24h
Yeah1 News

Emily tiết lộ lý do không tham gia "Chị Đẹp" mùa 1, cảm nhận ra sao khi thấy Huyền Baby thành công?

Thứ năm, 14/03/2024 | 10:43 (GMT+7)

Emily đã từng "hụt" cơ hội xuất hiện tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa 1, song cô vẫn theo dõi chương trình - nhất là khi cô bạn thân Huyền Baby cũng có tham gia.

Emily sau khi ổn định cuộc sống gia đình, tập trung chăm sóc con nhỏ thì giờ đây cũng đã tích cực trở lại với hoạt động âm nhạc và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, một trong những thông tin thu hút nhiều sự chú ý là việc Emily tiết lộ cô đã "suýt" xuất hiện tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa 1. Nhưng cuối cùng, Emily đã không có trong đội hình chính thức của 30 Chị Đẹp khiến nhiều fan tiếc nuối.

Emily tiết lộ lý do không tham gia 'Chị Đẹp' mùa 1, cảm nhận ra sao khi thấy Huyền Baby thành công? - ảnh 1

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với Yeah1 mới đây, Emily đã tiết lộ lý do mình không góp mặt trong  "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa đầu tiên dù nhận được lời mời từ chương trình. Theo đó, Emily cho biết thời điểm nhận được lời mời, cô rất muốn tham gia nhưng vì không thể sắp xếp, phải ưu tiên việc chăm sóc con nên đành từ chối ở phút chót.

Emily tiết lộ lý do không tham gia 'Chị Đẹp' mùa 1, cảm nhận ra sao khi thấy Huyền Baby thành công? - ảnh 2

"Khi nhận được lời mời từ BTC, mình đã suy nghĩ rất nhiều vì cũng muốn tham gia chương trình. Nhưng khi đó mình có thứ khác cần phải ưu tiên hơn, đó là việc chăm sóc các con và gia đình vì anh BigDaddy khi đó đang bận rộn với lịch trình riêng của anh ấy nên cuối cùng mình đành lỡ hẹn với Chị Đẹp mùa 1".

Emily tiết lộ lý do không tham gia 'Chị Đẹp' mùa 1, cảm nhận ra sao khi thấy Huyền Baby thành công? - ảnh 3

Nói về việc người bạn thân là Huyền Baby tham gia chương trình gặt hái thành công, trở thành một trong những cái tên hot nhất trong dàn Chị Đẹp mùa 1, Emily cho biết mình không "chạnh lòng" mà mừng cho thành công của Huyền Baby. Cô cũng theo dõi các tập và các tiết mục của Huyền Baby để ủng hộ cho người chị em thân thiết.

Emily ưu tiên việc chăm sóc 2 nhóc tì nên không thể sắp xếp tham gia Chị Đẹp mùa 1.
Emily ưu tiên việc chăm sóc 2 nhóc tì nên không thể sắp xếp tham gia Chị Đẹp mùa 1.

BigDaddy và Emily là một cặp vợ chồng nổi tiếng trong ngành giải trí Việt Nam. Họ đã bắt đầu quen biết từ năm 2009 khi BigDaddy trở về từ Nga và đến năm 2011 mới chính thức thổ lộ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, sau đó, cả hai phải đối mặt với nhiều khó khăn từ công việc đến cuộc sống. Sau bốn năm, họ quyết định chung sống tại TP.HCM và cùng nhau phát triển sự nghiệp. Trong thời gian đó, họ đã chào đón lần lượt hai con trai, Bảo Nguyên (sinh năm 2016) và Bảo Uyên (sinh năm 2017).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục