24h
Yeah1 News

Đại Chiến Ẩm Thực Tập 2: Phương Mỹ Chi thất vọng vì bị Đàm Vĩnh Hưng "đạp" một cú chí mạng?

Thứ sáu, 04/08/2023 | 10:18 (GMT+7)

“Đại chiến ẩm thực” tập 2 vừa lên sóng với những tình huống hấp dẫn và hài hước của các nghệ sĩ, thú vị nhất phải kể đến “cú đạp” làm rạn nứt tình cảm của Phương Mỹ Chi và Đàm Vĩnh Hưng.

Tập 2 “Đại chiến ẩm thực” mùa 2 vừa lên sóng lúc 20h 03/08 trên kênh YouTube của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với sự tham gia của Vũ Hà, Ricky Star, Phương Mỹ Chi và host Lộ Lộ. Trong tập phát sóng này , các nghệ sĩ ghé thăm khu Rừng Sác (Cần Giờ) và khám phá vẻ đẹp của khu dự trữ sinh quyển thế giới của TP.HCM.

Tại đây, dàn cast chia làm 2 đội chơi và phải hoàn thành thử thách để nhận được tiền đi chợ trong phần thi nấu nướng. Đàm Vĩnh Hưng và Ricky Star đã thể hiện tinh thần đồng đội rất cao, ăn ý từ trang phục cho đến sự phối hợp để vượt qua các thử thách.

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà và dàn khách mời trong tập 2.
Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà và dàn khách mời trong tập 2.

Ở thử thách trong rừng, hai đội chơi cùng nhận được mật thư chứa những hình ảnh có điểm treo những mảnh ghép dành cho 2 đội chơi. Mỗi đội có 6 mảnh ghép và 2 đội chơi phải làm sao thu thập được đủ 6 mảnh ghép của đội mình để hoàn thiện bức tranh mà chương trình đặt ra. Với sự nhanh nhẹn và thể lực tốt, Đàm Vĩnh Hưng và Ricky Star đã nhanh chóng tìm được nhiều mảnh ghép ngay khu vực cầu treo và lấy luôn cả phần của đội bạn. 

Đội Đàm Vĩnh Hưng hoàn thành rất tốt các thử thách.
Đội Đàm Vĩnh Hưng hoàn thành rất tốt các thử thách.

Đội của Phương Mỹ Chi vì thế khi trở lại khu vực cầu treo để tiếp tục tìm kiếm đã không nhìn thấy bất kỳ mảnh ghép nào. Phương Mỹ Chi cuối cùng còn “chơi chiêu”, vừa gặp Mr Đàm lên bờ đã đuổi theo để cướp mảnh ghép. Định chơi ăn gian nhưng không thành công, Phương Mỹ Chi phải lên thuyền kayak để lấy những mảnh ghép còn lại, tuy nhiên vì không biết chèo nên giọng ca “Đẩy xe bò” phải vất vả xoay sở mới lấy được 1 mảnh ghép. Khi tiến lại sát bờ thì Mr Đàm chạy đến: “Để chú đẩy phụ con nha” nhưng chân lại đạp khiến chiếc kayak bị đẩy ra xa. Hành động của Mr Đàm khiến cả Vũ Hà cũng ngỡ ngàng: “Thấy chưa, chú cháu mà cuối cùng đối xử với con bé như vậy đó. Còn gì niềm tin nữa đâu”. 

Phương Mỹ Chi muốn 'chơi chiêu' nhưng không thành công.
Phương Mỹ Chi muốn "chơi chiêu" nhưng không thành công.

Sau phần thi thử thách, đội Đàm Vĩnh Hưng được 1 triệu đồng còn đội Vũ Hà được 500 nghìn đồng đi chợ. Đàm Vĩnh Hưng chọn món bánh canh cá cờ kiếm Vua Biển để thách đấu với đội Vũ Hà. Không chịu kém cạnh bạn thân, Vũ Hà ra tay làm món bún cá ngừ Vua Biển. 

Đàm Vĩnh Hưng trổ tài nấu ăn.
Đàm Vĩnh Hưng trổ tài nấu ăn.

Sau khi hoàn thiện món ăn, 2 đội chơi đã mời chào các thực khách, Ricky Star và Phương Mỹ Chi không ngần ngại các chiêu trò giành giật khách hàng. Lần này, phần thắng đã thuộc về đội Vũ Hà vì sự nhanh nhẹn, thông minh của Phương Mỹ Chi. Những tưởng đây là đội chơi “ăn hại” nhưng cuối cùng đội “người già và trẻ em” đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng trước đội Mr Đàm. Sau những phần thi gay cấn, dàn cast “Đại chiến ẩm thực” đã ghé thăm mái ấm Don Bosco Cần Giờ để thăm và tặng quà cho các em nhỏ mồ côi. Các nghệ sĩ vô cùng xúc động khi thấy các em tự sinh hoạt, thực hiện tiết mục văn nghệ hoà tấu để chào đón các nghệ sĩ. 

Đàm Vĩnh Hưng tại mái ấm Don Bosco
Đàm Vĩnh Hưng tại mái ấm Don Bosco
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục