24h
Yeah1 News

Đại Nghĩa bật khóc trước màn hóa thân cố nghệ sĩ Phi Nhung trong Gương mặt thân quen

Chủ nhật, 27/11/2022 | 10:30 (GMT+7)

Không chỉ dàn giám khảo xúc động, cô trò Phượng Vũ- Khả Ngân đã chinh phục khán giả tại trường quay khi tái hiện hình ảnh cố nghệ sĩ Phi Nhung trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Trong tuần này cô trò Phượng Vũ - Khả Ngân tiếp tục giành chiến thắng tuần với tiết mục Giấc mơ cánh cò khi hóa thân thành cố nghệ sĩ Phi Nhung (ft Như Quỳnh).  Giám khảo Đại Nghĩa cũng không cầm nổi nước mắt khi thấy hình ảnh cố nghệ sĩ Phi Nhung trên sân khấu.

Đại Nghĩa bật khóc khi thí sinh nhí hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung  - ảnh 2

Có thể nói đây là tiết mục xúc động nhất Gương mặt thân quen tuần 4 khi đã mang đến cho mọi người những hoài niệm về giọng hát trữ tình, sâu lắng của cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Hơn hết, có thể thấy được sự biến hóa bất ngờ của bé Khả Hân khi đã rất nhập vai thể hiện được những nét đặc trưng của nhân vật khiến giám khảo Thu Ngọc phải “nổi da gà” về phần trình diễn này. 

Đại Nghĩa bật khóc khi thí sinh nhí hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung  - ảnh 4

Nhận vị trí mở màn tuần 4 Gương mặt thân quen phiên bản song ca, hai thầy trò Quốc Bảo - Sỹ Luân đã bùng nổ sân khấu khi hóa thân thành anh chàng đa tài và hài hước Daesung của nhóm nhạc đình đám Big Bang. Đây là nhóm nhạc được mệnh danh là “những ông hoàng K-POP”. 

Đại Nghĩa bật khóc khi thí sinh nhí hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung  - ảnh 5

Đội Thái Bình - Nam Phong cũng mang đến chương trình GMTQ tuần này tiết mục Mãi cho em mùa xuân khi hóa thân thành ca sĩ Đan Trường. Đây là bài hát vô cùng tươi sáng và năng động thể hiện một mùa xuân mới đang đến. 

Đại Nghĩa bật khóc khi thí sinh nhí hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung  - ảnh 6

Cặp thầy trò Trịnh Tú Trung - Bảo Ngọc luôn là cặp đôi có những tiết mục hoành tráng và ngập tràn sắc màu của chương trình. Đến với tuần 4 GMTQ cả hai trình diễn ca khúc Tôi thích - Ba con mèo. Giám khảo Hòa Minzy lúc nào cũng bất ngờ với sự hóa trang của Trịnh Tú Trung khi anh chàng luôn biết cách biến các nhân vật thành những phiên bản độc lạ và thú vị thu hút người xem. 

Đại Nghĩa bật khóc khi thí sinh nhí hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung  - ảnh 7

Tiết mục Xẩm quê choa của cô trò Kim Thành TDA - Gia Như đã được Hòa Minzy dành rất nhiều sự yêu mến. Hòa Minzy còn khẳng định bé Gia Như sẽ là một ngôi sao sáng trong làn nghệ thuật ở tương lai.

Đại Nghĩa bật khóc khi thí sinh nhí hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung  - ảnh 3

Kết thúc chương trình Gương mặt thân quen tuần 4 là phần trình diễn tiết mục Let it go, Do you want to build a snowman? của đội Phạm Lịch - Khánh Chi. Một tiết mục “tròn trịa” được đầu tư chỉn chu về hình ảnh và giọng hát. Hòa Minzy khẳng định bé Khánh Chi là “tắc kè hoa” của chương trình năm nay vì sự biến hóa đa dạng linh hoạt. Hầu như tất cả các tiết mục mà hai cô trò trình diễn ở GMTQ luôn nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ Ban giám khảo. 

Đón xem tập 5 Gương mặt thân quen 2022 phiên bản song ca vào lúc 21 giờ 15 thứ bảy ngày 03/12/2022 trên kênh truyền hình VTV3.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục