24h
Yeah1 News

Đang chơi gameshow bỗng bị rơi mất... răng sứ, Lê Dương Bảo Lâm "tấu hài" cực mạnh khiến ai nấy cũng cười xỉu

Thứ hai, 08/08/2022 | 18:35 (GMT+7)

Tình huống "tréo ngoe" của anh chàng Lê Dương Bảo Lâm trong lúc tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm" khiến nhiều khiến giả phải bật cười.

Là một trong những cây hài đình đám nổi bật trong làng giải trí Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm hay còn được biết đến với biệt danh "Lee Min Ho Việt Nam" nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả khi phủ sóng dày đặc trên các chương trình về hài kịch. Không sở hữu một ngoại hình mỹ nam "vạn người mê", Lê Dương Bảo Lâm lại chiếm được tình cảm nhờ vào khiếu hài hước cùng tài năng ăn nói duyên dáng khiến mọi nơi có sự xuất hiện của anh chàng đều tràn ngập tiếng cười.

Đang chơi gameshow bỗng bị rơi mất... răng sứ, Lê Dương Bảo Lâm 'tấu hài' cực mạnh khiến ai nấy cũng cười xỉu - ảnh 1
Đang chơi gameshow bỗng bị rơi mất... răng sứ, Lê Dương Bảo Lâm 'tấu hài' cực mạnh khiến ai nấy cũng cười xỉu - ảnh 2

Hiện tại, nam danh hài đang gây tiếng vang khi tham gia vào show truyền hình thực tế có tên gọi "2 ngày 1 đêm" bên cạnh các ngôi sao đình đám như: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, HIEUTHUHAI ,... Với tài năng tấu hài qua loạt tình huống ở những địa điểm thực tế, Lê Dương Bảo Lâm sở hữu cho mình hàng loạt những khoảnh khắc "dở khóc dở cười" khi góp mặt trong chương trình lần này. Được biết, trong tập phát sóng mới nhất, dàn sao đã có dịp tham gia các thử thách đa dạng tại xứ Huế mộng mơ. Cũng tại nơi này, Lê Dương Bảo Lâm đã có một trải nghiệm "nhớ đời" khiến các thành viên trong đoàn được một phen cười no cả bụng.

Đang chơi gameshow bỗng bị rơi mất... răng sứ, Lê Dương Bảo Lâm 'tấu hài' cực mạnh khiến ai nấy cũng cười xỉu - ảnh 3
Đang chơi gameshow bỗng bị rơi mất... răng sứ, Lê Dương Bảo Lâm 'tấu hài' cực mạnh khiến ai nấy cũng cười xỉu - ảnh 4
Trong tập 8 của chương trình '2 ngày 1 đêm', dàn sao đã có dịp ghé thăm xứ Huế mộng mơ và trải nghiệm hàng loạt thử thách thú vị tại đây
Trong tập 8 của chương trình "2 ngày 1 đêm", dàn sao đã có dịp ghé thăm xứ Huế mộng mơ và trải nghiệm hàng loạt thử thách thú vị tại đây

Cụ thể, sau khi hoàn thành xong các thử thách của chương trình, lúc này dàn sao đã được trở về khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho ngày tiếp theo. Trong lúc các thành viên đang trò chuyện rôm rả, lúc này Lê Dương Bảo Lâm bỗng thốt lên đề nghị rằng : "Ai kiếm nha khoa dùm tui với được hông ?". Ngay lập tức, các thành viên còn lại như Kiều Minh Tuấn, Cris Phan đã quay lại xem chuyện gì đã xảy ra. Lúc này, mọi người mới nhìn thấy một chiếc răng sứ của Lê Dương Bảo Lâm đã vô tình rơi mất trong lúc tham gia các trò chơi. Đáng chú ý, biểu cảm vui nhộn, hài hước pha chút "khó đỡ" của nam danh hài này đã khiến các thành viên phải "cười ra nước mắt" trước tình huống tréo ngoe này.

Lê Dương Bảo Lâm ra tín hiệu 'ét ô ét' với những người xung quanh vì vô tình làm rớt mất chiếc răng sứ trong lúc tham gia trò chơi
Lê Dương Bảo Lâm ra tín hiệu "ét ô ét" với những người xung quanh vì vô tình làm rớt mất chiếc răng sứ trong lúc tham gia trò chơi
Đang chơi gameshow bỗng bị rơi mất... răng sứ, Lê Dương Bảo Lâm 'tấu hài' cực mạnh khiến ai nấy cũng cười xỉu - ảnh 7
Biểu cảm của anh chàng khiến các thành viên khác như Kiều Minh Tuấn, Cris Phan phải cười ra nước mắt
Biểu cảm của anh chàng khiến các thành viên khác như Kiều Minh Tuấn, Cris Phan phải cười ra nước mắt

Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh nhảu lật ngược tình huống khó xử này thành sự việc gây cười cho các thành viên và khán giả xem chương trình. Anh chàng liên tục kêu than và gọi về báo tình hình cho bà xã Quỳnh Quỳnh biết chuyện. Đêm tối hôm đó, trước khi các thành viên chuẩn bị đi ngủ, Lê Dương Bảo Lâm đã tranh thủ đi "dọa ma" từng phòng, chiêu trò này của anh đã khiến nam diễn viên Song Luân phải bật dậy vì "sợ hãi" và "ám ảnh".

Lê Dương Bảo Lâm gọi về 'bẩm báo' sự việc trên cho bà xã Quỳnh Quỳnh
Lê Dương Bảo Lâm gọi về "bẩm báo" sự việc trên cho bà xã Quỳnh Quỳnh
Nam danh hài 'lầy lội' tranh thủ đi 'dọa ma' các thành viên khác
Nam danh hài "lầy lội" tranh thủ đi "dọa ma" các thành viên khác
Biểu cảm hài hước của anh chàng Song Luân khi bị Lê Dương Bảo Lâm 'nhát ma'
Biểu cảm hài hước của anh chàng Song Luân khi bị Lê Dương Bảo Lâm "nhát ma"

Sau khi tập phát sóng này trở nên viral trên mạng xã hội, đông đảo các khán giả của chương trình đã phải "bó tay" trước sự việc lần này của anh chàng Lê Dương Bảo Lâm. Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng nhận xét chính nhờ tính cách hài hước ngay cả trong lúc khó khăn của nam danh hài đã góp phần giúp cho chương trình trở nên thú vị và vui nhộn.

Đang chơi gameshow bỗng bị rơi mất... răng sứ, Lê Dương Bảo Lâm 'tấu hài' cực mạnh khiến ai nấy cũng cười xỉu - ảnh 12

Còn nhớ trước đó, trong một lần livestream nam danh hài cũng từng xảy ra sự việc "mất răng" tương tự trong lúc thưởng thức món gà ủ muối. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh đã phải trải qua 3 lần phẫu thuật làm răng sứ để có được diện mạo ưng ý.

Đang chơi gameshow bỗng bị rơi mất... răng sứ, Lê Dương Bảo Lâm 'tấu hài' cực mạnh khiến ai nấy cũng cười xỉu - ảnh 13

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục