24h
Yeah1 News

Cris Phan được mẹ Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm ân cần sau tai nạn "đổ máu", ánh mắt thất thần khiến fan xót xa

Thứ ba, 14/02/2023 | 10:17 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã cập nhật tình hình của Cris Phan sau tai nạn trong lúc quay "2 ngày 1 đêm" nhưng fan thì không khỏi xót cho nam streamer.

Cris Phan thời gian qua đã không còn chỉ được biết đến với vai trò streamer hay một YouTuber mà còn dần trở nên quen thuộc hơn với nhiều khán giả sau khi tham gia vào dàn cast trong "2 ngày 1 đêm". Tại đây, Cris Phan ghi điểm nhờ sự lăn xả hết mình trong các trò chơi cũng như tương tác nhiệt tình với các anh em trong chương trình.

Cris Phan được mẹ Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm ân cần sau tai nạn 'đổ máu', ánh mắt thất thần khiến fan xót xa - ảnh 1

Thế nhưng mới đây, Cris Phan đã không may gặp tai nạn trong lúc ghi hình. Anh bị trật khớp vai và còn tét đầu do va trúng một thiết bị khiến vết thương chảy máu. Cụ thể, khi thực hiện thử thách "thuyền chuối giải đố", các thành viên của "2 ngày 1 đêm" và 2 khách mời là Trương Thế Vinh, Isaac đã phải chơi một trò chơi trên sông nước và được cano kéo ra giữa sông và tiến hành giải đố theo hiệu lệnh.

Cris Phan được mẹ Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm ân cần sau tai nạn 'đổ máu', ánh mắt thất thần khiến fan xót xa - ảnh 2

Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, cano đi với vận tốc quá nhanh khiến chiếc thuyền chuối bị chao đảo và các thành viên trong team Trương Thế Vinh - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan - HIEUTHUHAI đều bị ngã xuống nước. 

Lúc này, Cris Phan bị trật khớp vai, Trương Thế Vinh và Lê Dương Bảo Lâm ở gần đó đã đến đưa đàn em đến chỗ vị trí cứu hộ. Đáng nói, Cris Phan còn bị thiết bị quay va trúng phần thái dương khiến nam streamer chảy máu. Dù đã được sơ cứu tại chỗ nhưng được biết Cris Phan chỉ được may lại vết thương sau khi trở lại TP.HCM.

Cris Phan được mẹ Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm ân cần sau tai nạn 'đổ máu', ánh mắt thất thần khiến fan xót xa - ảnh 3

"Nhỏ em bị cái gopro của HIEUTHUHAI va trúng, chảy máu mà vẫn phải ráng diễn. Về Sài Gòn mới may lại. Thấy nó vậy thôi chứ nó cố gắng sợ phiền đoàn, vừa trật vai vừa tét đầu, thương em 'gái'". - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về tai nạn của Cris Phan.

Mới đây Lê Dương Bảo Lâm đã cập nhật tình hình của Cris Phan. Trong lúc chờ đợi ở sân bay để di chuyển về TP.HCM, Cris Phan được ekip và cả mẹ của Lê Dương Bảo Lâm ân cần hỏi thăm. Dù vậy, nam streamer vẫn khiến fan xót xa khi để lộ sự mệt mỏi và ánh mắt thất thần sau tai nạn "đổ máu".

Cris Phan được mẹ Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm ân cần sau tai nạn 'đổ máu', ánh mắt thất thần khiến fan xót xa - ảnh 4
Cris Phan được mẹ Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm ân cần sau tai nạn 'đổ máu', ánh mắt thất thần khiến fan xót xa - ảnh 5
Cris Phan được mẹ Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm (Ảnh Facebook Lê Dương Bảo Lâm)
Cris Phan được mẹ Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm (Ảnh Facebook Lê Dương Bảo Lâm)

Nhiều netizen dành lời khen cho sự lăn xả của Cris Phan nhưng cũng nhắn nhủ mong anh cùng các thành viên "2 ngày 1 đêm" sẽ giữ thể lực tốt cũng như hạn chế tối đa tai nạn không mong muốn trong quá trình ghi hình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục