24h
Yeah1 News

Chí Trung tuyên bố không làm Táo nữa, "Gặp nhau cuối năm 2024" có gì mới?

Thứ ba, 02/01/2024 | 15:45 (GMT+7)

Chương trình "Gặp nhau cuối năm 2024" hay còn gọi là "Táo Quân" đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị. Được biết, Chí Trung sẽ không đảm nhận vai Táo trong năm nay.

Từ lâu, chương trình "Gặp nhau cuối năm" (hay còn gọi là "Táo Quân") đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về. Năm 2023, chương trình "Táo Quân" kỷ niệm 20 năm phát sóng với sự xuất hiện của nghệ sĩ Công Lý - người trước đó mắc bệnh nặng phải vắng mặt trong showbiz thời gian qua.

Những ngày gần đây, khán giả thấp thỏm vì không biết "Gặp nhau cuối năm 2024" có được tổ chức theo đúng lịch trình. Được biết, thông qua nhiều nguồn tin, hiện các nghệ sĩ đều bắt đầu chuẩn bị tập luyện cho sân khấu đêm giao thừa. Đạo diễn Trần Lực sẽ là người đứng sau sân khấu "Gặp nhau cuối năm 2024".

'Gặp nhau cuối năm' đã phát sóng được hơn 20 năm và là chương trình không thể thiếu của khán giả Việt vào đêm giao thừa
"Gặp nhau cuối năm" đã phát sóng được hơn 20 năm và là chương trình không thể thiếu của khán giả Việt vào đêm giao thừa

Mới đây, đạo diễn Trần Lực đã tiết lộ sẽ mang đến một sân khấu "Táo Quân 2024" đầy mới lạ với nhiều vấn đề nóng của xã hội sẽ được đề cập đến trong chương trình, nhất là liên quan đến vấn đề kinh tế.

Đạo diễn Trần Lực tiết lộ thêm, "Táo Quân 2024" sẽ giữ nguyên 50% những gương mặt quen thuộc với khán giả, đồng thời cũng sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ mới. Đặc biệt, nghệ sĩ Chí Trung năm nay sẽ không đảm nhận vai Táo như những năm trước mà sẽ thử sức với một nhân vật hoàn toàn mới. Trong khi đó, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn Ngọc Hoàng như mọi năm.

Chí Trung sẽ không đóng vai Táo trong chương trình năm nay
Chí Trung sẽ không đóng vai Táo trong chương trình năm nay

Trước đó, trên mạng xuất hiện thông tin nghệ sĩ Thái Sơn sẽ thay thế vị trí Bắc Đẩu của Công Lý. Nghệ sĩ Thái Sơn thời điểm đó tiết lộ anh đang tập luyện cho chương trình "Gala Cười" cuối năm 2023 và chưa nhận được thông tin của "Táo Quân 2024". Nam nghệ sĩ cũng bày tỏ sự biết ơn khi được khán giả ưu ái tin tưởng nhưng khó ai có thể thay thế được địa vị của Công Lý trong lòng người xem.

Ai là người thay thế vai trò Bắc Đẩu của Công Lý vẫn là thắc mắc của khán giả
Ai là người thay thế vai trò Bắc Đẩu của Công Lý vẫn là thắc mắc của khán giả

Mặc dù "Gặp nhau cuối năm" thường xuyên vấp phải nhiều đánh giá gắt gao của khán giả, thậm chí những năm gần đây, chương trình luôn bị nói là nhạt, không có điểm nhấn và không còn hấp dẫn như trước nhưng "Gặp nhau cuối năm" vẫn là "bữa ăn" không thể thiếu của người xem đài Việt Nam trong đêm giao thừa, thời khắc chuẩn bị chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục