24h
Yeah1 News

Chi Pu phản ứng ra sao khi bị đàn chị bất ngờ 'cưỡng hôn' tại Đạp gió 2023?

Thứ hai, 10/07/2023 | 19:17 (GMT+7)

Khoảnh khắc Chi Pu bị một tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023 ‘cưỡng hôn’ ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Vừa qua, trong chương trình truyền hình thực tế Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023, đoạn clip ghi lại cảnh Chi Pu cùng Trương Gia Nghê tương tác với nhau bất ngờ gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ. Theo đó, khi Chi Pu đang ngồi chờ thì Trương Gia Nghê bỗng tiến đến và trao một nụ hôn cho cô nàng.

Không chỉ không né tránh mà ngược lại, Chi Pu còn vui vẻ đáp lại nụ hôn của người đẹp “Diên Hi Công Lược”. Bên cạnh đó, giọng ca “Anh ơi ở lại” bày tỏ sự phấn khích, thậm chí còn nắm tay Trương Gia Nghê khi được đàn chị hôn môi.

Khoảnh khắc nói trên nhanh chóng được netizen xứ Trung lan truyền rầm rộ, nhiều người không khỏi thích thú trước sự tương tác quá đỗi đáng yêu của hai tỷ tỷ dành cho nhau. Đặc biệt hơn hết, thời gian gần đây, mọi động thái của cả Chi Pu lẫn Trương Gia Nghê đều được dân tình bàn tán xôn xao, chứng tỏ sức hút mà hai cô nàng mang đến cho chương trình.

Chi Pu và Trương Gia Nghê đã có nhiều màn tương tác khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên'
Chi Pu và Trương Gia Nghê đã có nhiều màn tương tác khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên"

Vào tối 7/7 mới đây, công diễn 5 cũng đã chính thức được lên sóng. Hầu hết fan của Chi Pu đã vô cùng vui mừng khi thần tượng của mình giành chiến thắng trước Tạ Na tại vòng PK 1vs1. Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu còn là thí sinh có số điểm cao nhất trong vòng thi này với 506 điểm.

Ngày 8/7 kế tiếp, Chi Pu đã cùng Amber và Alin biểu diễn rất thành công ca khúc Lonely Dance (Đầu Bạc Răng Long) và nhận được vô vàn hưởng ứng nhiệt tình từ phía khán giả. Đây cũng chính là màn trình diễn giúp Chi Pu giành được thứ hạng cao nhất trong BXH thành tích cá nhân xuyên suốt chương trình.

Chi Pu xuất sắc giành được vị trí top 1 sau khi công diễn 5 kết thúc
Chi Pu xuất sắc giành được vị trí top 1 sau khi công diễn 5 kết thúc

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục