24h
Yeah1 News

Chi Pu trổ tài làm đạo diễn MV tại Trung Quốc, phản ứng của Cnet thế nào?

Thứ năm, 29/06/2023 | 19:50 (GMT+7)

Chi Pu đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay nhờ vào sự thể hiện nổi bật tài năng của mình tại chương trình Đạp gió 2023 (Trung Quốc).

Vừa mới đây, từ một đoạn clip được cắt ra từ tập phát sóng mới của chương trình, có thể thấy Chi Pu được các tỷ tỷ không ngớt lời khen ngợi nhờ vào tài năng đạo diễn của mình. Cô nàng đã không khỏi hạnh phúc khi được tâng bốc lên mây: "Chi Pu của chúng ta rất sáng tạo, cô ấy làm đạo diễn, dạy chúng tôi diễn. Mọi chi tiết cần thiết để chúng tôi hiểu ý và thống nhất với nhau".

Chi Pu nhận cơn mưa lời khen từ cái tỷ tỷ về tài năng đạo diễn
Chi Pu nhận cơn mưa lời khen từ cái tỷ tỷ về tài năng đạo diễn

Được biết, không chỉ đảm nhiệm phần đạo diễn cho MV, Chi Pu còn kiêm luôn cả các vai trò khác như chỉnh sửa hậu kỳ, edit... Nhờ vào tính kỹ lưỡng, chu đáo cho từng khâu mà Chi Pu đã thực sự chiếm trọn lòng yêu mến của không chỉ các tỷ tỷ thân thiết mà còn cả người hâm mộ trong và ngoài nước.

Cụ thể, sản phẩm MV Chi Pu kết hợp cùng các tỷ tỷ mang màu sắc lầy lội, vui nhộn. Nhận định về ý tưởng, cộng đồng mạng cho rằng đây là MV vô cùng sáng tạo, thú vị và thu hút. Nhiều người còn cho rằng chắc chắc trong thời gian tới, MV này sẽ trở nên cực kỳ viral trên mạng xã hội. 

Cư dân mạng không khỏi hào hứng với sản phẩm MV này
Cư dân mạng không khỏi hào hứng với sản phẩm MV này
Mệnh danh Chi Pu là nữ hoàng Tiktok
Mệnh danh Chi Pu là nữ hoàng Tiktok

Chi Pu từng bị nhiều khán giả "quay xe" và chỉ trích khi bắt đầu lấn sân sang mảng ca hát. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, có thể thấy phong độ của Chi Pu ngày một tăng lên và ổn định hơn. Nổi bật là các tài lẻ mà công chúng không thể phủ nhận như : kĩ năng nhảy, rap, múa.

Chi Pu mạo hiểm cho màn trình diễn đu dây tại Đạp sóng 2023
Chi Pu mạo hiểm cho màn trình diễn đu dây tại Đạp sóng 2023

Hơn nữa, cô cũng không hề ngại khó trước các thử thách mới như: màn đu dây trên không trong chương trình Đạp gió 2023, bộ môn múa cột trong MV. Dần dần, sự cầu tiến và không ngừng nỗ lực của Chi Pu được khán giả yêu mến và công nhận. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Đạp Sóng 2023  

Cùng chuyên mục