24h
Yeah1 News

Chủ nhân hit "À lôi" Double2T giành Quán quân Rap Việt mùa 3, netizen xôn xao vì thái độ của Karik?

Chủ nhật, 10/09/2023 | 08:01 (GMT+7)

Quán quân Rap Việt mùa 3 đã chính thức lộ diện không ai khác ngoài Double2T. Chiến thắng của "người miền núi" nhận được nhiều sự tán thành của cộng đồng mạng.

Tối ngày 9/9, đêm Chung kết Rap Việt mùa 3 đã được tổ chức và phát sóng trực tiếp thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Top 9 thí sinh đến từ các đội chơi như Huỳnh Công Hiếu, 24k.Right (team B Ray); Liu Grace, Mikelodic (team Thái VG); SMO, Rhyder (tea Andree Right Hand); Pháp Kiều, Double2T , Tez (team BigDaddy) đã cùng nhau tranh tài để giành cúp quán quân.

Chủ nhân hit 'À lôi' Double2T giành Quán quân Rap Việt mùa 3, netizen xôn xao vì thái độ của Karik? - ảnh 1
Double2T của team BigDaddy giành quán quân tại Rap Việt mùa 3
Double2T của team BigDaddy giành quán quân tại Rap Việt mùa 3

Sau những màn trình diễn sung sức, Double2T đã giành chiến thắng chung cuộc Rap Việt mùa 3 với tổng tỷ lệ bình chọn là 27,5%. Vị trí á quân và quý quân lần lượt thuộc về 24k.Right của team B Ray với 25,8% bình chọn và Liu Grace team Thái VG với 11,23% bình chọn. 

Với chiến thắng này, Double2T nhận được số tiền thưởng lên đến 450 triệu đồng cùng một hợp đồng thu âm trị giá 500 triệu đồng. Những thí sinh còn lại trong top 9 không nhận giải sẽ được thưởng 20 triệu đồng. 

Chủ nhân hit 'À lôi' Double2T giành Quán quân Rap Việt mùa 3, netizen xôn xao vì thái độ của Karik? - ảnh 3
Double2T nổi tiếng với bản hit 'À lôi' gây bão suốt thời gian qua
Double2T nổi tiếng với bản hit "À lôi" gây bão suốt thời gian qua

Được biết, Double2T tên thật là Bùi Xuân Trường, sinh năm 1996 và đến từ Tuyên Quang. Vì hoàn cảnh sống ở bản làng xa xôi nên Double2T thường được mọi người gọi bằng biệt danh "người miền núi". Thời gian qua, tên tuổi của Double2T được nhiều khán giả biết đến và yêu thích sau sự thành công của bản hit "À lôi".

Chiến thắng của Double2T nhận được sự ủng hộ của mọi người
Chiến thắng của Double2T nhận được sự ủng hộ của mọi người

Bên cạnh chiến thắng thuyết phục của Double2T , khán giả theo dõi chương trình còn chú ý đến thái độ của rapper Karik. Ngay từ khi xuất hiện, Karik đã diện đồ "kín bưng" với cái mũ trùm che kín mặt mũi. Khi MC Trấn Thành đến bắt chuyện, Karik chỉ nở nụ cười gượng gạo: "Không biết nói gì" khiến Trấn Thành "đứng hình". Trong suốt đêm chung kết, Karik ít khi nói chuyện, thậm chí thời gian lên hình cũng chỉ gói gọn trong vài giây ngắn ngủi.

Thái độ khác lạ của Karik khiến dân mạng hoang mang
Thái độ khác lạ của Karik khiến dân mạng hoang mang

Sau đêm chung kết, MC Trấn Thành mời tất cả ban giám khảo và huấn luyện viên lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm cùng thí sinh. Khán giả ngỡ ngàng khi không nhìn thấy Karik. Hiện tại, Karik đã khóa tài khoản Facebook và đổi ảnh đại diện Instagram sang màu đen. Mọi người không biết là do nam rapper có điều gì bất mãn với chương trình hay vì vấn đề cá nhân khiến ai có cách hành xử lạ như vậy!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Double2T   à lôi   Rap Việt mùa 3   Karik  

Cùng chuyên mục