24h
Yeah1 News

Chi Pu nhào lộn trên không, khoe khả năng hát tiếng Trung trong show "Tỷ tỷ 4"

Thứ bảy, 27/05/2023 | 14:20 (GMT+7)

Sân khấu "Rosemary" của đội Chi Pu, Lưu Nhã Sắt, Cung Lâm Na chính thức lên sóng, gây ấn tượng với kỹ năng biểu diễn và màn nhào lộn trên không.

Ngày 27/5, sân khấu Rosemary của đội Chi Pu trong vòng công diễn 2 của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 (Đạp Gió 2023) được công bố. Cô cùng 2 bạn diễn là Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt hoàn thành xuất sắc màn trình đầy công phu và chỉn chu. Người đẹp sinh năm 1993 đã có màn mở đầu ấn tượng khi nhào lộn trên dây và vòng treo từ độ cao 8m. 

Màn trình diễn đầy ấn tượng của Chi Pu.
Màn trình diễn đầy ấn tượng của Chi Pu.

Lần đầu biểu diễn 100% bằng tiếng Trung trong "Tỷ tỷ 4", Chi Pu được nhận xét có phát âm tốt, giọng hát có nhiều tiến bộ hơn so với trước. Cô nàng vẫn giữ giọng hát ổn định khi ngồi trên vòng dây. Trong quá trình nhảy, Chi Pu vẫn trình diễn ca khúc một cách trọn vẹn cùng hai bạn diễn của mình. 

'Rosemary' qua phần trình diễn của 3 tỷ tỷ.
"Rosemary" qua phần trình diễn của 3 tỷ tỷ.

Đội của Chi Pu giành được phiếu bầu cao thứ 2 tại trường quay với 847 phiếu. Nỗ lực của Chi Pu được nhiều sự công nhận và ủng hộ từ đồng nghiệp và khán giả. Cô đã thực sự cống hiến hết mình cho buổi diễn, sẵn sàng thực hiện những động tác khó, đòi hỏi thể lực cũng như sự cẩn trọng tuyệt đối. 

Chi Pu vô cùng xinh đẹp trong buổi diễn.
Chi Pu vô cùng xinh đẹp trong buổi diễn.

Trước đó, trong một số buổi ghi hình luyện tập, có lúc Cung Lâm Na khóc vì lo lắng cũng như khâm phục trước sự cố gắng của đàn em. Nữ ca sĩ nhận xét rằng Chi Pu luôn có tính kỷ luật cao và luôn đòi hỏi bản thân phải cố gắng để có được màn trình diễn hoàn hảo nhất.

Chi Pu giao lưu cùng khán giả tại chương trình.
Chi Pu giao lưu cùng khán giả tại chương trình.

Chi Pu từ khi tham gia Tỷ Tỷ 4 đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước và quốc tế. Lần xuất hiện đầu tiên với ca khúc "See tình" đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Mong rằng cô gái nhỏ sẽ có thêm nhiều màn trình diễn ấn tượng, cống hiến hết mình cho người xem. 

Đạp gió ra mắt từ 5/5 với sự tham gia của 33 thí sinh. Các thí sinh đều là những ca sĩ, diễn viên gạo cội, tham gia các thử thách để dành suất biểu diễn trên sân khấu. Chung cuộc, những người có số điểm cao nhất sẽ thành lập một ban nahjc mới, hoạt động với tư cách là một nhóm nhạc tại Trung Quốc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Tỷ tỷ 4   Đạp gió   Rosemary  

Cùng chuyên mục