24h
Yeah1 News

Dàn cast "Sao nhập ngũ" bị phạt vì ở bẩn, Diễm My 9X và Võ Hoàng Yến "muối" mặt vì bị chê công khai

Thứ bảy, 11/02/2023 | 17:28 (GMT+7)

Làm quen với môi trường quân đội, dàn sao nữ của "Sao nhập ngũ 2023" liên tục bị "ăn gậy" từ chỉ huy vì... ở bẩn, không lau dọn phản nằm. Thái độ nghiêm khắc khiến các ngôi sao có phần sợ hãi.

Chương trình "Sao nhập ngũ 2023" đã đi được nửa chặng đường, mang đến những góc khuất chưa từng được hé lộ về sinh hoạt cũa các ngôi sao trong môi trường quân đôi . Trong tập 6 của chương trình mới lên sóng,những ngôi sao nữ nổi tiếng Vbiz đã bị "muối" mặt khi liên tục bị chỉ huy phê bình công khai vì thói quen... ở bẩn.

Cụ thể, nhiều người không khỏi "dở khóc dở cười" khi cấp trên đến kiểm tra phòng ngủ bất ngờ. Tại đây, chỉ huy đã đi xung quanh để xem xét tình hình vệ sinh của các cô gái khi làm quen với môi trường quân đội. 

Dàn cast 'Sao nhập ngũ' bị phạt vì ở bẩn, Diễm My 9X và Võ Hoàng Yến 'muối' mặt vì bị chê công khai - ảnh 1
Diễm My 9X khá sốc trước quy định vệ sinh nghiêm ngặt ở môi trường quân đội
Diễm My 9X khá sốc trước quy định vệ sinh nghiêm ngặt ở môi trường quân đội

Diễm My 9X là đối tượng đầu tiên bị đội trưởng Dũng gọi tên. Nữ diễn viên bị nhắc nhở về những thói quen bừa bộn như móc sai quần áo, không cột dây ba lô và để phản nằm bám bụi bẩn. Ngoài ra, Diễm My 9X còn bị phê bình trước mặt các đồng đội vì có tác phong chưa nghiêm túc trong lúc chỉ huy đang kiểm tra.

Khi được hỏi về tình huống này, Diễm My 9X khẳng định cô không nghĩ trong môi trường quân đội lại áp dụng quy tắc nghiêm ngặt như vậy. Việc làm quen với môi trường mới khiến cô chưa hết sốc: "Mình không nghĩ là môi trường quân đội nghiêm túc đến từng chi tiết nhỏ như vậy. Các đồng chí cấp trên như là có con mắt thứ 3 và giác quan thứ 6 vậy, họ luôn cảm nhận được tụi mình đang nghĩ gì".

Võ Hoàng Yến và Trang Hí cũng bị phê bình vì... ở bẩn
Võ Hoàng Yến và Trang Hí cũng bị phê bình vì... ở bẩn

Không chỉ riêng Diễm My 9X mà ngay cả Trang Hí và Võ Hoàng Yến cũng bị chê trách vì thói quen ở bẩn, không chú ý vệ sinh chỗ ngủ. Đặc biệt, đội trưởng Dũng gọi chiếc phản của Võ Hoàng Yến và Trang Hí là "bẩn giữ kỷ lục, chưa có ai vượt qua". 

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm cũng không thoát khỏi số phận như các chị em trong nhóm. Theo lời chỉ huy, Linh Ngọc Đàm đích thân đến xem xét chỗ ngủ của mình và buộc phải tự nhận: "Phản bẩn vì chưa lau tí nào".

Linh Ngọc Đàm tự thừa nhận phản nằm bị bẩn chưa lau dọn
Linh Ngọc Đàm tự thừa nhận phản nằm bị bẩn chưa lau dọn

Những ngôi sao khác như Nhã Phương, Mai Âm Nhạc cũng rơi vào tình trạng tương tự. Các nghệ sĩ nổi tiếng đã nghiêm túc lắng nghe sự răn dạy, hướng dẫn của chỉ huy. Đội trưởng Dũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của ý thức vệ sinh với các sao nữ: "Việc tuân thủ nghiêm túc những việc nhỏ nhất mà các đồng chí không làm được thì sau này ra huấn luyện những việc khó khăn hơn các đồng chí sẽ thế nào? Nhiệm vụ hôm nay không làm được thì mai làm, hôm nay không đánh được thì mai đánh có được không?".

Thiên Ân bật khóc trước những bài huấn luyện căng thẳng
Thiên Ân bật khóc trước những bài huấn luyện căng thẳng
Mũi trưởng Long quay lại 'Sao nhập ngũ 2023'
Mũi trưởng Long quay lại "Sao nhập ngũ 2023"

Ngoài ra, trong tập 6 vừa lên sóng, mũi trưởng Long (từng tham gia chương trình năm 2020) cũng bất ngờ quay trở lại nhận nhiệm vụ huấn luyện mọi người. Trước mặt các tân binh, mũi trưởng Long tiết lộ tình trạng sức khoẻ bản thân khiến ai cũng lo lắng: "Về chấn thương, tôi cũng mong thông tin để các đồng chí nắm là tôi đang bị chấn thương ở chân. Trước khi thực hiện nhiệm vụ, tôi đều uống thuốc giảm đau".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục