24h
Yeah1 News

Chưa đầy 1 tuần sau công bố, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã lọt top 10 hot nhất MXH

Thứ năm, 01/02/2024 | 13:35 (GMT+7)

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã lọt top 10 chủ đề âm nhạc hot nhất trên mạng xã hội chỉ sau 1 tuần kể từ khi thông báo khởi động.

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (phiên bản Việt của Call Me by Fire của Trung Quốc) đã được thông báo khởi động vào đầu năm 2024. Được biết, đối với phiên bản Trung Quốc, chương trình đã được đầu tư, sản xuất thành công 3 mùa với những đội hình "anh tài" liên tục được tập hợp. 

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ được lên sóng vào tháng 6/2024
Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ được lên sóng vào tháng 6/2024

Theo format gốc, chương trình sẽ quy tụ 30 nghệ sĩ nam thuộc các lĩnh vực nghệ thuật như ca sĩ, diễn viên, vũ công, người dẫn chương trình hay nhạc công... có độ tuổi từ 30 tuổi trở lên. Tại chương trình, các "anh tài" sẽ cùng nhau thi đua, gắn kết và vượt qua những giới hạn của bản thân thông qua nhiều thử thách trong suốt chặng đường tham gia chương trình.

Họ sẽ cùng nhau tạo nên những nhóm nhạc và luyện tập để có những tiết mục trình diễn đặc sắc cũng như đối diện những chông gai và sẵn sàng vượt qua nó. Tại phiên bản Việt, Call Me by Fire sẽ giữ nguyên tinh thần và giá trị của phiên bản gốc nhưng sẽ có những thay đổi phù hợp để đáp ứng thị hiếu, văn hóa giải trí của khán giả Việt Nam. 

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lọt top 10 chủ đề âm nhạc hot nhất mạng xã hội sau 1 tuần công bố
Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lọt top 10 chủ đề âm nhạc hot nhất mạng xã hội sau 1 tuần công bố

Sau 1 tuần kể từ khi thông báo khởi động, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã chính thức lọt vào top 10 chủ đề âm nhạc hot nhất trên mạng xã hội. Theo bảng xếp hạng công bố, Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2023 giữ vị trí đầu tiên với 129 ngàn lượt thảo luận. Những vị trí tiếp theo lần lượt là Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, MV "Love Wins All", MV "Be the Sky", album "Dám đam mê, dám rực rỡ", Single Stuck in the middle, MV "Cố hương", MV "Đừng làm nó phức tạp".

Chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đạt 5.520 lượt thảo luận mặc dù chỉ vừa công bố logo hình hiệu cũng như thời điểm dự kiến phát sóng. Nhiều người kỳ vọng trong 6 tháng sắp tới, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ còn đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn. Nhất là sau sự thành công của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Chương trình từng vô cùng thành công qua 3 mùa ở Trung Quốc
Chương trình từng vô cùng thành công qua 3 mùa ở Trung Quốc

Chương trình truyền hình thực tế “Call Me by Fire - Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” mùa đầu tiên dự kiến sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng hội tụ 20h - 21h30 của VTV3 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital vào tháng 6/2024. Theo kế hoạch dự kiến, mùa đầu tiên của “Call Me by Fire” phiên bản Việt Nam sẽ có 15 tập.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục