24h
Yeah1 News

Chồng thiếu gia và con gái Salim lần đầu tham gia show thực tế, quy tụ những gia đình "siêu hot"

Thứ bảy, 16/03/2024 | 17:28 (GMT+7)

Chương trình "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân" sẽ có sự góp mặt của 4 gia đình: Salim - Hải Long, Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân, Rhymastic - Lai Thanh Huyền và Tùng Sơn - Trang Lou cùng các em bé.

Sáng 16/3, sự kiện ra mắt chương trình "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân" diễn ra tại TP.HCM. Trong mùa thứ 3 lên sóng, chương trình có sự tham gia của 4 gia đình "siêu hot" với các "thế lực nhí" được quan tâm: Bé Pam cùng bố Hải Long - mẹ Salim, bé Xoài và Dừa cùng bố Tùng Sơn - mẹ Trang Lou, bé Ma Bư cùng bố Rhymastic - mẹ Lai Thanh Huyền và bé Bona cùng bố Phí Ngọc Hưng - mẹ Trương Mỹ Nhân.

Chồng thiếu gia và con gái Salim lần đầu tham gia show thực tế, quy tụ những gia đình 'siêu hot' - ảnh 1

4 gia đình "siêu hot" cùng các em bé tham gia chương trình "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân"

4 ông bố trong "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân" mùa 3 chủ động tìm kiếm hoạt động chơi mà học, học mà chơi cùng con, mở rộng không gian, phát triển kỹ năng cho con, giúp con tự tin và cùng con giải quyết những vấn để khó khăn thử thách. Trong đó đặc biệt là một khoá huấn luyện trong quân đội vừa thử thách cho các bố lẫn những em bé.

Chồng thiếu gia và con gái Salim lần đầu tham gia show thực tế, quy tụ những gia đình 'siêu hot' - ảnh 2

Các em bé là "thế lực nhí" với lượng người hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội

Được biết đến với biệt danh “Pamiuoi ” hay “Pam mặt vuông” cùng với những biểu cảm đáng yêu bất kể đang cười, đang khóc hay đang học nói, Pamela Hải Đường con gái đầu của mẹ Salim và ba Hải Long, dù mới gần 2 tuổi nhưng bé Pam đã có lượng người hâm mộ hùng hậu.

Trong chương trình lần này, khán giả không những được mãn nhãn với những biểu cảm siêu đáng yêu của Pam mà còn được chứng kiến màn tương tác như tiểu phẩm hài giữa ba Long và con gái.

Chồng thiếu gia và con gái Salim lần đầu tham gia show thực tế, quy tụ những gia đình 'siêu hot' - ảnh 3

Pam là "em bé triệu view" được mong chờ khi cùng ba Hải Long lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế khi chưa đầy 2 tuổi

Tùng Sơn và Trang Lou cùng 2 con trai được nhiều người mến mộ với hình mẫu gia đình hiện đại. Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm ấm áp mà còn bởi cách cả gia đình tương tác với nhau hằng ngày.

Tùng Sơn luôn là một ông bố kỹ tính, kiệm lời, thế nhưng khán giả sẽ được thấy một Tùng Sơn rất khác khi chơi cùng 2 con. Bé Xoài là nhóc tì lớn tuổi nhất tham gia chương trình cho thấy sự trưởng thành, giúp bố chăm em, trong khi đó em Dừa dù còn nhỏ nhưng khá hiếu động và hướng ngoại.

Chồng thiếu gia và con gái Salim lần đầu tham gia show thực tế, quy tụ những gia đình 'siêu hot' - ảnh 4

Gia đình Tùng Sơn - Trang Lou cùng 2 bé từ lâu đã rất nổi tiếng với công chúng

Khác với trên sân khấu, Rhymastic ở nhà là một ông bố rất hiện đại, có nhiều kiến thức trong nuôi dạy con.

Anh chia sẻ, làm bố là một điều kỳ diệu, khi có con đã phá vỡ mọi chuẩn mực mà trước đây mình luôn tuân thủ, cho phép mình sai và được sai cùng con, từ đó mà hành trình học làm bố trở nên ý nghĩa hơn và con không khó khăn khi phải tuân thủ muôn vàn quy tắc của người lớn.

Chồng thiếu gia và con gái Salim lần đầu tham gia show thực tế, quy tụ những gia đình 'siêu hot' - ảnh 5

Rapper Rhymastic gây thú vị khi bộc lộ khía cạnh một công bố bỉm sữa chăm con

Về phía Phí Ngọc Hưng, anh cùng con gái Bona tham gia chương trình trong thời gian bà xã Trương Mỹ Nhân sinh con gái thứ 2 Boni .

Tuy rất hiểu chuyện và là em bé biết nghe lời, nhưng Bona vẫn chỉ là một đứa trẻ, vẫn có những giây phút khó chiều bên cạnh những giờ chơi vui vẻ bên ba. Khán giả sẽ được chứng kiến những màn “chemistry” siêu ngọt của ba Hưng và công chúa kẹo ngọt Bona với những tình huống trải nghiệm mới lạ đầy hạnh phúc.

Chồng thiếu gia và con gái Salim lần đầu tham gia show thực tế, quy tụ những gia đình 'siêu hot' - ảnh 6

Bé Bona xinh xắn và đáng yêu cũng được quan tâm khi cùng ba Phí Ngọc Hưng tham gia "Mẹ vắng nhà - Ba là siêu nhân"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục