24h
Yeah1 News

Đang điều trị ung thư, Long Nón Lá bỗng chia sẻ câu hát ẩn ý của Soobin khiến bạn bè lo lắng

Thứ bảy, 20/04/2024 | 14:01 (GMT+7)

Động thái mới của Long Nón Lá trên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang và liên tục hỏi thăm nam rapper.

Sáng ngày 20/4, Rapper Long Nón Lá gây bất ngờ khi đăng một dòng trạng thái khó hiểu trên tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, khiến bạn bè của anh ta cảm thấy lo lắng. Trong bài viết đó, Long Nón Lá trích dẫn một đoạn trong ca khúc "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn: "Nên anh lùi bước về sau để thấy em rõ hơn".

Đang điều trị ung thư, Long Nón Lá bỗng chia sẻ câu hát ẩn ý của Soobin khiến bạn bè lo lắng - ảnh 1

Cùng với câu hát, anh cũng chia sẻ biểu tượng trái tim tan vỡ. Dòng trạng thái khác thường này khiến bạn bè của Long Nón Lá, đặc biệt là các đồng nghiệp rapper, đều tỏ ra quan tâm và hỏi han. Một số người hỏi han có phải anh đang gặp khó khăn trong mối quan hệ tình cảm hay không và lo lắng điều này ảnh hưởng không tốt đến quá trình chữa trị ung thư của nam rapper. 

Đang điều trị ung thư, Long Nón Lá bỗng chia sẻ câu hát ẩn ý của Soobin khiến bạn bè lo lắng - ảnh 2

Long Nón Lá, sinh năm 2000 và quê ở Bạc Liêu, trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài, nhưng sự nghiệp của anh thực sự bùng nổ khi tham gia Rap Việt mùa 3. Tuy nhiên, hiện tại anh đang phải đối mặt với một thử thách nặng nề - ung thư. Sau khi thông tin về bệnh tình của anh được tiết lộ, nhiều đồng nghiệp tại Rap Việt đã bày tỏ sự ủng hộ và động viên tinh thần cho anh. Long Nón Lá tiết lộ rằng anh phát hiện mình mắc ung thư vào cuối năm 2023.

Đang điều trị ung thư, Long Nón Lá bỗng chia sẻ câu hát ẩn ý của Soobin khiến bạn bè lo lắng - ảnh 3
Đang điều trị ung thư, Long Nón Lá bỗng chia sẻ câu hát ẩn ý của Soobin khiến bạn bè lo lắng - ảnh 4

Khi nhận ra cảm giác mệt mỏi trong người, Long Nón Lá đã đi khám tổng quát và may mắn phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, có thể điều trị. Anh cho biết các bác sĩ đã phát hiện hạch ác tính trong bụng, buộc phải tiến hành hóa trị để kiểm soát và phẫu thuật lấy ra.

Trong quá trình điều trị, Long Nón Lá phải đối mặt với tình trạng rụng tóc và rụng lông mày. Ban đầu, anh có ý định giữ kín thông tin này, nhưng hiện anh không còn muốn giấu giếm vì đã có nhiều người biết. Bác sĩ cũng khuyên Long Nón Lá nên duy trì tinh thần lạc quan để có thể vượt qua khó khăn và chiến thắng căn bệnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Long Nón Lá   ung thư   rapper  

Cùng chuyên mục