáng tạo này cho biết anh không áp lực khi làm việc với các “chị đẹp", hơn hết là cảm thấy may mắn khi có cơ hội được hợp tác cùng họ.

“Thú thực mà nói, tôi không áp lực khi làm việc với những chị đẹp tham gia chương trình. Tôi hoạt động trong lĩnh vực giải trí không quá lâu nhưng có may mắn được làm việc với hầu hết các nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong showbiz Việt. 

Họ là những người có thâm niên, kinh nghiệm, sức ảnh hưởng và đặc biệt có cá tính âm nhạc riêng. Hơn hết tôi cảm thấy may mắn khi nhận được hợp tác cùng các chị đẹp” - Denis Đặng cho biết.

Theo Denis Đặng, sự xuất hiện của anh trong vai trò Giám đốc sáng tạo của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” là rất cần thiết khi bản thân có niềm đam mê với nghệ thuật, hết mình với sự sáng tạo và luôn dành hết tâm huyết cho tất cả các sân khấu.

Nam nghệ sĩ trẻ tài năng tham gia showbiz chưa lâu nhưng đã cộng tác với nhiều nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.
Nam nghệ sĩ trẻ tài năng tham gia showbiz chưa lâu nhưng đã cộng tác với nhiều nghệ sĩ hàng đầu Vbiz.

Tuy nhiên điều khiến Denis Đặng cảm thấy lo lắng đó là làm sao để có thể khiến những cá tính khác nhau của từng “chị đẹp" được tỏa sáng tối đa trên sân khấu. Thông thường khi làm MV hay phim ngắn, Denis Đặng chỉ hợp tác với 1 hoặc 2 nghệ sĩ, nhưng đến với chương trình lần này con số lên đến hàng chục người, khiến đây là một thử thách không nhỏ. 

“Điều quan trọng và khiến tôi lo lắng nhất đó là phải giải được bài toán làm sao cho tất cả những người nghệ sĩ phải thật tỏa sáng, nổi bật, thể hiện được cá tính riêng và sự độc đáo của bản thân họ, không bị hòa trộn hòa lẫn. 

Mọi người theo dõi hành trình dài của tôi qua các MV, kể cả ballad, buồn thảm hay nhạc màu sắc thời thượng, lạ lùng kỳ quặc, tôi luôn đặt cho mình sự đa dạng như lăng kính vạn hoa vậy. Khi sang làm việc với các nghệ sĩ có định hình phong cách khác nhau và là chương trình dài nhất từ trước đến nay tôi tham gia đó là một bài toán đặt nặng, buộc phải có sự chuẩn bị kỹ và cố gắng hết mình” - Denis Đặng chia sẻ.

Denis Đặng có cá tính nghệ thuật rất riêng và luôn làm mới bản thân.
Denis Đặng có cá tính nghệ thuật rất riêng và luôn làm mới bản thân.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, Denis Đặng tự tin sẽ mang đến cho khán giả món ăn tinh thần mới mẻ, hấp dẫn và “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” sẽ là một trong những chương trình truyền hình thực tế ấn tượng tại Việt Nam. Denis Đặng hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận, ủng hộ từ khán giả trong vai trò quan trọng lần này.

Ngoài Denis Đặng ở vị trí Giám đốc sáng tạo, ekip sản xuất của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi uy tín trong các lĩnh vực âm thanh, hình ảnh, biểu diễn sân khấu như: Blonde Nguyễn (Stage Director - Đạo diễn sân khấu, DTAP (Music Director - Giám đốc âm nhạc), Đinh Hà Uyên Thư (Music Video Director - Giám đốc sản xuất MV chủ đề), Quang Đăng và Lan Nhi (Performance Coach - Huấn luyện viên biểu diễn), Tú Uyên Cadillac (Vocal Coach - Huấn luyện viên thanh nhạc)…

“Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023” dự kiến lên sóng vào ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi VTVCab và tập đoàn YeaH1, STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục