24h
Yeah1 News

Chi Pu đối đầu Amber trong "Đạp Gió 2023", kết quả bất ngờ

Chủ nhật, 04/06/2023 | 08:02 (GMT+7)

Ở cuối tập phát sóng trưa ngày 2/6, ở phần cạnh tranh để giành lấy bài hát trình diễn Chi Pu cùng Amber đều nhắm trúng ca khúc "Sơn hà đồ", kết quả cả 2 đã có màn rượt đuổi quyết liệt.

Ở tập 4 của của Đạp Gió 2023, Chi Pu lần đầu tiên nhận trọng trách làm đội trưởng dẫn dắt 2 thành viên là Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt và đã xuất sắc vượt qua màn công diễn 2. Đội của Chi Pu có phần trình diễn ấn tượng với ca khúc Rosemary (một bài hit của Châu Kiệt Luân). Trong đó, Chi Pu đã đu dây và nhào lộn trên độ cao 8m khiến khán giả và các tỷ tỷ không khỏi trầm trồ.

Trong khi đó ở cuối tập phát sóng, các tỷ tỷ phải cùng nhau bước vào cuộc cạnh tranh để giành lấy bài hát trình diễn. Chính vì thử thách này, khán giả lần đầu thấy được cuộc đua giữa Chi Pu và Amber. Thấy Chi Pu mang giày cao gót, Amber cũng tỏ ra lo lắng cho người tỷ tỷ của mình trước khi vào cuộc.

Chi Pu đối đầu Amber trong 'Đạp Gió 2023', kết quả bất ngờ - ảnh 1
Chi Pu đối đầu Amber trong 'Đạp Gió 2023', kết quả bất ngờ - ảnh 2

Dù ‘tình thân mến thân’ là thế nhưng khi cả 2 cùng chọn chung một đích đến là ca khúc ‘Sơn hà đồ’, ai nấy đều quyết tâm giành lấy bài hát hay cho đội của mình.

Chi Pu và Amber bị ngã
Chi Pu và Amber bị ngã

Vì quá hăng say nên trong lúc chạy cả hai đã va chạm và Chi Pu bị ngã, dù vậy 2 tỷ tỷ vẫn rất tươi cười, đùa giỡn cùng nhau. Trong khoảnh khắc biết Chi Pu bị ngã, Ella lập tức chạy đến xem tình hình của Chi Pu, gương mặt thể hiện rõ sự lo lắng cho người em thân thiết.

Chi Pu và Amber ôm sau thử thách
Chi Pu và Amber ôm sau thử thách
Chi Pu đối đầu Amber trong 'Đạp Gió 2023', kết quả bất ngờ - ảnh 5

Kết quả, nhờ việc dán sticker lên trước Amber, Chi Pu giành chiến thắng trong thử thách chọn bài hát cho nhóm liên minh.

Ngay trong những ngày đầu tiên tập luyện cho màn trình diễn công 3, Chi Pu dù rất chăm chỉ nhưng đã gặp không ít áp lực. Tiếng Trung không phải là thế mạnh, cộng với việc phần lời quá khó và phải hát ở nhịp điệu nhanh khiến giọng ca Anh Ơi Ở Lại gặp khó khăn trong việc xử lý ca khúc này. 

"Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến mình rất lo lắng và áp lực. Muốn Đi Biển có rất nhiều từ vựng mới, phải hát thật nhanh và phát âm đúng. Thậm chí có lúc Chi không biết phải xử lý sao trong ca khúc này", Chi Pu bày tỏ. Trước việc người đồng đội chịu áp lực, Ngô Thiến cho hay: "Đối với Chi Pu thực sự ca khúc này khó vì nhịp độ rất nhanh và hơn nữa đây là một ca khúc buộc cô ấy phải hát tiếng Trung một lần nữa. Cô ấy chỉ mới đến đây một thời gian thôi nên cả tôi cũng rất lo về phần lời".

Hậu trường tập luyện của Chi Pu

Để giải tỏa áp lực, Chi Pu liền lập tức sang phòng của đội Ella đang luyện tập để cầu cứu. Vừa xuất hiện, Cung Lâm Na và Ella thấy người em lo lắng liền chạy đến ôm chầm và hỏi thăm. Khi hiểu vấn đề Chi Pu đang gặp phải, các tỷ tỷ động viên nữ ca sĩ hoàn toàn có thể làm được. 

Thậm chí cả nhóm còn cho rằng bài hát của mình còn khó hơn gấp bội, hát luôn cho Chi Pu nghe một đoạn khiến nữ ca sĩ "đứng hình". Để động viên tinh thần, Ella cùng các tỷ tỷ còn đưa Chi Pu về tận phòng tập, đồng thời xem cả nhóm Muốn Đi Biển luyện tập cùng giảng viên. Chính khoảnh khắc này khiến không ít người hâm mộ một lần nữa thích thú trước sự gắn kết của Ella và Chi Pu cũng như tình cảm mà Cung Lâm Na dành cho đàn em sau những lần chung đội.

Càng về sau áp lực thi đấu và trình diễn càng đè nặng lên vai của những người đội trưởng. Ella, Amber và cả Chi Pu đều có những giây phút vô cùng căng thẳng. Trong tập mới nhất, hình ảnh Chi Pu vừa đi vừa khóc nức nở khiến khán giả không khỏi lo lắng cho nữ ca sĩ. "Đây là lần đầu tiên tôi không tự tin vào chính mình", Chi Pu trải lòng. Dẫu vậy, Chi Pu cùng Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến đã sớm lấy lại tinh thần để tập luyện rất chăm chỉ, chuẩn bị cho màn trình diễn quan trọng sớm tới. 

Bên cạnh các phần luyện tập, chương trình cũng đã phát sóng version Dance màn trình diễn Rosemary của đội Chi Pu ở vòng công diễn 2. Nữ ca sĩ cùng Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt đã mang đến những động tác vũ đạo “mãn nhãn” ngay trong phòng tập của đội. Đây là lần đầu tiên trong tập chính thức, màn trình diễn vũ đạo của các đội được nhà sản xuất cho lên sóng.

Nhiều khán giả cũng đã gửi lời khen, động viên đến Chi Pu cho các vòng tới bởi tính đến thời điểm hiện tại, qua mỗi màn trình diễn nữ ca sĩ đều mang đến một sân khấu rất mới mẻ, ấn tượng.

Màn thi đấu các đội ở vòng công diễn 3 của Đạp Gió 2023 sẽ chính thức được lên sóng vào 11h trưa thứ 6 (9/6) và thứ 7 (10/6).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chipu   Đạp Gió 2023  

Cùng chuyên mục