24h
Yeah1 News

Chồng "diễn viên trăm tỷ" tiết lộ quá khứ không có tiền đổ xăng phải dắt bộ, từng phải vá bánh xe 5 lần

Thứ năm, 12/10/2023 | 10:54 (GMT+7)

"Tôi là người từng không có gì cả, khi mới vào nghề, tôi chật vật kiếm từng đồng để trang trải cuộc sống", Tiến Luật trải lòng khi xem và trở thành người chơi trong show "Đệ Nhất Mưu Sinh".

Trong mùa 2 của chương trình truyền hình "Đệ Nhất Mưu Sinh", hai diễn viên nổi tiếng là Tiến Luật và Huy Khánh sẽ đến Bình Dương và Đồng Tháp để tham gia những cuộc phiêu lưu kiếm tiền đầy thú vị. Cả hai đã tạo nên những màn trình diễn lôi cuốn, mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, đồng thời cũng lắng đọng nhiều cảm xúc ấm áp và ý nghĩa.

Chồng 'diễn viên trăm tỷ' tiết lộ quá khứ không có tiền đổ xăng phải dắt bộ, từng phải vá bánh xe 5 lần - ảnh 1

Tiến Luật, sinh năm 1982 tại TP.HCM, không chỉ là một diễn viên xuất sắc mà còn là một nhà sản xuất phim điện ảnh. Anh là chồng của nữ diễn viên Thu Trang và đã góp mặt trong nhiều dự án phim thành công, tạo dấu ấn trên thị trường giải trí. Trong tháng 10/2023, tác phẩm "Đất rừng phương Nam" với sự tham gia của Tiến Luật sẽ chính thức ra rạp, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh đặc biệt.

Mặc dù không sở hữu ngoại hình điển trai nhưng Tiến Luật vẫn được khán giả yêu mến bởi sự thân thiện, duyên dáng của mình. Dù là trên phim ảnh hay chương trình truyền hình, anh luôn được hoan nghênh bởi tinh thần chơi hết mình. Ngoài ra, Tiến Luật còn là người anh lớn luôn nhường nhịn và hỗ trợ các đàn em trong ngành.

Chồng 'diễn viên trăm tỷ' tiết lộ quá khứ không có tiền đổ xăng phải dắt bộ, từng phải vá bánh xe 5 lần - ảnh 2

Khi gia nhập chương trình "Đệ Nhất Mưu Sinh," Tiến Luật đã chia sẻ rằng anh không tham gia quá nhiều chương trình truyền hình vì sợ khán giả sẽ cảm thấy chán. Mỗi năm, anh chỉ nhận lời tham gia một số chương trình phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, với "Đệ Nhất Mưu Sinh," Tiến Luật đã đồng ý ngay lập tức bởi anh nhận thấy những giá trị nhân văn quý giá mà chương trình mang lại.

"Tôi là người từng không có gì cả, khi mới vào nghề, tôi chật vật kiếm từng đồng để trang trải cuộc sống. Vậy nên, trong một lần tình cờ xem chương trình, tôi đã thích ngay bởi đồng cảm với những con người bình dị, mộc mạc, ngày đêm làm việc, tạo ra giá trị cho cuộc sống này," Tiến Luật chia sẻ.

Anh cũng tiết lộ rằng mình đã trải qua nhiều khó khăn trong suốt thời gian đầu sự nghiệp vì không có nhiều thu nhập. Tiến Luật không ngại làm đủ mọi công việc để kiếm sống, từ việc phát tờ rơi cho sân khấu cho đến diễn rối cạn. Anh đã trải qua nhiều khó khăn nhưng vẫn không bỏ cuộc, và cuối cùng, sự kiên trì và nỗ lực của anh đã mang lại thành công và danh tiếng trong ngành giải trí.

Tiến Luật cho biết không có tiền đổ xăng phải dắt bộ, từng phải vá bánh xe 5 lần trên đường đến sân khấu tập diễn vì vỏ bánh xe quá mòn không có tiền để thay mới.
Tiến Luật cho biết không có tiền đổ xăng phải dắt bộ, từng phải vá bánh xe 5 lần trên đường đến sân khấu tập diễn vì vỏ bánh xe quá mòn không có tiền để thay mới.

Tuy vậy, khi nhận được cơ hội công việc, Tiến Luật đều cố gắng làm hết sức, dù tiền lương có ít cũng không than vãn lấy 1 lời. Tiến Luật kể thêm: “Có lần kia tôi nhận được vai quần chúng trong phim Hàn Mặc Tử mà mừng đến mức mất ngủ.

“Những năm tháng ấy, tôi trải nghiệm nhiều thứ, diễn từ sân khấu khu nhà giàu tới các xóm ổ chuột, mặc hai lớp đồ hóa trang vừa dày vừa nóng diễn hai tiếng ở nơi công cộng. Lúc đó, tôi thấy cực nhưng khi chuyện qua hết, tôi thấy bình thường”, Tiến Luật nói.

“Hồi đó, tôi được trả khoảng 40.000 đồng mỗi điểm diễn, đến quán bar có thể nhận 50.000 - 60.000 đồng. Cát-xê nhiều nhất mỗi đêm của tôi hơn 200.000 đồng”, Tiến Luật kể. 

Chồng 'diễn viên trăm tỷ' tiết lộ quá khứ không có tiền đổ xăng phải dắt bộ, từng phải vá bánh xe 5 lần - ảnh 4

Trong "Đệ Nhất Mưu Sinh" mùa 2, Tiến Luật đã cùng đồng hành với diễn viên Huy Khánh, người cũng rất được khán giả yêu mến. Huy Khánh, sinh năm 1984, từng tham gia nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng. Anh có khả năng diễn xuất đa dạng, từ vai diễn hài hước đến vai diễn nghiêm túc. Với guồng quay khắc nghiệt của làng giải trí, Huy Khánh đã trải qua nhiều thử thách và khó khăn, nhưng luôn giữ vững đam mê và sự nhiệt huyết với nghề diễn.

Trên chương trình "Đệ Nhất Mưu Sinh," Tiến Luật và Huy Khánh đã cùng nhau trải qua những cuộc phiêu lưu mưu sinh đầy thú vị. Họ đã tham gia vào những công việc hàng ngày của người dân, từ làm nông, đánh cá, nuôi gà, đến bán hàng rong và trồng rau. Với tinh thần hài hước, sự sáng tạo và lòng nhiệt huyết, cả hai đã mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho khán giả.

Một trong những điểm đáng chú ý của "Đệ Nhất Mưu Sinh" mùa 2 là những câu chuyện cảm động về những người dân bình dị, những người đã chia sẻ với Tiến Luật và Huy Khánh những khó khăn, niềm vui và ước mơ của họ. Cả hai diễn viên đã được trải nghiệm và hiểu thêm về cuộc sống của những người dân lao động chân tay, đồng thời truyền cảm hứng và động viên họ không bỏ cuộc trong cuộc sống.

Mùa 2 của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên với sự góp mặt của Huy Khánh - Tiến Luật trong vai trò người chơi chính thức vào lúc 20g30 ngày 14/10/2023 trên VTV9.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục