24h
Yeah1 News

Con gái Emily bị người lạ dụ dỗ, khóc òa khi thấy mẹ trong Mẹ siêu nhân

Thứ bảy, 23/03/2024 | 08:28 (GMT+7)

Mới đây, chương trình Mẹ siêu nhân đã vừa hé lộ thử thách đầy nước mắt nhưng cũng vô cùng thực tế của Emily và con gái Bảo Uyên khi cùng mẹ đi siêu thị.

Theo tiết lộ từ chương trình, trong Thử Thách 48H, mẹ Emily đã cùng con gái Bảo Uyên trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau.

Con gái Emily bị người lạ dụ dỗ, khóc òa khi thấy mẹ trong Mẹ siêu nhân - ảnh 1

Đáng chú ý chính là khoảnh khắc vỡ oà nước mắt của Bảo Uyên khi cùng Emily đi siêu thị mua thức ăn. Cụ thể, Bảo Uyên đã bị người lạ dụ dỗ vì những viên kẹo ngọt trong khi mẹ Emily đang lựa chọn thức ăn ở siêu thị. Thực tế, đây là tình huống giả định mà mẹ Emily nhờ chương trình lồng ghép để thử thách và đưa ra những bài học cho con gái Bảo Uyên. Emily muốn biết, con có nhớ lời mẹ dặn phải bảo vệ bản thân trước người lạ hay không. 

Con gái Emily bị người lạ dụ dỗ, khóc òa khi thấy mẹ trong Mẹ siêu nhân - ảnh 2

Phản ứng và hành động của Bảo Uyên khiến mẹ Emily vừa thương, vừa trách. Quên mất lời mẹ dặn, Bảo Uyên suýt chút nữa bị người lạ dụ dỗ. Mãi đến khi bước ra khỏi cửa siêu thị, con gái của Emily và BigDaddy mới nhận ra sự nguy hiểm và khóc lớn lên. Bảo Uyên lập tức tìm kiếm và chạy về phía mẹ. Khi thấy con gái khóc lớn, Emily vội vàng ôm con vào lòng vỗ về và an ủi. 

Con gái Emily bị người lạ dụ dỗ, khóc òa khi thấy mẹ trong Mẹ siêu nhân - ảnh 3

Để giúp Bảo Uyên ghi nhớ câu chuyện và bài học đặc biệt này, Emily đã đưa ra những tình huống và minh hoạ bằng cách diễn xuất cùng con khi trở về nhà. Trước tình huống mẹ đưa ra, Bảo Uyên có những ứng xử khiến người xem bật cười vì sự đáng yêu và hồn nhiên. Emily mặc áo vest, cầm gấu và diễn tình huống người lạ tặng quà, dụ dỗ đi chơi với mục đích xấu. Tiếp đến, Emily đã hóa thân là nhân vật người quen của mẹ, nói những lời ngọt ngào như “cô là bạn thân của mẹ con”, “đi với cô, cô dẫn con đến chỗ mẹ hát…”. Đối diện với những tình huống này, Bảo Uyên nói không vì nhớ lời mẹ dặn. “Mình có hay dặn khi gặp phải chuyện gì ở môi trường công cộng, con hãy khóc thật to để chú bảo vệ ở đó biết. Sau đó, con đọc số điện thoại của mẹ cho chú bảo vệ biết chẳng hạn…” - lời dặn của Emily dành cho các con khi gặp những tình huống xấu trong cuộc sống. 

Trải qua bài kiểm tra tại Học viện Mẹ Siêu Nhân, 4 mẹ nghệ sĩ trong chương trình Mẹ Siêu Nhân đều đã có thêm phần thấu hiếu về nhiều khía cạnh khác trong suy nghĩ của các con. Tiếp tục bước tiếp trên hành trình đặc biệt này, 4 cặp mẹ con nghệ sĩ trẻ sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau và đối diện với thử thách 48H ý nghĩa tại tập 2 của Mẹ Siêu Nhân. 4 cặp mẹ con Phạm Quỳnh Anh - Tuệ An, Thảo Trang - Alex, Emily - Bảo Uyên và Lâm Minh - Vĩnh Hy sẽ đối mặt với những nhiệm vụ đầy thách thức và bất ngờ. 

Con gái Emily bị người lạ dụ dỗ, khóc òa khi thấy mẹ trong Mẹ siêu nhân - ảnh 4

Thử thách 48H sẽ giúp các con trưởng thành hơn, vượt qua vùng an toàn của chính mình 

Thử thách 48H là một điểm đặc trưng và thú vị của chương trình Super Mom do MangoTV nắm bản quyền. Tại đây, chỉ có mẹ và bé đồng hành cùng nhau, không có sự xuất hiện của người nào khác. Để bắt đầu thử thách, các “trợ thủ đắc lực” trong gia đình phải chuẩn bị các món đồ cần thiết và rời khỏi nhà trong 60 phút. Bên cạnh việc hoàn thành các công việc tự đặt ra, hai mẹ con còn phải tự xoay sở để thực hiện các thử thách đến từ chương trình. 

Tại phiên bản Việt Nam, thử thách 48H của Mẹ Siêu Nhân sẽ tạo ra không gian để các con trẻ và mẹ nghệ sĩ cùng nhau đồng hành sâu sát qua những hoạt động đặc biệt, giúp các bé bước qua vùng an toàn của bản thân và chinh phục những nỗi sợ. Thông qua những hoạt động đó, khán giả không chỉ thấy được sự mạnh mẽ của các mẹ, sự dũng cảm của các con mà còn thấy được một phần tính cách, sự khéo léo khi ứng phó đối với các tình huống khác nhau của cả mẹ và bé. Cách các mẹ và bé xử lý những vấn đề xuất hiện trong quá trình vượt qua thử thách sẽ cho thấy được quan điểm nuôi dạy con cái của từng mẹ. 

Các cặp mẹ con khác sẽ vượt qua thử thách đặc biệt trong ngày đầu tiên thực hiện Thử Thách 48H như thế nào, tất cả sẽ có tại tập 2 Mẹ Siêu Nhân được phát sóng lúc 20g00 trên VTV3 và 20g30 trên Youtube YeaH1 ngày 23/04/2024. 

“Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Xuyên suốt chương trình là cuộc sống thường ngày của các cặp mẹ con đáng yêu cùng nhau trải qua trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa, đúc kết được kỷ niệm để cùng nhau trưởng thành. Thông qua đó, những người mẹ nổi tiếng sẽ thể hiện những quan điểm, phương pháp để nuôi dạy con cái, cùng những đứa con trưởng thành đồng thời thể hiện được trách nhiệm, thiên chức thiêng liêng của người mẹ. 

Con gái Emily bị người lạ dụ dỗ, khóc òa khi thấy mẹ trong Mẹ siêu nhân - ảnh 5

Đối với khán giả, thông qua sự quan sát và theo dõi phương pháp nuôi dạy nuôi dạy con của các mẹ ngôi sao, những người mẹ khác có thể cảm nhận được tiếng nói chung từ câu chuyện của họ và thậm chí tìm ra được cách nuôi dạy hợp lý, giúp đứa bé trưởng thành một cách toàn diện trong một môi trường hạnh phúc. Từ những giá trị đó, những người mẹ hiện đại sống trong xã hội sẽ tìm thấy được sự tự tin để thể hiện quan điểm nuôi dạy con cái với một tư duy giáo dục mới. 

Chương trình Mẹ Siêu Nhân mùa đầu tiên có sự tham gia của 04 cặp mẹ ngôi sao nổi tiếng: mẹ Phạm Quỳnh Anh - con Tuệ An (7 tuổi), mẹ Thảo Trang - con Alex (7 tuổi), mẹ Emily - con Bảo Uyên (6 tuổi) và mẹ Lâm Minh - con Vĩnh Hy (2 tuổi). Ngân hàng VIB hân hạnh là đơn vị tài trợ kim cương cho chương trình Mẹ Siêu Nhân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mẹ siêu nhân   Emily   con gái emily  

Cùng chuyên mục