24h
Yeah1 News

Cris Phan bị tai nạn khi đang quay "2 ngày 1 đêm", nhìn cảnh tượng khiến fan sợ xanh mặt

Thứ hai, 13/02/2023 | 12:02 (GMT+7)

Trong lúc ghi hình thử thách cho chương trình, Cris Phan bị rơi xuống nước dẫn đến chấn thương khá nghiêm trọng. Thậm chí nhìn cảnh máu me khiến fan hâm mộ sợ hãi lo lắng.

Mới đây, trong tập 29 của chương trình "2 ngày 1 đêm", Cris Phan đã gặp tai nạn rơi xuống nước trong lúc ghi hình khiến khán giả lo sốt vó. Cụ thể, khi thực hiện thử thách "thuyền chuối giải đố" trong hành trình đến Quảng Nam, các thành viên của "2 ngày 1 đêm" và 2 khách mời là Trương Thế Vinh, Isaac đã được chia thành 2 đội. Mỗi đội sẽ ngồi trên thuyền chuối được cano kéo ra giữa sông và tiến hành giải đố theo hiệu lệnh.

Cris Phan bị tai nạn khi đang quay '2 ngày 1 đêm', nhìn cảnh tượng khiến fan sợ xanh mặt - ảnh 1
Team của Cris Phan bị rơi xuống nước
Team của Cris Phan bị rơi xuống nước

Tuy nhiên, vì cano di chuyển với vận tốc quá nhanh khiến chiếc thuyền chuối bị chao đảo và lật úp. Các thành viên trong team Trương Thế Vinh - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan - HIEUTHUHAI đều bị ngã nhào xuống nước. 

Cris Phan bị tai nạn khi đang quay '2 ngày 1 đêm', nhìn cảnh tượng khiến fan sợ xanh mặt - ảnh 3
Cris Phan bị trật khớp vai sau tai nạn trong lúc ghi hình
Cris Phan bị trật khớp vai sau tai nạn trong lúc ghi hình

Lúc này, Cris Phan bị trật khớp vai không thể di chuyển được phải hét lớn để cầu cứu. Ngay lập tức, Trương Thế Vinh và Lê Dương Bảo Lâm ở gần đó đã đến kè đàn em dưới nước và đưa Cris Phan đến chỗ vị trí cứu hộ. 

Cris Phan bị tai nạn khi đang quay '2 ngày 1 đêm', nhìn cảnh tượng khiến fan sợ xanh mặt - ảnh 5
Cris Phan bị tai nạn khi đang quay '2 ngày 1 đêm', nhìn cảnh tượng khiến fan sợ xanh mặt - ảnh 6
Cris Phan bị va trúng thiết bị ghi hình làm chảy máu đầu
Cris Phan bị va trúng thiết bị ghi hình làm chảy máu đầu

Trong suốt quá trình này, Cris Phan nhịn cơn đau đớn từ bả vai, phối hợp với mọi người và nhân viên cứu hộ lên thuyền để vào bờ. Ai cũng hốt hoảng lo lắng vì không nghĩ trò chơi giải trí lại gây nguy hiểm cho người chơi như thế! Ngay cả những thành viên ngồi dưỡng sức trên bờ là Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Isaac cũng không khỏi hoang mang.

Ekip sơ cứu cho Cris Phan
Ekip sơ cứu cho Cris Phan

Ngoài việc bị trật khớp vai, Cris Phan còn bị thiết bị quay của HIEUTHUHAI va trúng phần thái dương khiến nam streamer chảy máu. Sau khi đưa vào bờ, Cris Phan đã được sơ cứu khiến không khí đều căng thẳng. 

Cris Phan bị tai nạn khi đang quay '2 ngày 1 đêm', nhìn cảnh tượng khiến fan sợ xanh mặt - ảnh 9
Mọi người lo lắng cho Cris Phan nhưng anh đã cố gắng nhịn đau để tiếp tục ghi hình
Mọi người lo lắng cho Cris Phan nhưng anh đã cố gắng nhịn đau để tiếp tục ghi hình

Theo chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm mới đây, Cris Phan đã rất cố gắng nhịn đau hoàn thành phần ghi hình. Nguyên nhân vì nam streamer không muốn làm phiền đoàn quay: "Nhỏ em bị cái gopro của HIEUTHUHAI va trúng, chảy máu mà vẫn phải ráng diễn. Về Sài Gòn mới may lại. Thấy nó vậy thôi chứ nó cố gắng sợ phiền đoàn, vừa trật vai vừa tét đầu, thương em 'gái'".

Bên dưới video, nhiều khán giả bày tỏ sự quan tâm đến vết thương của Cris Phan. Không những vậy, ai cũng cảm phục sự hi sinh vì công việc của Cris Phan, trong lúc đau đớn vẫn cố nhịn để hoàn thành ghi hình. 

- Cris đã cố gắng tham gia trò chơi dù biết bản thân có thể nguy hiểm và sau khi bị thương thì vẫn ý thức tình trạng bản thân để tạm ngưng chơi trò chơi ở ngoài thuyền là điều rất tốt

- Trời ơi khúc Cris bị trật vai mình đã khóc. Khóc vì xót cho Cris nhưng mà cũng khóc vì tình cảm của anh em và ekip khi Cris bị thương

- Dù biết chấn thương sẽ luôn xảy ra trong những trò chơi vận động nhưng mình vẫn khóc khi thấy Cris bị trật khớp rồi chảy máu

- Lúc Cris bị thương là cả dàn cast và ekip mặc lo lắng lắm luôn. Cris bị thương nhưng vẫn quăng miếng, thương ổng ghê luôn

- Thương dàn cast quá, chơi hết mình mà không ngần ngại, chơi rất tự nhiên, mang đến nhiều niềm vui cho khán giả

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cris phan   2 ngày 1 đêm   sao việt  

Cùng chuyên mục