24h
Yeah1 News

Chi Pu vượt Amber và chị đại Ella ở vòng vote, fan tiếc nuối cho Chi Pu vì vuột mất 1 đặc quyền

Thứ hai, 03/07/2023 | 16:17 (GMT+7)

Vòng vote thứ 2 của hạng mục “Beloved Choice” trong show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 vừa khép lại với thứ hạng cao nhất thuộc về đại diện Việt Nam - Chi Pu.

Song song với những màn công diễn trên sân khấu chính thức của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023, Mango TV còn tạo ra giải vote dành cho những người hâm mộ mang tên “Beloved Choice”. Đây là hoạt động để fan bình chọn cho “chị đẹp” yêu thích nhất thông qua app Mango TV để có cơ hội nhận được những vật phẩm hoặc quyền lợi từ chính thần tượng của mình.

Mango TV vừa công bố Chi Pu chính là người chiến thằng vòng vote thứ 2 của giải 'Beloved Choice'
Mango TV vừa công bố Chi Pu chính là người chiến thằng vòng vote thứ 2 của giải "Beloved Choice"

Mới đây, ngay khi vòng 2 của giải “Beloved Choice” kết thúc, phía nhà sản xuất đã công bố nhân vật chiến thắng vòng vote chính là Chi Pu. Hai “tỷ tỷ” còn lại cũng nằm trong top 3 không ai khác là Amber và chị đại Ella. Để đáp lại công sức kêu gọi bình chọn của fan, Mango TV đã tung ra audio (đoạn ghi âm) cảm ơn của Chi Pu, Amber và Ella như một món quà gửi đến khán giả.

Một số fan bày tỏ sự vui mừng khôn xiết khi Chi Pu vượt mặt cả Amber và Ella đã nhận được thành tích to lớn này tại chương trình. Bên cạnh đó, nhiều Sunny (fan Chi Pu) cũng khá tiếc nuối vì Chi Pu thu về được tổng số bình chọn là 430 nghìn phiếu, trong khi chỉ cần hơn 500 nghìn lượt bình chọn, Chi Pu sẽ mở khóa được một phần quà đặc biệt. Như vậy, cô nàng chỉ còn cách mục tiêu một lượng vote rất nhỏ.

Vì lẽ đó mà người hâm mộ vẫn đang thể hiện tinh thần nhiệt huyết của mình dành cho Chi Pu, đặc biệt là những fan cứng của ngôi sao sinh năm 1993 kêu gọi bình chọn vô cùng nhiệt tình: “Vòng 3 khốc liệt quá. Các bên xả vote lên kinh khủng. Dồn toàn lực cho Chi để chúng ta giữ vững vị trí cường quốc vote nha anh em”, “Vote này rất đơn giản, mong mọi người cùng tham gia giúp Chi có thể được chú ý nhiều hơn và có suất chiến thắng”...

Chi Pu cảm ơn người hâm mộ của mình trên trang cá nhân
Chi Pu cảm ơn người hâm mộ của mình trên trang cá nhân

Được biết, vòng 3 khuôn khổ “Beloved Choice” sẽ bắt đầu từ 10 giờ ngày 2/7 và kết thúc lúc 10 giờ ngày 8/7/2023 (giờ địa phương). Hiện cộng động người hâm mộ của các “tỷ tỷ” đang “chạy đua” ráo riết để giúp nghệ sĩ mình yêu thích có cơ hội chiến thắng, nên khó có thể đoán trước được Chi Pu hay ai sẽ nắm giữ vị trí top 1.

Về phía sân khấu chính, công chúng vẫn đang vô cùng trông chờ màn thể hiện tiếp theo của nữ ca sĩ Chi Pu trong vòng công diễn 5 sắp tới. Kể từ khi tham gia “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023”, tên tuổi của Chi Pu không chỉ thu hút truyền thông trong nước mà còn được chú ý với báo giới nước bạn. Qua thứ hạng cao sau màn trình diễn đầy sức hút ở công diễn 4, giọng ca “Anh ơi ở lại” ngày càng chứng tỏ được sự cố gắng của bản thân và hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên tiềm năng cho đội hình cuối cùng của chương trình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục